0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

3 lý do đặc biệt sẽ khiến bạn muốn sở hữu một chiếc ghế mát xa cho gia đình

Không cần tốn công sức và thời gian, giờ đây chỉ cần ở nhà với chiếc ghế massage có tính năng ưu việt không khác gì các nhân viên massage chuyên nghiệp. Bạn sẽ có được cảm giác thư thái thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

3 lý do đặc biệt sẽ khiến bạn muốn sở hữu một chiếc ghế mát xa cho gia đình

Tác dụng của massage với sức khỏe

Massage được biết đến là một phương thức trị liệu cơ thể có lịch sử hàng nghìn năm. Nó tác động trên toàn động trên toàn cơ thể người trên các phương diện: thể xác, tinh thần, trạng thái cảm xúc.

Theo đông y, phương thức massage tác động lên toàn bộ hệ thống kinh mạch của cơ thể. Nó giúp bạn giảm đau, lưu thông máu huyết, giảm được chuột rút, đau co thắt cơ, ngăn chặn đau đầu và đau lưng. Làm dịu căng thẳng và kiểm soát nồng độ hoóc-môn gây căng thẳng, ngủ ngon và sâu giấc, tiếp thêm sinh lực cho bạn. Bên cạnh đó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch,  giúp hạ huyết áp, đuổi độc tố ra khỏi cơ thể, chống bệnh đái tháo đường, kích thích vỏ đại não giúp đầu óc minh mẫn, cải thiện tính linh hoạt của cơ thể, giúp làn da khỏe đẹp, vóc dáng thon gọn. Massage đem đến cho con người cảm giác sảng khoái, thư thái. Làm chậm quá trình lão hóa, làm cho bạn trẻ trung hơn cả về vẻ bên ngoài lẫn tư tưởng.

Ghế massage và các chức năng của chúng

Hiện nay, các dòng ghế massage thế hệ mới với công nghệ 3D, 4D, 5D, thiết kế ôm sát cơ thể người dùng. Chip thông minh điều khiển lực massage phù hợp với từng bộ phận trên cơ thể. Bảng điều khiển hiện đại, người dùng có thể tùy ý chọn chế độ massage cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, kích thước của chiếc ghế có thể tự động điều chỉnh so với độ cao, tư thế người ngồi sao cho phù hợp, thoải mái nhất.

Trong quá trình sử dụng máy sẽ giúp bạn mát xa toàn thân. Con lăn phần cổ chuyển động nhịp nhàng như hoạt động của đôi tay nhân viên mát xa. Nó gõ nhẹ lên các huyệt vùng lưng, sau đó di chuyển và chạy dọc vùng đốt sống cổ. Túi khí hai bên có chức năng nắn bóp vùng bả vai. Túi khí ép cánh tay hoạt động dựa trên nguyên lý tổng hợp của các thao tác điểm huyệt, day ấn nhào vuốt. Tác dụng kéo giãn gân cốt đánh tan cảm giác nhức mỏi vùng bả lưng và bắp tay. Túi khí hai bên hông vừa ấn vừa day nhịp nhàng xoa bóp vùng hông và mông. Cuối cùng là phần phía dưới của ghế. Hai túi khí ôm sát bắp chân nhịp nhàng xoa bóp, con lăn phía dưới ấn các huyệt đạo gan hai bàn chân.

Hiện nay ghế massage còn có chức năng tỏa nhiệt hồng ngoại, làm nóng các vùng huyệt đạo trên cơ thể, nâng cao hiệu quả so với các dòng máy cũ.

3 lý do đặc biệt sẽ khiến bạn muốn sở hữu một chiếc ghế mát xa cho gia đình

Massage tại gia tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Ghế massage là sản phẩm của phương pháp mát xa kết hợp giữa đông y, yoga và khoa học hiện đại. Nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức và nâng cao sức khỏe hiệu quả.

Những chiếc ghế massage không chỉ đẹp mà còn có thiết kế sang trọng, độc đáo. Thiết bị này chỉ chiếm một không gian rất nhỏ trong ngôi nhà bạn nhưng những hiệu quả mà nó mang lại khiến nhiều người hết sức kinh ngạc.

Mỗi ngày, sau những giờ làm học tập hoặc làm việc căng thẳng mệt mỏi. Hoặc những người cao tuổi cơ thể đau nhức. Chiếc ghế massage sẽ thay cho đôi tay của những nhân viên chuyên nghiệp giúp bạn hồi phục lại cơ thể. Đầu tư một chiếc ghế mát xa là một lựa chọn sáng suốt. Không chỉ bạn mà cả gia đình đều có thể sử dụng để cùng nâng cao sức khỏe, vui sống mỗi ngày.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361