0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế mát xa Shika Nhật Bản - bí quyết ngủ ngon mỗi ngày

Đau đầu, mất ngủ là căn bệnh không của riêng ai. Làm thế nào để ngủ ngon mỗi ngày luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều người. Vậy bạn đã thử bí quyết giúp ngủ ngon sâu giấc với ghế mát xa Shika Nhật Bản chưa? Hãy cùng tìm hiểu về công dụng tuyệt vời của thiết bị này nhé.

Ghế mát xa Shika Nhật Bản - bí quyết ngủ ngon mỗi ngày

Ghế mát xa Shika Nhật Bản có gì đặc biệt

Nhật Bản là đất nước có nền khoa học công nghệ phát triển. Đồng thời, truyền thống y học cổ truyền lâu đời. Sự kết hợp 2 yếu tố này đã cho ra đời những chiếc ghế massage toàn thân hiện đại, chăm sóc sức khỏe hiệu quả, tiện lợi. Trong đó, ghế massage Shika Nhật Bản là một trong những thương hiệu được ưa chuộng.

Ghế massage Shika sử dụng công nghệ hiện đại, với hệ thống con lăn, túi khí được lập trình thao tác linh hoạt, đa dạng. Ghế massage mô phỏng một cách chân thực và chính xác các thao tác mát xa, xoa bóp, đấm vỗ, nhào nắn, day ấn... Chăm sóc chuyên sâu cho cơ thể người dùng.

Kết hợp cùng những tính năng hiện đại như massage không trọng lượng, hiệt hồng ngoại sưởi ấm, mát xa đồng bộ hóa âm nhạc... Cơ thể bạn sẽ được thư giãn nhanh chóng, hiệu quả.

Ghế massage Shika sở hữu những thiết kế hiện đại, đa dạng phong cách từ nổi bật, cá tính đến trang nhã, nhẹ nhàng. Các chức năng như ngả lưng ghế, nâng chân, điều chỉnh chiều dài chân... Giúp ghế có thể linh hoạt phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Ghế có hệ thống điều khiển tiện lợi và dễ sử dụng ngay cả với những người cao tuổi.

Ghế mát xa Shika Nhật Bản - bí quyết ngủ ngon sâu giấc cho cả gia đình

Mất ngủ, khó ngủ có thể đến do rất nhiều nguyên nhân. Những cơn đau nhức cơ thể, tê bì nhức mỏi chân tay ở người cao tuổi. Căng thẳng đầu óc do làm việc ở người trẻ tuổi... Tất cả đều có thể khắc phục bởi chiếc ghế massage toàn thân tiện dụng.

Chỉ 15 phút ngả lưng và trải nghiệm những chế độ massage của ghế mát xa Shika Nhật Bản, bạn sẽ được chăm sóc cơ thể toàn diện. Từ đó giúp thư giãn các cơ khớp, thả lỏng cơ thể cũng như hệ thần kinh. Ghế massage xoa bóp còn giúp tăng cường tuần hoàn máu. Đồng thời các con lăn day ấn huyệt, đả thông kinh mạch và thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết. Giúp cơ thể khỏe mạnh từ sâu bên trong. Từ đó giấc ngủ được cải thiện rõ rệt qua từng lần sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng ghế mát xa

Thời gian sử dụng ghế massage được khuyến cáo là tối đa 2 lần/ngày. Mỗi lần chỉ nên dùng ghế từ 20-30 phút. Không nên lạm dụng ghế massage quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến những tác dụng phụ không mong muốn.

Không nên sử dụng ghế massage ngay trước hoặc sau khi vừa ăn no xong. Hạn chế sử dụng ghế trong những trường hợp như:

  • Cơ thể đang suy nhược, mệt mỏi, ốm hoặc vừa phẫu thuật
  • Có chấn thưng xương khớp hoặc vết thương hở ngoài da
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt 
  • Người già sức khỏe yếu, trẻ em xương khớp chưa phát triển toàn diện
  • Người có các bệnh tim mạch, huyết áp, bệnh xương khớp ở giai đoạn nặng

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361