0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Cần lưu ý những gì khi chọn mua ghế massage toàn thân?

Ghế massage toàn thân đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Không chỉ giúp thư giãn, giảm nhanh những cơn đau nhức, đây còn là thiết bị chăm sóc sức khỏe, rèn luyện cho xương khớp và cơ thể dẻo dai mỗi ngày. Chính vì vậy, thị trường ghế massage hiện nay rất đa dạng sản phẩm. Từ những dòng ghế cao cấp đến giá rẻ, xuất xứ đến từ châu Âu, Châu Á… Vậy khi mua ghế massage toàn thân bạn cần lưu ý những gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết

Ghế massage toàn thân đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Không chỉ giúp thư giãn, giảm nhanh những cơn đau nhức, đây còn là thiết bị chăm sóc sức khỏe, rèn luyện cho xương khớp và cơ thể dẻo dai mỗi ngày. Chính vì vậy, thị trường ghế massage hiện nay rất đa dạng sản phẩm. Từ những dòng ghế cao cấp đến giá rẻ, xuất xứ đến từ châu Âu, Châu Á… Vậy khi mua ghế massage toàn thân bạn cần lưu ý những gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách chọn một chiếc ghế massage phù hợp nhất cho bản thân và gia đình nhé.

CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI CHỌN MUA GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN?

Trực tiếp trải nghiệm ghế massage

Cách chọn mua ghế massage đảm bảo nhất chính là hãy trực tiếp ngồi thử và cảm nhận sản phẩm. hiện nay thị trường ghế massage đang trở nên phổ biến. Do đó có rất nhiều cửa hàng đã ra đời, giúp bạn có thể dễ dàng đến ngồi thử và trực tiếp trải nghiệm thiết bị này.

Cơ thể mỗi người đều có những đặc điểm và cảm nhận khác nhau. Có người thích massage nhẹ nhàng chậm rãi, có người thích được massage mạnh mẽ. Chính vì vậy mỗi chiếc ghế có thể phù hợp với người này nhưng chưa hoàn toàn phù hợp với người khác. Khi đó, việc ngồi thử và cảm nhận ghế sẽ giúp bạn biết chính xác nhất chiếc ghế này có phù hợp với mình hay không.

Tuy nhiên, nếu chiếc ghế bạn muốn mua chưa có cửa hàng tại địa phương nới bạn sống. Đừng lo lắng vì hiện nay hầu hết các hãng ghế đều cho phép bạn ngồi thử và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước rồi mới nhận hàng và thanh toán. Chính vì vậy, bạn vẫn có thể ngồi thử ghế trước rồi mới quyết định có nhận hàng hay không.

Lựa chọn thương hiệu ghế chính hãng

Hiện nay trên thị trường, các sản phâm ghế massage toàn thân đang ngày càng trở nên đa dạng. Rất nhiều thiết bị ghế massage đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chức năng cũng như giá thành… Đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, để mua được ghế đảm bảo chất lượng, bạn hãy lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường.

Khi mua ghế từ những thương hiệu uy tín, ghế không chỉ được đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng. Mà còn được đảm bảo các chính sách bảo hành bảo trì kèm theo. Đồng thời nếu máy có sự cố, bạn cũng có thể tìm được linh kiện thay thế chính hãng.

Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Khi mua hàng, hãy lựa chọn mua tại những địa chỉ phân phối chính hãng uy tín. Bạn sẽ được nhận những chính sách chăm sóc khách hàng trước và sau mua chu đáo như: bảo hành bảo trì chính hãng lâu dài, hỗ trợ đổi trả nhanh chóng, giao lắp miễn phí tận nhà, kĩ thuật lắp đặt và hướng dấn ử dụng tận tình chu đáo…

Hiện nay, Ghế Massage Shika là một trong những thương hiệu ghế massage được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng, Shika còn tự hào với hệ thống dịch vụ và chăm sóc khách hàng chu đáo hàng đầu. Đặc biệt với rất nhiều ưu đãi và chế độ hẫu mãi trước và sau mua tuyệt vời. Hiện nay, Shika với hệ thống cửa hàng đã có mặt trên toàn quốc, sẽ là sự lựa chọn hảo của bạn khi muốn mua một chiếc ghế massage hiện đại, chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cả gia đình.

Để được tư vấn nhanh nhất, hãy liên hệ trực tiếp tới hotline 0987.636.081 hoặc để lại thông tin đặt hàng ngay tại hộp chat, chúng tôi sẽ liên hệ tại nhanh nhất!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361