0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Trong số rất nhiều loại ghế mát xa trên thị trường, ghế massage Nhật luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Những lý do khiến máy massage hàng Nhật được ưa chuộng

Máy massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Không chỉ bởi đươc sản xuất với dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, những thiết bị này còn đảm bảo độ bề, chắc với những tính năng và công dụng tuyệt vời. 

Hầu hết các sản phẩm máy massage Nhật Bản đều có thiết kế chuẩn và phù hợp với kích thước cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng, Đặc biệt, kích thước ghế phù hợp với người ngồi sẽ giúp hệ thống con lăn, túi khí đạt được độ chính xác cao, tác động chuẩn xác tại các điểm huyệt, cơ khớp... 

Các sản phẩm máy massage Nhât Bản được trang bị nhiều tính năng khá đa dạng. Từ những bài mát xa nhe nhàng, thư giãn đơn giản. Đến những chương trình hỗ trợ trị liệu chuyên sâu, massage nâng cao đáp ứng từng nhu cầu riêng. Như mát xa giảm đau nhức, chăm sóc cho vận động viên, người vận động nặng... 

Với hệ thống điều khiển thông minh, tiện dụng, mọt chiếc ghế massage có thể đáp ứng nhu cầu của ca gia đình bạn một cách dễ dàng. Ngay cả những người già, người cao tuổi cũng có thể dễ dàng thao tác để tự sử dụng ghế mà không cần sự trợ giúp từ ai khác.

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu?

Máy mát xa Nhật Bản giá bao nhiêu là vấn đề luôn được các khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về thiết bị này. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều hãng ghế massage,máy masssage Nhật Bản. Tùy từng thương hiệu, cũng như thiết kế, tính năng của ghế mà giá thành sẽ có sự khác nhau.

Thông thường, mỗi hãng ghế massage đều có những phân khúc ghế với giá thành khác nhau cho người dùng lựa chọn. Các sản phẩm ghế mát xa tầm trung có mức giá từ 10 triệu đến 30-40 triệu đồng. Những sản phẩm thuộc phân khúc này thường được trang bị các tính năng massage cơ bản có thể đáp ứng tốt những nhu cầu thư giãn đơn giản cho người dùng.

Tuy nhiên nếu người sử dụng cần những nhu cầu mát xa chuyên sâu hơn. Như giảm đau nhức, hỗ trợ trị liệu... Thì nên lựa chọn những dòng ghế tầm trung hoặc cao cấp hơn để được trang bị đầy đủ các tính năng mát xa chăm sóc sức khỏe. Những dòng ghế tầm trung có mức giá từ 40 đến 70 triệu. Những dòng ghế cao cấp có mức giá từ 70 đến 120 triệu đồng.

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Mua máy massage hàng Nhật ở đâu chính hãng?

Hiện nay, có khả nhiều đại lý cung cấp và phân phối ghế massage đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên cũng không tí trường hợp mua bán ghế trôi nổi trên thị trường, không kiểm tra được nguồn gốc xuất xứ. Do đó, khi mua hàng, bạn hãy chọn mua ở những cửa hàng, đại lý chính hãng.

Khi mua ghế massage chính hãng, bạn không chỉ được đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng  sản phẩm. Mà còn yên tâm về những quyền lợi sẽ được nhận. Một trong những địa chỉ bán ghế massage chính hãng được nhiều khách hàng ưa chuộng là Ghế Massage Shika. Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ nhận được những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo như:

  • Chích sách giao hàng lắp đặt tốt
  • Bảo hành lâu dài từ 2 đến 5 năm
  • Hỗ trợ bảo trì tại nhà nhanh chóng, lâu dài
  • Chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả góp
  • Đổi mới 1-1 ngay nếu có lỗi của nhà sản xuất

Để mua hàng và nhận tư vấn nhanh nhất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 0987636081. Hoặc để lại thông tin tại địa chỉ hòm thư sales@halohalo.vn để được liên hệ lại nhanh nhất!

Xem thêm:

tag: ghế ngồi massage giá bao nhiêu, ghế massage Nhật Bản giá bao nhiêu, ghế massage, ghế massage toàn thân,...


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361