0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Thời gian sử dụng ghế mát xa toàn thân hợp lý

Thời gian sử dụng ghế mát xa toàn thân hợp lý là bao lâu? Sử dụng ghế mát xa toàn thân như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Ghế mát xa toàn thân có công dụng gì?

Ghế massage toàn thân là thiết bị hiện đại thay thế bàn tay con người thực hiện những thao tác massage, xoa bóp, đấm vỗ… Các con lăn mô phỏng theo động tác tay của các chuyên viên massage chuyên nghiệp. Với công nghệ hiện đại và ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến bậc nhất. Các dòng ghế massage hiện đại hiện nay có khả năng thao tác và mô phỏng chính xác đến 90% các thủ thuật và động tác massage của đôi tay người.

Thời gian sử dụng ghế mát xa toàn thân hợp lý

Sử dụng ghế massage toàn thân đều đặn mỗi ngày là phương pháp giúp cơ thể giảm các chứng đau lưng, nhức mỏi vay gáy, tay chân và các khớp hiệu quả. Đặc biệt với hệ thống con lăn đấm vỗ day ấn huyệt, kết hợp cùng túi khí xoa bóp đều đặn, và hỗ trợ trị liệu bằng nhiệt hồng ngoại… Ghế massage toàn thân không chỉ mô phỏng những động tác đấm vỗ massage chuyên nghiệp. Mà còn day ấn, miết và chăm sóc chuyên sâu đến các huyệt vị trên cơ thể. Từ đó giúp đả thông kinh mạch, thúc đẩy lưu thông khí huyết, đồng thời điều hòa hoạt động của các cơ quan ngũ tạng…

Ngoài tác dụng giảm đau nhức, ghế massage toàn thân còn giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa áp lực căng thẳng mệt mỏi. Từ đó giúp người dùng có giấc ngủ ngon và chất lượng hơn. Đem lại tinh thần sảng khoải, tỉnh táo, minh mẫn mỗi ngày.

Thời gian sử dụng ghế mát xa toàn thân hợp lý

Ghế mát xa toàn cũng như rất nhiều thiết bị chăm sóc sức khỏe khác, khi được sử dụng điều độ hợp lý sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất đối với sức khỏe. Vậy thời gian sử dụng ghế mát xa toàn thân hợp lý là bao lâu?

Thời gian sử dụng ghế massage được nhiều nhà sản xuất khuyến cáo trong hướng dẫn sử dụng khoảng 2 lần mỗi ngày. Tương tự, các chuyên gia về xương khớp cũng khuyến cáo thời gian sử dụng ghế từ 30 đến 60 phút mỗi ngày. Hàng ngày nên sử dụng ghế vào buổi sáng và buổi tối. Đây là thời điểm lý tưởng để cơ thể tiếp thu hiệu quả của quá trình massage thư giãn tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thời gian sử dụng ghế mát xa toàn thân hợp lý. Hy vọng thiết bị này sẽ trở thành người bạn đồng hành hữu ích cùng bạn và gia đình chăm sóc sức khỏe mỗi ngày!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361