0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Thường xuyên ngồi ghế mát xa nhiều có tốt không?

Ghế massage vẫn được biết đến là đem lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Tuy nhiên việc ngồi ghế mát xa nhiều có tốt không lại là vấn đề khiến khá nhiều người quan tâm. Vậy hãy cùng chính tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây!

Thường xuyên ngồi ghế mát xa nhiều có tốt không?

Ghế massage chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể 

Ghế mát xa toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại, tiện dụng và được rất nhiều người tin dùng. Được ứng dụng công nghệ hiện đại, các sản phẩm ghế mát xa ngày nay có thể mô phỏng chân thực và chính xác tới 90% các thao tác và thủ thuật massage chuyên nghiệp.

Đặc biệt, ghế massage còn giúp cả cơ thể bạn được chăm sóc một cách toàn diện. Khi cùng một lúc, các vị trí từ cổ gáy, vai, tay, chân đến các khớp hông... đều được massage đồng bộ.

Ngồi ghế massage giúp cả gia đình thư giãn và khỏe mạnh

Một chiếc ghế massage dễ dàng giúp cả gia đình bạn thư giãn nhanh chóng sau môt ngày làm việc, hoạt động mệt mỏi. Chỉ cần đặt mình lên chiếc ghế và lựa chọn những chế độ massage theo sở thích. Bạn đã có thể trải nghiệm sự chăm sóc toàn diện, thư giãn từ tinh thần đến cơ thể.

Ghế massage toàn thân phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng cũng như nhu cầu khác nhau. Từ người già, người cao tuổi như ông bà, cha mẹ... Đến những người trẻ tuổi làm việc văn phòng, thường xuyên phải ngồi lâu, ít vận động... Hoặc những người phải thường xuyên vận động nhiều, đau nhức cơ thể. 

Thường xuyên ngồi ghế mát xa nhiều có tốt không?

Thường xuyên ngồi ghế massage nhiều có tốt không?

Sử dụng ghế massage đều đặn sẽ đem lại rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Giúp cơ thể bạn được thư giãn, chăm sóc toàn diện. Giảm nhức mỏi tại các khớp xương cũng như hạn chế tình trạng tê bì, căng cứng tay chân... Đồng thời, giúp bạn giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, stress, đau nhức đầu óc...

Tuy nhiên, ngồi ghế massage nhiều có tốt không? Và nên ngồi ghế bao lâu một ngày là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Theo khuyến cáo cũng như hướng dẫn sử dụng từ các nhà sản xuất, mỗi người nên sử dụng ghế massage từ 1 đến 2 lần mỗi ngày. Mỗi lần sử dụng trong thời gian từ 15 đến 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Như vậy, mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng ghế từ 40 đến 60 phút để cơ thể được thư giãn, chăm sóc tốt nhất.

Việc lạm dụng ghế massage quá nhiều, sử dụng ghế liên tục không những không đem lại kết quả tốt hơn. Mà cò thể còn gây ảnh hưởng do cơ hể, hệ thống các dây thần kinh cùng điểm huyệt bị tác động quá nhiều. Do đó, chỉ nên sử dụng ghế massage điều độ và vừa phải để đạt hiệu quả tốt nhất.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361