0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Cách lựa chọn máy massage toàn thân Shika tặng ông bà? 

Máy massage toàn thân Shika là thiết bị chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người lựa chọn là món quà sức khỏe tặng ông bà, cha mẹ. Tuy nhiên giữa muôn vàn những loại ghế massage trên thị trường, bạn đang phân vân không biết nên mua loại nào? Hãy cùng tham khảo ngay qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách lựa chọn máy massage toàn thân Shika tặng ông bà? 

Ông bà sử dụng máy massage toàn thân Shika có tác dụng gì?

Ghế mát xa toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người tin dùng. Thiết bị đem lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe như: Xua tan những cơn đau nhức, tê mỏi toàn thân. Thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu, giúp thư giãn đầu óc và cơ thể. Hạn chế chứng đau nhức đầu, mất ngủ, ngủ không sâu giấc. Đồng thời còn giúp hạn chế các bệnh về tim mạch, huyết áp,…

Với những người cao tuổi như ông bà, cha mẹ, những cơn đau nhức trở nên phổ biến và dễ gặp hơn. Do vậy một chiếc ghế massage càng đem đến nhiều lợi ích. Máy massage đem đến những bài xoa bóp, mát xa chuyên nghiệp và đa dạng. Giúp những người lớn tuổi dễ dàng sử dụng, trải nghiệm massage ngay tại nhà mà không cần tốn nhiều công sức, thời gian đi lại.

Máy massage còn được ưa chuộng vì sự tiện lợi và rất dễ sử dụng với mọi đối tượng. Điều khiển với các nút bấm đơn giản, dễ hiểu. Để ngay cả người lớn tuổi cũng dễ dàng thao tác và lựa chọn những bài mát xa theo ý thích. Chiếc ghế mát xa Shika sẽ như một chuyên viên chăm sóc sức khỏe chu đáo cho ông bà, cha mẹ của bạn.

Cách lựa chọn máy massage toàn thân Shika tặng ông bà

Hiện nay trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế massage với tính năng và thiết kế đa dạng. Điều này có thể khiến bạn gặp khó khăn, bối rối khi lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để mua. Nếu bạn đang phân vân về việc nên mua ghế massage loại nào? Lựa chọn ghế massage như thế nào để tặng ông bà? Một số bí quyết dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Cách lựa chọn máy massage toàn thân Shika tặng ông bà? 

- Lựa chọn về tính năng của ghế 

Mỗi loại ghế massage đều được thiết kế với những tính năng cơ bản như thực hiện thao tác xoa bóp, nhào đấm, ấn vỗ,… Tuy nhiên tùy mỗi dòng ghế sẽ có những thiết kế và cách thức hoạt động khác nhau.

Các thế hệ con lăn từ 2D được cải tiến lên 3D, 4D hoặc 5D sẽ đem lại những cảm giác riêng khi massage. Mạnh mẽ hoặc nhẹ nhàng tùy theo sở thích của người dùng.

Các tính năng như nhiệt hồng ngoại có thể được bố trí ở lưng hoặc mông, cách tay, bắp chân,… tùy loại ghế. Do đó bạn cần nắm được nhu cầu của ông bà để chọn được loại ghế phù hợp nhất. Ví dụ ông bà thượng bị đau ở lưng thì nên chọn ghế có hồng ngoại ở lưng. Ông bà thường đau nhức chân tay thì có thể ưu tiên những dòng ghế có hồng ngoại ở cánh tay,…

- Trực tiếp ngồi thử và trải nghiệm ghế massage

Cách tốt nhất để bạn dễ dàng mua được một sản phẩm phù hợp chính là trực tiếp dùng thử và cảm nhận. Chỉ khi ngồi thử và sử dụng thử các tính năng, bạn sẽ cảm nhận được sản phẩm có phù hợp nhất với mình hay không.

Nếu có điều kiện, tốt nhất bạn nên trực tiếp đưa ông, bà hoặc cha mẹ đến các cửa hàng để trải nghiệm ghế massage trực tiếp.

Địa chỉ mua máy massage toàn thân Shika uy tín

Hiện nay, một trong số những địa chỉ mua ghế massage toàn thân được nhiều khách hàng tin tưởng là Ghế Massage Shika. Tại đây, các dòng ghế massage được nhập khẩu và phân phối chính hãng đến tay người tiêu dùng với giá thành và chất lượng tốt nhất.

Cách lựa chọn máy massage toàn thân Shika tặng ông bà? 

Mua hàng tại Ghế massage Shika, khách hàng còn được hưởng những dịch vụ chu đáo như:

  • - Giao hàng miễn phí toàn quốc
  • - Lắp đặt ghế rồi mới thu tiền tại nhà
  • - Hỗ trợ thanh toán trả góp không lãi suất
  • - Thời hạn bảo hành lên đến 05 năm
  • - Hỗ trợ bảo trì trọn đời
  • - Áp dụng nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn
  • - Quà tặng kèm với từng dòng ghế: đai massage, máy chạy bộ,…

Để mua ghế nhanh nhất, hãy liên hệ trực tiếp tới hotline 0987636081. Hoặc để lại địa chỉ, số điện thoại qua hòm thư sales@halohalo.vn.

 

Xem thêm: 

Những lưu ý cần nhớ khi mua ghế massage cho người cao tuổi

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Những hãng ghế matxa xuất xứ Nhật Bản uy tín nhất

3 dòng ghế massage Shika bình dân đang được ưa chuộng nhất

 

tag: ghế massage shika 112, ghế massage Shika sản xuất ở đâu, ghế massage Shika tốt không, ghế massage Shika giá bao nhiêu, ghế massage Shika giá rẻ...

 

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361