0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Những công nghệ nổi bật trên ghế massage Nhật Bản

Ghế massage Nhật Bản là những thiết bị chăm sóc sức khỏe đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Với công nghệ hiện đại, những chiếc ghế đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu ngay về những công nghệ nổi bật được ứng dụng trên ghế massage Nhật Bản là gì?

Những công nghệ nổi bật trên ghế massage Nhật Bản

Ghế massage Nhật Bản công nghệ massage 3D-4D-5D cao cấp

Con lăn là bộ phận thiết yếu và vô cùng quan trọng của mỗi chiếc ghế massage. Ngày nay, các thiết bị massage càng hiện đại thì được trang bị hệ thống con lăn càng cao cấp. Những dòng ghế đươc trang bị con lăn 3D, 4D hoặc 5D đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Hệ thống con lăn cao cấp với cac thủ thuật được mô phỏng đa dạng như: đấm, vỗ, xoa, bóp, day ấn huyệt... Cùng với đó, trục di chuyển của con lăn được cải tiến thành dạng SL, WSL. Giúp các dầu bi ăn ôm sát nhấn sâu tại các vùng lõm của cơ thể, điển hình là ở cổ gáy, vùng thắt lưng, mông đùi..

Những công nghệ nổi bật trên ghế massage Nhật Bản

Các chương trình massage tư động được lâp trình sãn

Các chế độ mát xa tự động sẽ giúp bạn nhanh chóng được trải nghệm những chương trình mát xa chuyên nghiệp và đa dạng. Chỉ với vài thao tác bấm, không mất nhiều thời gian cài đặt cho hoạt động của từng con lăn, túi khí... Đặc biệt nhiều dòng ghế cao cấp được trang bị 9, 10 hoặc tới 12, 16 bài tập. Đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn đáp ứng mọi nhu câu cũng như sở thích khi ngồi ghế,

Chế độ mát xa không trọng lượng thư giãn tuyệt đối

Một trong những tính năng được rất nhiều khách hàng quan tâm nhất chính là mát xa không trọng lượng. Với chức năng này, cơ thể người dùng sẽ được thả lỏng và thư giãn tối đa. Chế độ mát xa không trọng lượng được thiết kế theo nguyên lý phân bổ trọng lượng dồn về tại một điểm nhất định tại mông. Do đó, trọng lực và áp lực đối với các khớp xương và cơ bắp được giảm xuống mưc tối thiểu. Khi đó, cơ thể người dùng sẽ gần nhu đạt trạng thái không trọng lượng, các cơ khớp được giải phóng và thư giãn nhanh chóng, hiệu quả.

Những công nghệ nổi bật trên ghế massage Nhật Bản

Mát xa theo điệu nhạc độc đáo và thư giãn

Massage theo điệu nhạc là tính năng độc đáo giúp người dùng vừa có thể trải nghiệm những phút giây thư giãn cơ thể, vừa được tận hưởng những bản nhạc yêu thích với âm thanh sống động. Khi bạn chọn tính năng này và bật bản nhạc yêu thích, tốc độ, cường độ hoạt động của con lăn mát xa và túi khí sẽ linh hoạt nhịp nhàng theo giai điệu của bài hát. Sự kết hợp thú vị độc đáo này sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời không thua kém như được massage ở spa cao cấp.

Những công nghệ tiên tiến trên được kết hợp trên chiếc ghế massage Nhật Bản, chắc chắn sẽ là thiết bị mà bạn không nên bỏ qua để chăm sóc sức khỏe và thư giãn mỗi ngày!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361