0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Thực hư công dụng khi sử dụng ghế massage toàn thân trị đau lưng

Sử dụng ghế massage toàn thân là phương pháp hiện được nhiều người lựa chọn, bởi công dụng trị đau lưng và sự tiện lợi mà nó đem lại.

Ghế được thiết kế với hệ thống con lăn thông minh kết hợp túi khí co bóp linh hoạt. Giúp người dùng có cảm giác như được mát xa chăm sóc bởi bàn tay người chuyên nghiệp. Hệ thống cảm biến tự động cũng giúp ghế tự động xác định kích thước người dùng. Từ đó các con lăn và túi khí tự động định vị chính xác các huyệt đạo giúp tác động mát xa được sâu và hiệu quả hơn.

Những tác dụng mà ghế massage toàn thân đem lại

Ghế massage với các tác động vật lý như xoa, bóp, day, ấn, miết,… Giúp xương khớp được thả lỏng, thư giãn, giảm đau nhức và đẩy nhanh quá trình hồi phục.
Quá trình massage giúp tăng cường quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể. Kích thích quá trình tiết dịch tại các vùng cơ, khớp, làm các khớp xương linh hoạt và dẻo dai hơn.

Chức năng sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại làm tăng nhiệt độ cơ thể, giúp các mạch máu giãn nở tốt hơn. Đồng thời tăng cường tuần hoàn máu đi khắp cơ thể làm giảm tê mỏi, đau nhức.

Thực hư công dụng khi sử dụng ghế massage toàn thân trị đau lưng

Mát xa còn giúp tăng cường lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch. Làm tinh thần được thư giãn, thả lỏng, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

Ngoài ra ghế còn có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh như đau đầu, huyết áp, thiếu máu não…

Ghế massage toàn thân - phương pháp chăm sóc sức khỏe tiện dụng

Ghế massage toàn thân không chỉ là phương pháp điều trị chứng đau nhức lưng hiệu quả. Mà còn rất tiện lợi đối với người sử dụng. 

Với giá thành chỉ từ 10 triệu đồng trở lên, bạn đã có được một chiếc ghế có thể sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình. Đây chắc chắn là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà mỗi gia đình đều nên sở hữu để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe mỗi ngày.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm ghế massage toàn thân Nhật Bản tại Ghế Massage Shika

Đau nhức lưng và những phiền toái mà nó gây ra đối với cuộc sống hàng ngày của chúng ta là không hề nhỏ. Hy vọng bài viết “Ghế massage toàn thân trị đau lưng đơn giản và hiệu quả” trên đây đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích khi chăm sóc cho sức khỏe của mình.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361