0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Đại lý ghế massage giá rẻ Đà Nẵng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Cuộc sống và công việc bận rộn khiến bạn có quá ít thời gian chăm sóc cho sức khỏe và thư giãn tinh thần. Chính vì vậy ghế massage toàn thân ra đời giúp bạn có thể thư giãn, hồi phục cơ thể mỗi ngày mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức. Tại Đà Nẵng, nhu cầu sử dụng ghế massage toàn thân đang ngày càng lớn. Nhưng nhiều người không biết địa chỉ hoặc đại lý mua ghế massage giá rẻ Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Hãy để chúng tôi giúp bạn ngay nhé!

Đại lý ghế massage giá rẻ Đà Nẵng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Nên chọn mua ghế massage loại nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage toàn thân. Do đó người dùng cần có sự lựa chọn để mua được thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của mình. Các thương hiệu ghế massage nổi tiếng hiện nay như ghế massage Shika Nhật Bản... Có các sản phẩm đa dạng với khả năng massage chân thực, chuyên nghiệp. Các tính năng massage độc đáo thú vị đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng từ người già đến trẻ tuổi. Cùng với đó, thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn để phù hợp với không gian gia đình.

Khi mua ghế massage, bạn cũng nên tìm hiểu về những tính năng, công nghệ của ghế. Thông thường ghế massage sử dụng hệ thống con lăn để mô phỏng các thủ thuật massage nhu đấm vỗ, xoa bóp, day ấn huyệt... Công nghệ massage 3D-4D-5D sẽ đem đến sự khác biệt trong cách thức hoạt động của con lăn. Đồng thời, các dòng ghế có trục lăn chữ L, SL hay WSL sẽ có sự khác nhau về khả năng ôm sát cơ thể người dùng trong quá trình massage. 

Trong đó, các dòng ghế massage 4D-5D được đánh giá là có thể mô phỏng chân thực hơn các thủ thuật massage so với dòng 3D. Với con lăn linh hoạt về chuyển động, khả năng di chuyển cũng như cường độ, tốc độ hoạt động. Ghế mát xa có trục SL hoặc WSL sẽ ôm sát theo cơ thể người dùng làm tăng diện tích tiếp xúc của con lăn đối với các vị trí trên cơ thể. Tuy nhiên những sản phẩm này sử dụng công nghệ cao cấp hơn nên giá thành cũng sẽ cao hơn những thiết bị khác. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện, bạn có thể cân nhắc lựa chọn thiết bị phù hợp với mình nhất.

Đại lý ghế massage giá rẻ Đà Nẵng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ Đà Nẵng uy tín và chất lượng

Nếu bạn chưa biết địa chỉ mua ghế massage giá rẻ Đà Nẵng uy tín chất lượng ở đâu, thì lời khuyên cho bạn là hãy trực tiếp mua ghế tại các đại lý ghế mát xa chính hãng. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn hưỡng dẫn mua sản phẩm ghế massage phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện. Không chỉ vậy, ghế massage còn được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ chính hãng, cam kết về giá và các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Hiện nay, Ghế Massage Shika là một trong những địa chỉ bán ghế massage uy tín được nhiều người tiêu dùng tại Đà Nẵng nói riêng, và Việt Nam nói chung tin chọn. Khi mua ghế massage tại đây, bạn sẽ được đảm bảo về nguồn gốc chất lượng sản phẩm. Và nhận những chính sách hậu mãi trước và sau khi mua ghế chu đáo nhất như:

  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt ghế trên toàn quốc
  • Bảo hành ghế chính hãng từ 2 đến 5 năm
  • Bảo trì ghế tại nhà trọn đời 
  • Đổi mới sản phẩm ngay tuần đầu nếu có lỗi

Ngoài ra, Ghế massage Shika còn đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua ghế với những quà tặng hấp dẫn, chương trình giảm giá ưu đãi lớn. Để được hỗ trợ và nhận tư vấn nhanh nhất, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 0987.636.081 hoặc truy cập website ghemassageshika.com để tham khảo các sản phẩm ghế massage toàn thân cho gia đình mình nhé!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361