0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế massage Shika sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị chăm sóc sức khỏe vừa hiệu quả vừa tiết kiệm, thì ghế massage Shika là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy ghế massage Shika sản xuất ở đâu? Thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng đến với bài viết sau để có những thông tin chính xác nhất nhé!

Ghế massage Shika sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Ghế massage Shika sản xuất ở đâu?

Ghế massage Shika là thương hiệu ghế massage của Nhật Bản, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ghế massage toàn thân. Đây là một trong số những hãng ghế mát xa luôn nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.

Các sản phẩm của ghế massage Shika được ứng dụng các sáng chế độc quyền trong sản xuất. Như công nghệ massage 3D-4D-5D, con lăn chữ L, SL, Wsl, massage không trọng lượng, đồng bộ hóa âm nhạc, kéo giãn toàn thân, nhiệt hồng ngoại trị liệu... Giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng. 

Đồng thời, Shika có nhiều mẫu ghế với thiết kế hiện đại, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, chất liệu da và thân ghế cứng cáp, bền bỉ. Các thiết bị điện cũng được gia công lắp ráp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo vận hành êm ái, không gây tiếng ồn hay rung lắc. Và an toàn, tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Ghế massage Shika có tốt không?

Trong nhiều năm sản xuất và phân phối ghế massage, Shika đã nhận được rất nhiều những phản hồi và đánh giá tốt từ khách hàng. Cùng với đó là sự tin tưởng chọn lựa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình, người thân. Shika chính là một trong những thương hiệu ghế massage được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Ghế massage Shika sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Thiết kế phù hợp cho mọi không gian

Hầu hết các mẫu ghế massage Shika có thiết kế gọn gàng, không quá cồng kềnh chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt nhiều dòng ghế ứng dụng côn nghệ trượt khi ngả lưng, giúp tiết kiệm diện tích cho không gian đặt ghế.

Dưới chân ghế có bánh xe, người dùng có thể di chuyển vị trí đặt ghế một cách thuận tiện mà không tốn nhiều công sức.

Tiện dụng, hiệu quả cho mọi đối tượng

Ghế massage Shika được trang bị điều khiển cầm tay với các nút bấm đơn giản, màn linh LCD hiển thị dễ hiểu. Giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chế độ massage, các tính năng ngả lưng, nâng chân ghế... Theo nhu cầu và sở thích riêng. Do đó, một chiếc ghế massage có thể dễ dàng chăm sóc tốt cho cả gia đình bạn.

Mỗi chiếc ghế massage thường được trang bị các chương trình massage lập trình sẵn. Hoặc có thể tùy chỉnh đa dạng về cường độ, tốc độ massage, vị trí massage trên cơ thể... Do đó có thể đáp ứng như cầu của nhiều đối tượng sử dụng. Từ người già, người trẻ, người vận động nhiều cho đến dân văn phòng ít có thời gian vận động tập thể dục...

Chính sách bán hàng và bảo hành sản phẩm của ghế massage Shika

Ghế massage toàn thân Shika hiện đang được bày bán tại hệ thống của hàng của ghế Massage Shika và trên website ghemassageshika.com. Các thông tin mới nhất về sản phẩm sẽ được cấp nhật đầy đủ tại đây.

Khi mua ghế massage Shika, sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng từ 2 đến năm năm, bảo trì trọn đời. Đồng thời bạn được giao lắp ghế miễn phí trên phạm vi toàn quốc. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về hãng ghế massage Shika và các sản phẩm qua website ghemassageshika.com. Hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống tổng đài 0987.636.081 để nhận tư vấn miễn phí nhanh nhất!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361