0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Bật mí phương pháp massage trị mất ngủ hiệu quả

Mất ngủ là nỗi ám ảnh của không ít người. Dù ở lứa tuổi nào, việc bị mất ngủ, ngủ không sâu giấc luôn đem đến những ảnh hưởng không hề nhỏ tới cuộc sống và sức khỏe. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn những phương pháp massage trị mất ngủ hiệu quả nhất!

Mất ngủ là nỗi ám ảnh của không ít người. Dù ở lứa tuổi nào, việc bị mất ngủ, ngủ không sâu giấc luôn đem đến những ảnh hưởng không hề nhỏ tới cuộc sống và sức khỏe. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn những phương pháp massage trị mất ngủ hiệu quả nhất!

Image result for mất ngủ

Mát xa là phương pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe đã được áp dụng trong y học từ rất lâu. Những bài massage có thể chăm sóc chuyên sâu đến từng bộ phận của cơ thể. Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, mà còn cho tinh thần sảng khoái, thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng. Từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 phương pháp massage trị mất ngủ hiệu quả và dễ thực hiện nhất.

Massage bấm huyệt bàn chân

Bàn chân là bộ phận có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe mỗi người. Tại đây không chỉ có các huyệt vị có liên quan trực tiếp tới nhiều bộ phận của cơ thể. Như tim, gan, tì, phổi, thận,… Đồng thời vị trí gan bàn chân còn tập trung nhiều trung khu phản xạ thần kinh, các mạch máu kết nối tới khắp cơ thể. Do vậy chăm sóc tốt cho đôi chân không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh. Còn còn giúp bạn thư giãn đầu óc, xua tan căng thẳng, ăn ngủ ngon giấc.

Mỗi ngày bạn có thể tự massage chân đơn giản bằng cách dùng bàn tay xoa bóp đều bàn chân. Sử dụng lòng bàn tay xoa và ấn mạnh tại lòng bàn chân, đặc biệt ở những vùng bị đau. Toeesp đó sử dụng ngón cái ấn day tại điểm chính giữa. Hoặc tập trung vào những điểm bị đau.

Image result for bấm huyệt bàn chân

Hoặc bạn có thể sử dụng các thiết bị hỗ trợ như ghế massage toàn thân hoặc máy massage chân để dễ dàng tận hưởng những bài massage chuyên sâu nhất dành cho cơ thể và đôi chân của mình.

Massage đầu

Mát xa đầu là phương pháp giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng nhanh chóng. Từ đó sẽ cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn. Quá trình massage làm sản sinh serotonin. Đây là một hoạt chất giúp tăng cường cảm giác phấn chấn, cho bạn sự lạc quan và thoải mái hơn.

Massage làm quá trình tuần hoàn máu chuyển hóa chất nuôi dưỡng các tế bào. Đặc biệt các tế bào vùng đầu não giúp cơ thẻ được tăng cường sức khỏe toàn diện.

Các bài mát xa đầu nhẹ nhàng sẽ giúp cơ thể bạn được chăm sóc dầy đủ và chu đáo mỗi ngày, không lo mất ngủ hoặc ngủ không sâu giấc.

Image result for mat xa đầu

Bạn có thể tự thực hiện bằng cách: Dùng hai ngón tay giữa, xoay nhẹ tìm huyệt ở đầu chân mày rồi dùng ngón tay miết nhẹ kéo dài về phía thái dương, dùng lực ấn mạnh phần thái dương. Nhắm mắt và đặt đốt giữa của hai ngón trở lên hai mắt rồi day nhẹ khoảng 10 lần.

Massage mặt

Mát xa mặt không những giúp thư giãn hệ thần kin, mà còn tăng cường tuần hoàn máu và chuyển hóa chất. Kích thích quá trình đào thải các chất dư thừa, thanh lọc cơ thể. Cho da đẹp và săn chắc, đàn hồi tốt hơn. Làm chậm quá trình lão hóa.

Image result for mat xa mặt

Sử dụng ngón tay và lòng bàn tay miết đều hai bên má và tán. Chú ý miết theo chiều từ dưới lên trên để tránh kéo trùng da. Làm nhăm nheo chảy xệ.

Hy vọng những phương pháp trên đây sẽ giúp bạn trị mất ngủ hiệu quả!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361