0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế massage Shika - món quà tri ân thầy cô ý nghĩa

Bạn muốn tìm một món quà thật ý nghĩa dành tặng thầy cô, những người “đưa đò” đã dìu dắt bạn nên người? Vậy tại sao không dành tặng thầy cô một sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng tuyệt vời đó là ghế massage.

Với những người làm nghề giáo, việc thường xuyên phải đứng trên bục giảng sẽ gây không ít mỏi mệt. Đặc biệt nếu là một nữ giáo viên, đi giày cao gót và đứng giảng bài trong thời gian dài sẽ khiến đôi chân đau nhức. Ngoài ra, người giáo viên cũng phải dành khá nhiều thời gian ngồi tại bàn làm việc. Tính chất công việc như vậy rất khó tránh khỏi các vấn đề về xương khớp gây đau nhức, mệt mỏi. Chính vì vậy, một chiếc ghế massage thư giãn và chăm sóc sức khỏe sẽ là món quà rất thiết thực bạn có thể gửi đến thầy cô của mình.

Ghế massage Shika sử dụng công nghệ massage cao cấp

Ghế massage Shika là sản phẩm của thương hiệu Shika Nhật Bản, sử dụng công nghệ massage bằng con lăn chuyên nghiệp, cùng hệ thống túi khí gúp mô phỏng lại hoạt động xoa bóp của bàn tay người. Những công nghệ hiện đại được áp dụng giúp nhiều chiếc ghế có thể mô phỏng rất chân thực các thao tác massage của đôi tay người như: nhào, bóp, đấm, vỗ, ấn huyệt… Công nghệ cảm biến thông minh cũng được tích hợp trên nhiều dòng ghế giúp các con lăn định vị được điểm huyệt, thực hiện các thao tác bấm, ấn huyệt chính xác và hiệu quả nhất.

Cùng với đó, tính năng sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại giúp thư giãn cơ thể. Tặng cường lưu thông máu, giảm những phần căng cứng nhanh chóng để các bài massage phát huy tốt nhất công dụng.

Ngoài ra với công nghệ massage không trọng lực, ghế massage sẽ đưa người dùng  về tư thế massage thoải mái nhất với góc nghiêng lí tưởng. Từ đó cơ thể người sử dụng sẽ chịu ít áp lực nhất, kết hợp với con lăn giúp việc massage đạt hiệu quả cao.

Các tính năng khác như kéo giãn giúp thả lỏng và giảm nhức cơ khớp, con lăn massage nhiệt… cũng được tích hợp trên nhiều sản phẩm của Shika. Gisp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sử dụng ghế massage Shika hỗ trợ tăng cường sức khỏe

Các vấn đề về xương khớp, đau nhức, mệt mỏi, mất ngủ… luôn là nỗi lo của không ít người. Ghế massage toàn thân Shika là thiết bị có thể giúp bạn khắc phục các vấn đề này, cũng như tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Tương tư như các liệu trình matxa thư giãn, massage bằng ghế massage Shika giúp giảm các chứng đau nhức, thư giãn cơ thể. Đồng thời việc massage bấm huyệt, chăm sóc các huyệt đạo trên cơ thể còn hỗ trợ điều trị được khá nhiều chứng bệnh,

Sử dụng ghế massage đều đặn sẽ giúp ngủ ngon, điều hòa lưu thông máu, điều hòa giấc ngủ ngon và sâu hơn huyết áp cũng ổn định hơn. Đồng thời còn giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi, duy trì tinh thần sảng khoái, vui tươi.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361