0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Có nên mua máy mát xa toàn thân cũ, thanh lý hay không?

Bạn đang muốn mua một chiếc máy mát xa toàn thân hiện đại để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình? Nhưng tài chính chưa đủ để có thể mua một chiếc ghế mới với chi phí không hề rẻ? Trong khi đó có nhiều nơi bán máy mát xa cũ giá rẻ, nhìn rất mới và đẹp. Vậy có nên mua máy mát xa toàn thân cũ hay không?

Có nên mua máy mát xa toàn thân cũ, thanh lý hay không?

Có nên mua máy mát xa toàn thân cũ?

Ghế mát xa toàn thân cũ là những sản phẩm đã được khách hàng sử dụng nhưng không còn phù hợp với nhu cầu nữa. Do đó được bán lại với mức giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm mới.

Nhắc đến hàng cũ, bạn có lẽ sẽ băn khoăn về nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên hiện nay rất nhiều khách hàng vẫn lựa chọn phương án mua hàng cũ vì giá rẻ hơn khá nhiều so với hàng mới. Nếu biết cách lựa chọn, bạn sẽ có thể tìm được những sản phẩm vừa rẻ, vừa chất lượng.

Ưu điểm khi mua máy mát xa toàn thân cũ

Một chiếc ghế mát xa toàn thân mới hiện đại và tiện ích chắc chắn là thiết bị ai cũng muốn. Tuy nhiên nếu không đủ điều kiện tài chính, bạn vẫn có thể lựa chọn những chiếc máy mát xa cũ.

Có nên mua máy mát xa toàn thân cũ, thanh lý hay không?

Một trong những lợi ích khi mua ghế massage cũ chính là giá thành. Những chiếc ghế đã qua sử dụng tùy theo thời gian và tình trạng mà sẽ có giá bán khác nhau. Nhưng thông thường, giá thành đều rẻ hơn khá nhiều, 30% đến 50% so với giá của một chiếc ghế mới. Chính vì vậy bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Có nhiều nhiều trường hợp khách hàng mua ghế một thời gian ngắn rồi không ưng, muốn nâng cấp ghế cao cấp... Nên nhiều sản phẩm ghế mát xa được khách hàng bán lại vẫn còn khá mới, nguyên tem mác và thời gian bảo hành còn lâu. Nếu biết cách lựa chọn, kiểm tra ghế, bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm đã qua sử dụng những vẫn còn bền, mới với mức giá rất rẻ.

Nhược điểm khi mua máy mát xa toàn thân cũ

Trải qua quá tình sử dụng, ghế mát xa cũ có thể có những vết trầy, xước, mòn... ở một số vị trí. Hoặc ghế có thể không còn hoạt động êm ái, trơn tru như sản phẩm mới. 
 
Hiện nay ghế mát xa cũ thường do các cá nhân, gia đình khách hàng không có nhu cầu tự bán lại chứ không thông qua đại lý, cửa hàng. Chính vì vậy, bạn cũng có thể gặp khó khăn trong việc kiểm tra chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm. Bạn có thể cũng phải tự lo hoặc thuê người vận chuyển, lắp đặt ghế về nhà.

Có nên mua máy mát xa toàn thân cũ, thanh lý hay không?

Vậy có nên mua máy mát xa toàn thân cũ không? Làm sao để mua được hàng chất lượng?

Để mua được ghế massage cũ vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng, bạn nên lưu ý một số điểm sau đấy:

Trước khi mua ghế hãy kiểm tra kĩ các bộ phận quan trọng như khung ghế có còn chắc chắn, đầy đủ các bộ phận con lăn, túi khí, nhiệt hồng ngoại có làm ấm hay không, các chức năng của ghế có vận hành trơn tru hay không?...

Kiểm tra da ghế có bị sờn, bong tróc quá nhiều, quá cũ hay không? Nếu da ghế quá cũ, đã sờm, tróc nhiều bạn nên cân nhắc khi mua, bởi chi phí bọc lại da ghế massage cũng không hề rẻ.

Kiểm tra thông tin về nguồn gốc, địa chỉ mua ghế, thời gian bảo hành còn lại của ghế, chế độ bảo trì... Nên chọn mua ghế vẫn còn thời gian bảo hành.

Để đảm bảo, bạn nên nhờ một người am hiểu và có kinh nghiệm của máy mát xa cùng kiểm tra ghế trước khi mua.

Có nên mua máy mát xa toàn thân cũ, thanh lý hay không?

Mua máy mát xa cũ chắc chắn có nhiều ưu điểm cũng như những nhược điểm nhất đình. Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện, bạn nên cân nhắc kỹ việc có mua máy mát xa cũ hay không. Hy vọng bài viết trên đây của Ghế Massage Shika sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định có nên mua máy mát xa toàn thân cũ hay không.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361