0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Vì sao gia đình nên có ghế massage toàn thân?

Ghế mát xa đang ngày càng trở thành thiết bị quen thuộc, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cần thiết cho mỗi gia đình. Không chỉ giúp ông bà cha mẹ giảm đau nhức, mà còn hồi phục và thư giãn tinht hần hiệu quả sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Vậy bạn đã biết dùng ghế massage toàn thân đúng cách chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Ghế mát xa đang ngày càng trở thành thiết bị quen thuộc, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cần thiết cho mỗi gia đình. Không chỉ giúp ông bà cha mẹ giảm đau nhức, mà còn hồi phục và thư giãn tinht hần hiệu quả sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Vậy bạn đã biết dùng ghế massage toàn thân đúng cách chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Ghế massage toàn thân hoạt động như thế nào?

Ghế mát xa sử dụng hệ thống con lăn và túi khí linh hoạt để mô phỏng những thao tác mát xa chuyên nghiệp. Đem lại cảm giác giống như một spa ngay tại chính ngôi nhà của bạn.

Con lăn của ghế hiện đại, không chi xoay miết trên mặt phẳng dọc sống lưng. Mà công nghệ 3D, 4D và 5D còn thực hiện những thao tác đa dạng như nhào, đấm, ấn, vỗ,… Và khả năng mở rộng thu hẹp đầu bi lăn, vươn sâu tới những điểm lõm như gáy, thắt lưng,… đem lại sự tác động chuyên sâu với cơ thể người dùng.

Các túi khí được bố trì dày đặc ôm trọn cơ thể, từ đầu, vai, tay, chân, hông, bàn chân. Sử dụng cơ chế bóp nhả bằng áp suất không khí với cường dộ linh hoạt, nhịp nhàng. Cho người dùng cảm giác như được đôi tay người mát xa.

Hệ thống mát xa bàn chân với bi ăn ấn huyệt và túi khí ôm trọn bóp nhả tác động chuyên sâu. Không chỉ xoa bóp giảm đau nức mà còn ấn huyệt và tác động đến trung khu phản xạ tại lòng bàn chân. Đây là vị trí rất quan trọng đối với cơ thể và cần được chăm sóc kĩ càng.

Ngoài ra, hệ thống nhiệt hồng ngoại được trang bị ở nhiều dòng ghế giúp thúc đẩy quá trình mát xa được hiệu quả hơn. Nhiệt hồng ngoại làm thư giãn cơ thể nhanh chóng. Đồng thời tản nhiệt làm ấm toàn thân, dịu những cơn đau nhức. Thúc đẩy sự tuần hoàn máu và các chất dinh dưỡng.

Các chương trình mát xa đa dạng cũng đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thư giãn thú vị. Như chế độ mát xa không trọng lượng Zero Gravity đưa người dùng về trạng thái gần như lơ lừng trong không trung. Giải phóng các áp lwujc với xương khớp cho cơ thể thư giãn tối đa.

Chương trình mát xa theo điệu nhạc cho bạn vừa tận hưởng âm nhạc yêu thích, vừa thư giãn cơ thể với những thao tác mát xa chuyên nghiệp.

Các bầi mát xa được chuyên gia nghiên cứu và lập trình đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều người sử dụng. Như bài kéo giãn cơ thể, bài mát xa nhẹ nhàng, bài mát xa mạnh giảm đau nhức, mát xa trị l.iệu.

Vì sao nên dùng ghế massage toàn thân?

Tăng cường sức khỏe toàn thân

Ghế mát xa toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe đang được các chuyên gia khuyên dùng. Không chỉ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những cơn đau nhức, mà còn giúp thư giãn tinh thần, đầu óc nhanh chóng.

Chỉ cần dùng ghế đều đặn 15 phút mỗi ngày, chỉ trong vòng 2 tuần bạn sẽ lập tức cảm nhận được những thay đổi tích cực đối với cơ thể mình.

  • Hạn chế những cơn đau nhức mỏi, tê bì căng cứng các khớp và tay chân.
  • Xương khớp linh hoạt, dẻo dai, hạn chế nguy cơ chấn thương.
  • Thư giãn tinh thần, đánh bay căng thẳng mệt mỏi, giảm đau nhức đầu.
  • Ăn ngon ngủ sâu, giảm chứng chán ăn, mất ngủ.
  • Điều hóa hô hấp, huyết áp, tim mạch, ngừa các bệnh về tim mạch, cao huyết áp,…
  • Tăng cường tuần hoàn máu thanh lọc cơ thể, đào thải chất dư thừa cho cơ thể khỏe khoắn.
  • Làm đẹp da, hạn chế da nhăn nheo chảy xệ, làm chậm quá trình lão hóa.

Tiện lợi, dễ sử dụng

Ghế mát xa không chỉ được ưa chuộng bởi nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mà còn rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng.

Với các chương trình mát xa đa dạng, được lập trình sẵn phù hợp với nhu cầu của nhiều người khác nhau. Như chế độ mát xa nhẹ nhàng cho phụ nữ, mạnh me cho nam giới, bài mát xa cổ gáy chuyên sâu cho người làm việc văn phòng thường đau mỏi vai gáy,…

Do vậy chỉ với một chiếc ghế, sẽ giúp tất cả thành viên trong gia đình dễ dàng sử dụng và chăm sóc sức khỏe cho mình.

So với việc phải đến các trung tâm mát xa hoặc mời chuyên viên về nhà. Chỉ cần đầu tư một chiếc ghế massage toàn thân tại nhà, thư giãn và nâng cao sức khỏe mỗi ngày sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Giá thành hợp lý

Ghế massage hiện nay có rất nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng. Với nhiều dòng ghế khác nhau từ sản phẩm bình dân, đến tầm trung và cao cấp.

Với công nghệ sản xuất hiện đại và ngày càng được tối ưu giúp giảm giá thành. Ghế massage hiện nay không còn là thiết bị quá đắt đỏ với nhiều người tiêu dùng.

Chỉ với mức giá từ 10 đến vài chục triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế với đầy đủ các tính năng mát xa hiệu quả, tiện ích. So với chi phí để cả nhà cùng sử dungj dịch vụ tại trung tâm mát xa, ghế massage chắc chắn là giải pháp tiện dụng và tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn.

Bạn có thể tham khảo các dòng ghế massage toàn thân giá rẻ hoặc cao cấp tại Ghematxatoanthan. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm ghế massage Shika Nhật Bản với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Cùng những chính sách mua hàng hấp dẫn như:

  • Giao hàng miễn phí toàn quốc.
  • Lắp đặt ghế tận nhà.
  • Thanh toán linh hoạt: trả góp 0% lãi suất, giao hàng thanh toán tại nhà,…
  • Bảo hành lên đến 05 năm.
  • Hỗ trợ bảo trì trọn đời.
  • Cùng nhiều chương trình giảm giá tri ân, tặng quà hấp dẫn: đai massage, máy matxa cầm tay, máy chạy bộ,…

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Vì sao nên dùng ghế massage toàn thân. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm, hãy gọi tới tổng đài 0987.636.081 để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361