0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Đánh bay đau cơ xơ hóa với ghế massage toàn thân

Đau cơ xơ hóa hay là chứng bệnh gây nhiều mệt mỏi, căng thẳng, khó chịu cho người bệnh. Đặc biệt ở những người lớn tuổi, những cơn đau nhức gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới sức khở và sinh hoạt hàng ngày.

Đau cơ xơ hóa hay là chứng bệnh gây nhiều mệt mỏi, căng thẳng, khó chịu cho người bệnh. Đặc biệt ở những người lớn tuổi, những cơn đau nhức gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới sức khở và sinh hoạt hàng ngày.

Căn bệnh này rất khó có thể chữa trị tận gốc. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng những phương pháp giúp giảm đau nhức hiệu quả như:

Sử dụng thuốc để giảm nhanh đau nhức

Một trong những phương pháp giảm đau nhức nhanh chóng chính là sử dụng các loại thuốc giảm đau. Các loại thuốc giảm đau, giãn cơ hoặc thuốc kháng dopamin có khả năng kiểm soát các cơn đau nhức, giảm căng thẳng hay cải thiện giấc ngủ. Tuy nhiên, sử dụng thuốc quá nhiều có thể gây ảnh hưởng tới gan, thận và gây một số tác dụng phụ ảnh hưởng tới cơ thể. Chính vì vậy bạn chỉ nên sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sỹ và chuyên gia y tế.

Tập thể dục rèn luyện cho cơ khớp

Tập thể dục luôn là yếu tố không thể thiếu nếu bạn muốn có cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt là các cơ và xương khớp chắc khỏe. Các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, bơi lội.. sẽ giúp kiểm soát các triệu chứng như đau nhức, mệt mỏi hoặc rối loạn giấc ngủ. Luyện tập thể dục đều đặn còn giúp cơ thể bạn duy trì sự tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa đáng kể.

Áp dụng chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng khoa học

Một chế độ sinh hoạt hợp lý sẽ giúp cơ thể bạn được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cân thiết. Đảm bảo điều kiện cho cơ và xương khớp chắc khỏe, đực nuôi dưỡng tốt. Đặc biệt, bạn cũng cần tránh xa đồ uống có cồn, thuốc lá, không thức khuya... Ăn uống, sinh hoạt khoa học có thể cải thiện mức năng lượng của bạn, giúp bạn duy trì cân nặng và cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Massage thư giãn và chăm sóc xương khớp

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe đem lại rất nhiều hiệu quả. Trong đó, sử dụng ghế massage toàn thân là giải pháp thư giãn chăm sóc xương khớp được nhiều người lựa chọn. Chỉ với một chiếc ghế massage tại nhà, bạn và cả gia đình có thể thư giãn và cải thiện sức khỏe hiệu quả mà không tốn kém như đến các spa. Mỗi ngày chỉ cần 15 phút với ghế massage sẽ giúp phục hồi tổn thương nhanh chóng, xoa dịu tinh thần và cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361