0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Hướng dẫn sử dụng ghế matxa toàn thân bền bỉ và hiệu quả nhất

Lựa chọn được một chiếc ghế matxa toàn thân phù hợp không phải là việc đơn giản. Sau đó sử dụng ghế mát xa thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất và giữ cho máy bền đẹp, tuổi thọ dài lâu lại càng khó hơn. Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng ghế matxa toàn thân mà Ghế Massage Shika muốn chia sẻ với bạn. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng ghế matxa toàn thân bền bỉ và hiệu quả nhất

  1. Lựa chọn ghế matxa toàn thân phù hợp

Việc lựa chọn ghế matxa toàn thân phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Cũng như phù hợp với các thành viên trong gia đình. Sẽ giúp quá trình sử dụng ghế đạt được hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đồng thời đem lại sự thuận tiện và dễ dàng sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.

Một chiếc ghế massage toàn thân có thể có nhiều chế độ, chức năng massage đa dạng. Các chương trình massage sẽ được lập trình sẵn hoặc người dùng cần tùy chỉnh, tùy thuộc vào từng dòng máy. Với những dòng ghế có nhiều chế độ massage được lập trình sẵn, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mà không cần thao tác nhiều. Với những dòng ghế có ít chương trình được lập trình sẵn, người dùng sẽ phải thao tác nhiều hơn để điều chỉnh thủ công các chế độ massage sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Lựa chọn ghế matxa toàn thân có các chế độ, chức năng phù sẽ giúp đem lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.

  1. Lắp đặt ghế matxa toàn thân đúng cách

Khi lắp đặt ghế massage, nên chú ý đến vị trí cũng như cần lắp ghế đúng cách. Ghế mát xa là thiết bị điện tử với nhiều bộ phận và linh kiện khá phức tạp. Do đó bạn nên để các kĩ thuật viên có trình độ và hiểu biết về sản phẩm lắp đặt ghế.

Nên đặt ghế msssage tai những nơi thoáng mát, khô ráo. Hạn chế lắp đặt ghế ở những vị trí ẩm ướt, dễ dính nước, nhiều bụi, gần nguồn nhiệt hoặc có ánh nắng chiếu trực tiếp. Điều này sẽ làm giảm tuổi thọ và độ bền của da ghế cũng như các linh kiện điện tử bên trong ghế.

Hướng dẫn sử dụng ghế matxa toàn thân bền bỉ và hiệu quả nhất

  1. Bật tắt máy hợp lý

Cách sử dụng ghé massage toàn thân của bạn hàng ngày cũng sẽ tác động rất lớn đến tuổi thọ của ghế.

Nên bật/tắt máy đúng cách và hợp lý. Khi bạn vừa tắt ghế, nếu muốn bật lại thì nên đợi một thời gian khoảng 5-10 phút rồi mới bật ghế.

Khi không muốn sử dụng ghế nữa, hãy bấm nút tắt trên điều khiển, chờ cho ghế trở về trạng thái ban đầu rồi mới tắt nguồn hoặc rút nguồn điện của gế. Tránh việc tắt nguồn đột ngột khi ghế vẫn đang trong trạng thái hoạt động.

Khi tắt hẳn ghế masage, nên ngăt hẳn nguồn điện tới ghế nhằm phòng tránh các trường hợp rò rỉ và chập điện có thể ảnh hưởng tới ghế.

  1. Vệ sinh ghế thường xuyên và đúng cách

Việc về sinh cho ghế thường xuyên sẽ giúp tăng tuổi thọ và đảm bảo độ bền cho lớp da ghế. Tuy nhiên cần đảm bảo vệ sinh ghế đúng cách để lớp da bền và không bong tróc. Sau khi sử dụng xong, nên lau ghế bằng khăn mềm sạch. Những vị trí có vết bẩn thì dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng. Tuyệt đối không sử dụng khăn ướt hoặc dùng hóa chất tẩy rửa để lau da ghế. Kết hợp dùng chổi lông gà mềm mại quét bụi cho ghế mỗi ngày để giữ ghế luôn sạch đẹp.

Trong quá trình sử dụng ghế, nếu gặp các dấu hiệu bất thương như có tiếng kêu lạ, máy bị rung lắc, máy nóng khi hoạt động, con lăn không hoạt động… Thì nên gọi thợ đến kiểm tra ngay. Tranh để máy làm việc trong tình trạng không ổn định trong thời gian dài sẽ hỏng nặng thêm.

Trên đây là các lưu ý khi sử dụng ghế matxa toàn thân giúp đảm bảo tuổi thọ cũng như độ bền của máy. Nếu còn bất kì thắc mắc gì về cách sử dụng ghế massage, hãy liên hệ ngay với Ghế massage Shika nhé!

 

 

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361