0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế massage giải pháp trị đau vai gáy cho dân văn phòng

Đau nhức vai gáy là hiện tượng phổ biến ở nhiều lứa tuổi. Nhưng đặc biệt ở dân văn phòng, tình trạng này phổ biến ở nhiều người. Không chỉ gây đau nhức, mà còn khiến hiệu suất công việc giảm sút, ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống của người bệnh. Một trong những giải pháp cải thiện tính trạng đau vai gáy cho dân văn phòng được chuyên gia trị liệu khuyên dùng là sử dụng ghế massage toàn thân để hỗ trợ phục hồi xương khớp nhanh hơn.

Các bệnh xương khớp thường gặp ở dân văn phòng - Benh.vn

Vì sao đau vai gáy phổ biến ở dân văn phòng?

Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tính trạng đau vai cổ gáy cả chủ quan và khách quan. Phổ biến nhất là một số nguyên nhân như:

Đau vai gáy do bệnh lý: Khi bị đau vai gáy rất có thể bạn đã mắc phải một số bệnh lý về xương khớp. Điển hình như thoái hóa cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, vẹo cột sống…

Đau nhức do tác động vật lý: Khi bạn làm việc văn phòng, đi học cả ngày không được vận động , ngồi tư thế không đúng... trong thời gian dài sẽ khiến các cơ khớp bị căng cứng và trở nên đau nhức.

Một số nguyên nhân phổ biến khác có thể gây đau nhức như tư thế nằm khi đi ngủ, gối đầu quá cao, nằm cong người, gập người. Hoặc khi ngủ để máy lạnh, quạt trực tiếp vào cơ thể trong thời gian dài…

Ghế massage toàn thân giải pháp cho những người bị đau vai gáy

Hiện nay, ghế massage toàn thân đang ngày càng phổ biến bởi công dụng chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Có khá nhiều các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe đang dần đưa máy matxa và ghế mát xa toàn thân vào hỗ trợ phục hồi cho các vấn đề về xương khớp.

Ghế massage giải pháp trị đau vai gáy cho dân văn phòng

Thật sự ghế massage toàn thân ngày càng nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng. Đặc biệt là những người làm công việc văn phòng thường bị đau nhức vai gáy. Nhiều công ty, văn phòng đã trang bị thiết bị này để nhân viên của mình được thư giãn, chăm sóc sức khỏe sau thời gian làm việc căng thẳng.

Bài viết trên đây đã chia sẻ với bạn nguyên nhân của bệnh đau vai - cổ - gáy và . Mong rằng những điều này sẽ giúp ích cho bạn. Và đừng quên máy massage, ghế massage luôn là 1 người bạn tốt giúp bạn thư giãn, loại bỏ các cơn đâu nhức tức thời nhé.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361