0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế massage Shika của công ty nào? Có tốt không?

Ghế mát xa Shika là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Không chỉ đem lại những hiệu quả tốt đối với sức khỏe, thiết bị này còn được ưa chuộng vì tiện lợi và rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, ghế massage Shika của công ty nào là thắc mắc của nhiều khách hàng trước khi mua ghế. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết dưới đây!

Ghế massage Shika của công ty nào? Có tốt không?

Vì sao ghế massage Shika được nhiều người ưa chuộng

Ghế massage Shika đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn là thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt, nhuwgx gia đình có người cao tuổi. Hoặc người thường xuyên bị đau lưng, nhức mỏi xương khớp, đau nhức ở tay, chân... Chiếc ghế sẽ là trợ thủ đắc lực giúp xoa bóp, đấm vỗ và chăm sóc. Giup xua tan nhanh chóng những cơn đau nhức, tê mỏi cơ thể...

Ghế massage Shika được thiết kế với hệ thống con lăn đa dạng từ 2D đến 3D, 4D và 5D. Tùy từng dòng ghế, các chức năng được trang bị đa dạng và đáp ứng nhiều nhu cầu của người sử dụng. Những sản phẩm cao cấp còn được trang bị nhiều bài mát xa lập trình tự động. Giúp bạn dễ dàng chọn lựa những chương trình chăm sóc phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Đặc biệt, ghế massage không chỉ mô phỏng thao tác xoa bóp đấm vỗ chuyên nghiệp thong qua hệ thống con lăn túi khí. Mà còn kết hợp sử dụng nhiệt hồng ngoại để hỗ trợ trị liệu. Nhiệt hồng ngoại bố trí ở các vị trí như lưng eo, mông, bắp chân hoặc gan bàn chân. Với mức nhiệt hợp lý, tỏa nhiệt và làm ấm cơ thể nhẹ nhàng. Có tác dụng hỗ trợ giảm đau nhức nhanh chóng. Đồng thời còn tăng cường lưu thông máu, điều hòa khí huyết... Giúp cải thiện quá trình hoạt động của nhiều cơ qua trong cơ thể.

Ghế masage rất tiện lợi và dễ sử dụng ngay cả với những người cao tuổi. Chỉ cần ngồi lên ghế, bấm nút chọn từ điều khiển là đã có thể trải nghiệm những chương trình massage chuyên nghiệp không thu kém spa cao cấp. Chính vì vậy, một chiếc ghế sẽ giúp cả gia đình bạn được chăm sóc sức khỏe, thư giãn dễ dàng. Không cần tốn nhiều thời gian, công sức, cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.

Ghế massage Shika của công ty nào? Có tốt không?

Ghế massage Shika của công ty nào?

Ghế massage Shika là sản phẩm thương hiệu Shika Nhật Bản. Được sản xuất là lắp ráp với công nghệ hiện đại hàng đầu. Đồng thời, ghế được kiểm nghiệm theo quy trình nghiêm ngặt. Đảm bảo chất lượng đồng bộ và tốt nhất khi xuất xưởng. 

Ghế massage Shika luôn là thương hiệu được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế ưa chuộng. Đặc biệt, nhiều sản phẩm của Shika như ghế massage Shika SK-113, SK-211, SK-8928A, SK-119... Liên tục lọt top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.

Khi mua ghế massage Shika, khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Cũng như những cam kết về chính sách bảo hành, bảo trì chính hãng tốt nhất. Đồng thời, Shika có nhiều dòng sản phẩm với các mức giá linh họa. Từ những dòng ghế bình dân có mức giá chỉ từ 10 triệu 900, đến những sản phẩm cao cấp giá bán 125 triệu đồng. Do đó có thể đáp ứng nhu cầu cũng như điều kiện của rất nhiều khách hàng.

Địa chỉ mua ghế massage Shika tại Việt Nam

Hiện nay, ghế massage Shika được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Với hệ thống các cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm.

Các đại lý ghế massage Shika ở Việt Nam luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Cùng với đó là chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo. 

Ghế massage Shika của công ty nào? Có tốt không?

  • - Khách hàng được miễn phí vận chuyển và lắp đặt ghế tận nhà trên toàn quốc. Sẽ có kĩ thuật viên lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chit tiết, kỹ càng cho từng dòng ghế.
  • - Thời gian bảo hành ghế chính hãng lên đến 05 năm, đồng thời hỗ trợ bảo trì trọn đời trong suốt quá trình sử dụng.
  • - Chính sách đổi ghế nhanh chóng, dễ dàng nếu sản phẩm phát sinh lỗi trong 1 tuần đầu.
  • - Hình thức thanh toán linh hoạt, khách hàng nhận ghế, kiểm tra kỹ sản phẩm tại nhà rồi mới thanh toán. Hoặc hỗ trợ thanh toán qua thẻ, tiền mặt, trả góp qua thẻ tín dụng với mức lãi suất 0%.

Khi mua ghế tại Shika, bạn còn có cơ hội nhận rất nhiều quà tặng hấp dẫn như: đai massage, máy massage cầm tay... Khách hàng có thể trực tiếp dùng thử và trải nghiệm các sản phẩm ghế mát xa mới nhất tại hệ thống cửa hàng của Shika trên toàn quốc. Hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0987.636.081 để được tư vấn miễn phí và đặt mua hàng giao lắp tại nhà nhanh nhất.

 

Xem thêm:

Những hãng ghế matxa xuất xứ Nhật Bản uy tín nhất

Ghế mát xa Shika Nhật Bản - bí quyết ngủ ngon mỗi ngày

15 phút mỗi ngày cho cơ thể dẻo dai cùng ghế maxa Shika 


tag: ghế massage shika của công ty nào, ghế massage Shika của nước nào, ghế massage Shika tốt không, ghế massage Shika sản xuất ở đâu, máy mát xa toàn thân của Nhật, ghế matxa toàn thân hồng ngoại,...


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361