0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế massage Shika của nước nào? Có tốt và có nên mua không?

Ghế massage Shika là thương hiệu nổi tiếng với những thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại, chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy bạn có biết ghế massage Shia của nước nào và sản xuất ở đâu hay không? Liệu các sản phẩm này có tốt và có nên mua hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Ghế massage Shika của nước nào? Có tốt và có nên mua không?
 

  1. Ghế massage Shika của nước nào?

Shika là thương hiệu ghế massage của Nhật Bản. Với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng như ghế massage toàn thân, máy massage chân, máy massage cầm tay, đai massage bụng… và các sản phẩm gia dụng. Trong đó, ghế massage Shika là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất và làm nên tên tuổi của thương hiệu này.

Ghế massage Shika được sản xuất tại Nhật Bản theo tiêu chuẩn và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Tất cả sản phẩm đều được kiểm nghiệm đảm bảo chất lượng trước khi xuất xương. Hiện nay, ghế massage Shika đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam, do đó khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

  1. Ghế massage Shika có tốt không?

Để có thể đánh giá một chiếc ghế massage có tốt không, bên cạnh các phương diện như chất lượng, thiết kế, độ bền… Chúng ta còn phải xét đến những tính năng và công nghệ được áp dụng trên sản phẩm của mình.

Hãy cùng tìm hiêu về những điểm nổi bật của ghế massage Shika!

- Thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện dụng

Các sản phẩm của Shika đem đến cho người dùng nhiều mẫu tiết kế đẹp mắt, sang trọng. Với chất liệu da ghế cao cấp, bền bỉ và thân thiện với làn da người dùng. Hầu hết ghế đều có thiết kế đơn giản và sang trọng, hiện đại, không quá cầu kì. Do đó phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Ghế được thiết kế có thể điều chỉnh linh hoạt về độ ngả lưng và nâng chân ghế. Một số dòng ghế cói chân ghế linh hoạt về độ dài, có thể đẩy dài thêm để người dùng thoải mái co duỗi chân khi sử dụng.

Ghê massage Shika đều được trang bị điều khiển cầm tay tiện dụng và dễ sử dụng. Chỉ với vài thao tác trên điều khiển, người dùng đã có thể tùy chọn nhiều chế độ massage. Cũng như điều chỉnh các tư thế khi ngồi ghế sao cho phù hợp nhất.

- Công nghệ hiện đại

Công nghệ cảm biến thông minh được ứng dụng ở nhiều dòng ghế massage giúp con lăn của ghế tự dò tìm chính xác vị trí huyệt vị trên cơ thể người dùng. Sau đó các con lăn 3D-4D hay 5D sẽ đem đến những thao tác massage chân thực và chính xác, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cho cơ thể.

Hẹ thống túi khí được trải đều khắp các bộ phận, giúp chăm sóc toàn diện không bỏ sót bất kì vị trí nào trên cơ thể người dùng.

Các chương trình massage được lập trình tự động, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ mát xa phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Cùng với đó là khả nwang tùy chỉnh linh hoạt đối với từng vị trí massage riêng biệt.

Ghế massage Shika của nước nào? Có tốt và có nên mua không?

  1. Có nên mua ghế massage Shika không?

Với những công nghệ, tính năng hiện đại được nêu ra ở trên thì có thể thấy ghế massage Shika là sản phẩm phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay.

Bên cạnh đó khi mua ghế massage Shika, khách hàng sẽ được nhận chế độ bảo hành và hậu mãi rõ ràng và uy tín.

Để tham khảo thêm về ghế massage Shika, bạn hãy liên hệ tới Ghế Massage Shika để nhận tư vấn miễn phí và được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng nhất!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361