0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế massage toàn thân cải thiện giấc ngủ hiệu quả

Những lo toan, áp lực của của công việc và cuộc sống khiến nhiều người thường xuyên bị mất ngủ. Mất ngủ kéo dài sẽ ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và công việc. Ghế massage toàn thân là phương pháp chăm sóc cơ thể và cải thiện giấc ngủ hiệu quả được nhiều người áp dụng. Vậy hãy cùng tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết dưới đây!

 

1. Nguyên nhân gây mất ngủ

Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến mất mỗi ngày. Một số nguyên nhân thương gặp nhất như:

- Căng thẳng, áp lực trong cuộc sống và công việc: Những lo âu, căng thẳng và áp lực trong cuộc sống là nguyên nhân khiến rất nhiều người, đặc biệt là người trẻ bị mất ngủ.

- Mắc các chứng bệnh: khi mắc các bệnh lý về tim mạch, ô hấp, bệnh nội tiết, tiêu hóa.. Người bênh rất dễ bị mất ngủ.

- Các yếu tố thần kinh: Các triệu chứng rối loạn tính cách như trầm cảm, loạn thần, rối loạn lo âu cũng là một trong những nguyên nhân gây mất ngủ.

- Sử dụng các loại thuốc: Có rất nhiều loại thuốc có thể có thành phần gây mất ngủ. Đặc biệt là các thuộng liên quan đến chống động kinh, hạ huyệt áp, ức chế giao cảm, lợi tiểu…

2. Các biện pháp cải thiện giấc ngủ hiệu quả

Thay đổi lối sống, sinh hoạt điều độ

Hãy điều chỉnh và sắp xếp thời gian làm việc và nghi ngơi, thư giãn một cách khoa học. Đặc biệt cần ngủ đủ giấc và đúng giờ (tốt nhất không nên thực quá 11h đêm và dậy muộn sau 7h sáng. Điều này sẽ giúp cơ thể dần hình thành phản xạ và thói quen làm việc, thư giãn đúng lịch trình cho não bộ.

Tạp thể dục và vận động thường xuyên để vừa tăng cường sức khỏe, vừa giúp cơ thể dễ đi vào giấc ngủ. Đồng thời, chế độ sinh dưỡng cần cân đối và hợp lý. Không nên ăn nhiều thức ăn cay nóng, chứa nhiều dầu mỡ và sử dụng nhiều chất kích thích. Tránh ăn quá no vào buổi tối hoặc trước ki đi ngủ Tránh ngủ quá nhiều vào ban ngày. Thông thường chỉ cần ngủ trưa 30 phút là đủ để cơ thể tỉnh tháo khỏe mạnh cả ngày.

20 Cách Ngủ Ngon - Chìm Sâu Vào Giấc Ngủ Mỗi Đêm

Khi đi ngủ, hãy đảm bảo không gian ngủ được yên tĩnh, có nhiệt độ và ánh sáng phù hợp. Không nên sử dụng các thiết bị điện tử, vận động mạnh trước khi ngủ…

Sử dụng các biện pháp thư giãn cho tinh thần và cơ thể

Có thể sử dụng một số liệu pháp thư giãn hiệu quả như: tinh dầu, tắm nước nóng, massage thư giãn… Hoặc các hoạt động giãn cơ, thiện, yoga, sử dụng ghế massage toàn thân… Giúp thả lỏng cơ thể, thư giãn cho các cơ khớp… Giúp thư giãn và giải tỏa tinh thần, từ đó giúp bạn dễ ngủ hơn.

Ghế massage toàn thân cải thiện giấc ngủ hiệu quả


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361