0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Mua ghế massage trả góp giá rẻ có được bảo hành không?

Bạn đang muốn mua một chiếc ghế massage trả góp giá rẻ nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn: Ghế massage trả góp có phải hàng chính hãng không? Mua ghế massage trả góp giá rẻ có được bảo hành không? Chi phí khi mua ghế massage trả góp có đắt hơn? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé!

Mua ghế massage trả góp giá rẻ có được bảo hành không?

Mua ghế massage trả góp nên chọn hãng nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng ghế mát xa. Sự đa dạng về nguồn nhập, tính năng, thiết kế và giá cả... Đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như không gian nội thất.

Để an tâm khi mua hàng, bạn nên chọn mua ghế massage từ những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Tránh việc mua hàng thông qua những người bán hàng trên mạng, mua hàng cũ, thanh lý... Để tránh mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành khôn uy tín.

Hiện nay, ghế massage Shika là một trong số những hãng ghế massage có chính sách hỗ trợ khách hàng trả góp rất tiện lợi và uy tín.

Mua ghế massage trả góp giá rẻ có được bảo hành không?

Bảo hành là một trong những vấn đề quan trọng khi bạn mua bất kì sản phẩm nào, đặc biệt khi ghế massage là thiết bị có giá trị không hề nhỏ.

Vậy mua ghế massage trả góp có được bảo hành không? Câu trả lời là có. Hiện nay hầu hết các hãng ghế massage uy tín đều áp dụng chế độ bảo hành tại nhà khi mua ghế. Bất kể hình thức thanh toán của bạn là trả một lần, hay trả góp. 

Trước khi mua ghế, bạn hãy kiểm tra lại thông tin với đại lý về thời gian và chính sách bảo hành. Nếu sản phẩm bạn mua không được bảo hành, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi mua hàng.

Mua ghế massage trả góp giá rẻ có được bảo hành không?

Mua ghế massage trả góp giá rẻ như thế nào?

Tùy theo chính sách của từng đại lý, các chương trình mua ghế massage trả góp sẽ có những hình thức và thủ tục khác nhau. Một số hãng ghế cho phép người dùng trả góp bằng tiền mặt. Một số hãng có chính sách trả góp qua thẻ tín dụng.

Khi mua hàng trả góp bằng tiền mặt, thông thường bạn sẽ phải làm các thủ tục để chứng minh thu nhập. Hoặc sử dụng giấy tờ hoặc tài sản thế chấp. Việc này gây khá nhiều bất tiện. Còn hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng sẽ rất nhanh chóng và tiện lợi. Khi đã có thẻ, bạn chỉ cần quẹt 1 lần đẻ thanh toán trước một phần giá trị sản phẩm. Số tiền còn lại sẽ được chia ra và trả góp dần trong thời hạn nhất định.

Với hình thức mua hàng trả góp, có thể bạn sẽ phải chịu lãi suất haowjc các chi phí phát sinh nếu có. Tuy nhiên hiện nay nhiều đại lý áp dụng chương trình trả góp không lãi suất. Tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc ghế massage dù chưa có đủ điều kiện kinh tế.

Nếu bạn quan tâm đến việc mua ghế massage trả góp giá rẻ, bạn có thể liên hệ tới hotline 0987636081 để nhận tư vấn miễn phí và chi tiết nhất!


 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361