0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Tìm hiểu các chế độ massage cơ bản của ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại đang ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều gia đình. Tuy nhiên ghế massage toàn thân hoạt động như thế nào? Những chế độ massage của thiết bị này được vận hành ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc một cách dễ hiểu nhất!

TÌM HIỂU CÁC CHẾ ĐỘ MASSAGE CƠ BẢN CỦA GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN

Massage bằng hệ thống con lăn

Một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu ở mỗi chiếc ghế massage toàn thân chính là hệ thống con lăn. Có thể nói đây chính là “linh hồn” của mỗi chiếc ghế. Thông thường, một chiếc ghế đắt hay rẻ, được đánh giá là cao cấp hay bình dân cũng phụ thuộc vào yếu tố này.

Con lăn của ghế massage toàn thân thông thường đều được bố trí ở vùng lưng, dọc theo cột sống. Tùy thuộc vào thiết kế của từng loại ghế mà con lăn có thể kéo dài từ cổ gáy xuống tới lưng, hông hoặc mông, đùi… Có loại ghế, con lăn sẽ được tách rời hai khu vực cổ gáy và lưng hông.

Tùy theo công nghệ, con lăn của ghế có thể cố định (thường gọi là con lăn 2D) hoặc có khả năng di chuyển linh hoạt (con lăn 3D, 4D hoặc 5D). Ở những dòng ghế sử dụng công nghệ cao cấp, con lăn có thể di chuyển lên xuống, mở rộng sang hai bên một cách linh hoạt. Đồng thời con lăn có thể đẩy lên phía trước để tác động về chiều sâu đối với cơ thể.

Đặc biệt, với những dòng ghế hiện đại được trang bị công nghệ cảm biến thông minh. Con lăn có khả năng tự động quyets, đo kích thước cơ thể người dùng để dò tìm vị trí huyệt vị một cách chính xác nhất.

Massage bằng hệ thống túi khí

Song song với hệ thống con lăn, các túi khí cũng là bộ phận quan trọng không thể thiếu. Nếu như các con lăn chăm sóc cho vùng xương sống của cơ thể. Thì các túi khí có nhiều vụ chăm sóc cho các vùng cơ bắp, các dây chằng, các khớp xương tại tay, chân, hông,…

Hệ thống túi khí của ghế massage chủ yếu sử dụng áp suất không khí để bơm vào các túi rỗng. Áp lực này được điều chỉnh linh hoạt, nhịp nhàng giúp tạo ra những động tác mô phỏng thao tác nắn bóp của đôi tay người. Từ đó chăm sóc tốt nhất cho cơ thể người dùng. Đặc biệt là thư giãn cho các cơ báp, dây chằng, giảm tình trạng căng cứng cơ.

Sưởi ấm và trị liệu bằng nhiệt hồng ngoại

Sử dụng nhiệt hồng ngoại để giảm đau nhức và chăm sóc sức khỏe là phương pháp vẫn thường được nhiều chuyên gia áp dụng. Ngày nay, nhiệt hồng ngoại được tích hợp trong ghế massage giúp tăng cường hiệu quả của quá trình massage bằng con lăn và túi khí. Nhiệt hồng ngoại còn có tác dụng tăng cường lưu thông máu, đả thông kinh mạch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và các tế bào trong cơ thể.

Phần lớn các sản phẩm ghế massage hiện nay sử dụng sợi cacbon để tạo tia hồng ngoại, từ đó tản nhiệt làm ấm cơ thể. Nhiệt hồng ngoại từ sợi cacbon có nhiệt lượng được làm nóng từ từ, với mức nhiệt vừa phải phù hợp với cơ thể, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chế độ massage không trọng lượng

Massage không trọng lượng là một trong những chế độ massage luôn được rất nhiều người dùng yêu thích. Chức năng massage này là sự áp dụng nguyên lý trọng lực của trái đất tác dụng đối với cơ thể. Sử dụng độ ngả lưng và chân ghế tạo cho cơ thể người dùng góc nghiêng lý tưởng để giảm bớt trọng lực tác dụng đối với xương khớp. Từ đó giải phóng áp lực toàn thân, cho cơ thể nghỉ ngơi và hồi phục tốt nhất.

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các chương trình massage cơ bản của ghế massage toàn thân!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361