0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Phòng ngừa loãng xương ở người trẻ như thế nào?

Loãng xương tưởng chừng là căn bệnh của người già. Tuy nhiên thực tế ngày nay, tỉ lệ người trẻ có hiện tượng loãng xương đang ngày càng tăng cao. Đặc biệt số người ở độ tuổi dưới 20 đã có dấu hiệu loãng xương, gặp các vấn đề đau nhức, tổn thương xương khớp không hề ít.

Phòng ngừa loãng xương ở người trẻ chính là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số phương pháp sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe và phòng ngừa loãng xương hiệu quả.

Luyện tập thể dục thể thao đều đặn

Luyện tập thể dục chính là chìa khóa vàng giúp bạn duy trì cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa nhiều bệnh tật. Đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương khớp, giúp làm giảm và chậm quá trình lão hóa xương.

Luyện tập những bài tập phù hợp sẽ giúp tăng cường sự dẻo dai, sức bền và sức chịu đựng của cơ thể. Đặc biệt giúp đẩy nhanh tiến độ tái tạo các tế bào xương mới, chống lại sự lão hóa.

Duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Thuốc lá, rượu, bia và các đồ uống chứa chất kích thích… luôn là những thứ được nhiều người trẻ ưa chuông. Những chính những chất kích thích này lại là nguyên nhân khiến sức khỏe giảm sút, ảnh hưởng tới xương khớp và cơ thể. Do đó, hãy hạn chế sử dụng các chất kích thích và đồ uống có gas, đồ ăn nhanh…

Đồng thời thực đơn dinh dưỡng cần tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu canxi bao gồm: sữa hay những chế phẩm của sữa (sữa chua, phomát…), cá (nhất là cá mòi, cá thu), các loại rau củ quả (rau có màu xanh đậm, hạt đậu nành…). Quan trọng cần bổ sung Vitamin D giúp cơ thể hấp thụ và chuyển hóa canxi. Tắm nắng buổi sáng sớm là một trong những cách đơn giản và hiệu quả giúp cung cấp cho vitamin D cơ thể, phòng tránh bệnh loãng xương.

Massage thư giãn và chăm sóc cơ thể

Massage không chỉ giúp cơ thể được thư giãn. Mà còn là liệu pháp vật lý trị liệu rèn luyện cho xương khớp và các cơ bắp hiệu quả. Giúp tăng cường độ bền, độ dẻo dai và khả năng linh hoạt của các khớp xương và cơ, dây chằng.

Bạn có thể tự massage tại nhà, đến các spa, trung tâm massage hoặc sử dụng ghế massage tự động để thư giãn mỗi ngày. Đặc biệt, sử dung ghế massage toàn thân tại nhà là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì đem lại hiệu quả cao, lại tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hơn so với đến spa.

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361