0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Giá ghế massage Shika giá rẻ đầy đủ chức năng

Các sản phẩm ghế massage tầm trung, giá rẻ đang ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Không chỉ tiện lợi và dễ sử dụng, thiết bị này còn đem lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng là giá ghế masager Shika bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chính hãng và chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

Giá ghế massage Shika giá rẻ đầy đủ chức năng

Ghế massage Shika giá rẻ có tốt không? 

Ghế massage Shika là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại đang được ứng dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống. Những sản phẩm ghế massage từ cao cấp đến taafm trung, giá rẻ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Đặc biệt, ở thị trường Việt Nam, phân khúc ghế massage giá rê luôn được các nhà sản xuất chú trong đầu tư.

Các sản phẩm ghế massage bình dân giá rẻ đến từ các thương hiệu cao cấp như Shika Nhật Bản không chỉ được đảm bảo về chất lượng. Mà các tính năng massage vẫn rất phong phù và đa dạng.

Hầu hết các dòng ghế mát xa hiện nay đều được trang bị đồng bộ hệ thống con lăn và túi khí. Một số ghế còn được trang bị công nghệ hiện đại như nhiệt hồng ngoại sưởi ấm, massage không trọng lượng, kéo giãn cơ khớp toàn thân... Tùy từng sản phẩm cũng như giá thành mà các tính năng sẽ có sự khác nhau, người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu càu cũng như sở thích của mình.

Giá ghế massage Shika giá rẻ đầy đủ chức năng

Các sản phẩm của Shika luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như thiết kế bền đẹp, chắc chắn. Cùng với đó là chế độ bảo hành chính hãng ít nhất 02 năm, hỗ trợ bảo trì chính hãng tron đời. Do vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ghế.

Ghế massage Shika giá rẻ chính hãng bao nhiêu tiền

Hiện nay, các sản phẩm ghế massage Shika có mức giá rất đa dạng. Đáp ứng nhiều nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của nhiều gia định tại Việt Nam. Các dòng ghế bình dần với mức giá khoảng từ 11 triệu đến 30 triệu đồng, có các tính năng tương đối đầy đủ. Sẽ đáp ứng được các nhu cầu massage thư giãn cơ bản hàng ngày. Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như thanh niên, người trung tuổi hoặc ngươi cao tuổi.

Shika còn có chính sách hỗ trợ trả góp với mọi dòng ghế. Chương trình trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất 0% trong thời hạn 3 đến 6 tháng. Ngoài ra, Shika còn có chính sách hàng hàng, lắp đặt miễn phí tận nhà trên toàn quốc. Chính vì vậy, bạn sẽ dễ dàng sở hữu những sản phẩm ghế mát xa tốt nhất mà không cần tốn nhiều chi phí.

Giá ghế massage Shika giá rẻ đầy đủ chức năng

Để mua được ghế mát xa Shika chính hãng với mức giá tốt nhất, khách hàng có thể trực tiếp đến cửa hàng và dùng thử sản phẩm. Hoặc liên hệ tổng đài 0987636081 để được tư vấn chi tiết miễn phí và đặt hàng nhanh nhất. 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361