0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Những lưu ý cần nhớ khi mua ghế massage cho người cao tuổi

Hiện nay có rất nhiều loại ghế massage trên thị trường đa dạng về thương hiệu, phong phú về giá cả. Từ những dòng ghế mini đến ghế mát xa toàn thân, trang bị  con lăn từ 2D đến 3D, 4D và 5D. Ghế massage có nhiệt hoặc không có nhiệt hồng ngoại. Tùy thuộc từng dòng ghế mà giá thành, tính năng có sự khác nhau. Vậy nên mua ghế 

Những lưu ý cần nhớ khi mua ghế massage cho người cao tuổi

Khi mua ghế massage, việc xem xét lựa chọn các yếu tố sao cho phù hợp với người sử dụng là điều rất quan trọng.

Xem xét về tính năng, thiết kế

Mua ghế massage cho người già, là đối tượng xương khớp đã có phần lão hóa, không còn linh hoạt dẻo dai như trước. Do vậy cần lựa chọn ghế có các chức năng giảm đau nhức, hỗ trợ hồi phục hiệu quả.

Với những dòng ghế được trang bị con lăn 3D trở lên, thao tác của con lăn mượt mà và vận hành êm ái hơn. Đầu bi lăn nhỏ và tinh tế sẽ giúp len sâu và tác động chính xác tới từng điểm huyệt, khớp xương.

Nên chọn những ghế có tính năng nhiệt hồng ngoại. Nhiệt lượng sưởi ấm có tác  dụng làm dịu những cơn đau nhức, hỗ trợ phục hồi nhanh chóng. Đồng thời tăng cường tuần hoàn máu, kích thích chuyển hóa chất. Tăng cường tiết dịch tại khớp cho xương khớp linh hoạt hơn.

Những lưu ý cần nhớ khi mua ghế massage cho người cao tuổi

Với túi khí, thông thường các được bố trí ở vai, cánh tay, hông, bắp chân và bàn chân. Đối với những người thường bị đau nhức đầu, lựa chọn ghế massage có thêm túi khí vùng đầu sẽ rất tiện lợi cho việc giảm đau nhức, xua tan căng thẳng mệt mỏi. Với người có cơ thể nhỏ nhắn, ghế mát xa có túi khí kép làm tăng độ phồng cũng giúp tác chúng tác dụng hiệu quả hơn.

Ngoài ra một số yếu tố mà người dùng có thể cân nhắc khi chọn mua ghế như: Con lăn ấn huyệt ở bắp chân hoặc bàn chân, đệm rung mông,…

Trực tiếp ngồi thử và trải nghiệm sản phẩm

Tùy từng loại ghế mà cách thức hoạt động của chúng có sự khác nhau như: cường độ mạnh nhẹ, độ mở rộng của con lăn, nhịp độ xoa bóp của túi khí, mức độ nhiệt của hồng ngoại,…

Để lựa chọn được chiếc ghế phù hợp nhất, đặc biệt dành cho người cao tuổi, tốt  nhất người dùng nên trực tiếp ngồi thử trước khi mua. Trải nghiệm trực tiếp sản  phẩm sẽ giúp người ngồi có được cảm giác chân thực nhất. Nhận ra những điểm phù hợp hoặc chưa hợp của ghế. Từ đó lựa chọn được một chiếc ghế massage ưng ý, đem lại hiệu quả và tác dụng tốt nhất đối với cơ thể.

Khách hàng có thể trực tiếp dùng thử các sản phẩm ghế massage toàn thân Shika tại hệ thống cửa hàng của Ghế Massage Shika.

Những lưu ý cần nhớ khi mua ghế massage cho người cao tuổi

Hiện nay, ghế mát xa Shika Nhật Bản là thương hiệu được rất nhiều người dùng ưa chuộng nhờ tính năng hiện đại, công dụng tuyệt vời và giá thành tốt nhất.

  • Mua ghế tại đây, khách hàng cũng được hưởng nhiều ưu đãi như:
  • Nhiều chương trình giảm giá tri ân khách hàng, quà tặng kèm hấp dẫn.
  • Chính sách trả góp không lãi suất lên đến 06 tháng, thủ tục nhanh gọn.
  • Giao hàng và lắp đặt ghế miễn phí toàn quốc.
  • Bảo hành chính hãng lên đến 5 năm.
  • Hỗ trợ bảo trì trọn đời.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã trả lời được cho mình câu hỏi có nên mua ghế mát xa toàn thân cho người già? Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì, hãy liên hệ đến tổng đài 0987.636.081 để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất!

 

Xem thêm:

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Những hãng ghế matxa xuất xứ Nhật Bản uy tín nhất

Ghế mát xa Shika Nhật Bản - bí quyết ngủ ngon mỗi ngày

15 phút mỗi ngày cho cơ thể dẻo dai cùng ghế maxa Shika 

 

tag: ghế massage cho người cao tuổi, máy mát xa cho người cao tuổi, ghế massage cho người già giá rẻ, máy massage cho người cao tuổi, máy massage cho người già...
 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361