0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Gia đình có nhiều người nên mua ghế massage nào tốt?

Việc mua ghế massage chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, chọn ghế massage nào tốt cho gia đình có nhiều người, nhất là những gia đình vừa có người cao tuổi, vừa có người trả tuổi? Hãy cùng Ghế massage Shika tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

Gia đình có nhiều người nên mua ghế massage nào tốt?

Những tiêu chí quan trọng khi chọn mua ghế massage cho gia đình

Chọn ghế massage đa dạng về chương trình và bài tập

Một chiếc ghế massage phù hợp cho gia đình đông người sẽ là chiếc ghế có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản của từng thành viên trong gia đình.

Người già, người cao tuổi như ông bà, cha mẹ thường dễ bị đau nhức xương khớp, đặc biệt là đau lưng, đau mỏi khớp gối, tê nhức chân tay... Cần các chương trình massage nhẹ nhàng, hỗ trợ giảm đau nhức, trị liệu... Những người trẻ tuổi có thể bị nhức mỏi do vận động mạnh, luyện tập hoặc chơi thể thao... Cần đến những chương trình massage xoa bóp mạnh mẽ để giảm nhức mỏi nhanh chóng, hồi phục cho các cơ bắp, dây chằng... 

Chính vì vậy, một chiếc ghế massage đa dạng về chế độ massage, khả năng tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu và sở thích của mọi thành viên trong gia đình sẽ thích hợp nhất.

Gia đình có nhiều người nên mua ghế massage nào tốt?

Chọn mua ghế massage từ những thương hiệu nổi tiếng uy tín

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng ghế massage nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn như ghế massage Shika Nhật Bản. Khi mua ghế, bạn nên tìm đến những đại lý, cửa hàng chính hãng để mua được những sản phẩm chất lượng và nhận những dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt nhất. 

Những loại ghế massage nào tốt cho gia đình có đông người

Ghế massage Shika 3D SK-211 

Ghế massage toàn thân Shika SK-211 là dòng ghế mát xa 3D có giá thành phải chăng, được rất nhiều gia đình ưa chuộng. 

SK-211 được trang bị hệ thống con lăn 3D với 3 thủ pháp gồm: đấm, vỗ và đấm vỗ kết hợp. Con lăn 3D linh hạt về chuyển động cũng như thao tác giúp đem đến những thủ thuật mát xa êm ái, chân thực. 

CÙng với đó, ghế được trang bị tới 4 chương trình massage tự động, gồm: RELAX, REFRESH, SPA, ENERGY. Mỗi chương trình massage là sự phối hợp hoạt động của hệ thống con lăn, túi khí một cách đồng bộ. Đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ thư giãn nhẹ nhàng êm ái cho phụ nữ, người lớn tuổi. Đến mát xa mạnh mẽ và nhiều năng lượng cho người trẻ tuổi, chơi thể thao hoặc vận động mạnh...

Gia đình có nhiều người nên mua ghế massage nào tốt?

Với mức giá bình dân chỉ 26.990.000đ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế massage đáp ứng được nhu cầu cho nhiều thành viên trong gia đình.

Ghế massage Shika 3D+ SK-212 mới ra mắt

SK-212 là dòng ghế mới ra mắt của Shika với nhiều cải tiến và tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng tầm giá. Với giá bán đang được khuyến mại chỉ 39.990.000đ, SK-212 là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng.

Với công nghệ con lăn 3D+, kết hợp cùng trục lăn SL kéo dài từ cổ gáy tới tận mông. Con lăn của SK-212 ôm sát nhấn sâu và đem lại những tác động chân thực đói với cơ thể người dùng. Con lăn có hệ thống cảm biến thông minh tư động dò tìm huyệt vị cơ thể. Cùng các thủ thuật đa dạng như: vuốt, nhào, đánh, kết hợp, day ấn huyệt... Hệ thống túi khí trải đều và bóp nhả linh hoạt, nhịp nhàng. Nhiệt hồng ngoại được trang bị ở cả vùng lưng và bàn chân, giúp chăm sóc toàn diện nhất cho cơ thể người dùng. 

Gia đình có nhiều người nên mua ghế massage nào tốt?

Đặc biệt nhất, SK-212 được lập trình sẵn tới 16 chương trình massage tự động. Mỗi chương trình mát xa đem đến cho người dùng một trải nghiệm thư giãn và thú vị, chăm sóc chuyên sâu nhất. Từ những bài mát xa thư giãn đơn giản, giảm đau nhức, đến hỗ trợ trị liệu, phục hồi cho cơ thể. SK-212 sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn một cách dễ dàng.

Ghế massage Shika 5D cao cấp Shika SK-119

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage cao cấp, đem lại sự chăm sóc toàn diện và tối ưu nhất, chắc chắn bạn không thể bỏ qua siêu phẩm ghế massage 5D cao cấp Shika SK-119. Với công nghệ mát xa 5D tiên tiến nhất, SK-119 đem đến cho bạn những trải nghiệm mát xa chân thực và tuyệt vời như được chăm sóc bởi đôi bàn tay của chuyên viên massage chuyên nghiệp.

Gia đình có nhiều người nên mua ghế massage nào tốt?

Con lăn 5D của SK-119 có thể mô phỏng một cách chân thực nhiều thủ thuật massage như: nhào, gõ, vỗ, phối hợp, day ấn huyệt. Cùng với trục lăn W-S-L cải tiến đặc biệt, con lăn có thể di chuyển linh hoạt cũng như ôm sát tại các vùng lõm như cổ gáy, thắt lưng, hông. Cảm biến thông minh giúp con lăn tự động dò tìm chính xác các huyệt vị và đem lại những thao tác mát xa chính xác, chân thực nhất cho người dùng. SK-119 được cải tiến với nhiệt hồng ngoại tại 3 vị trí: lưng, mông và bàn chân. Đem lại sự thư giãn và chăm sóc cơ thể toàn diện nhất cho người dùng.

Gia đình có nhiều người nên mua ghế massage nào tốt?

Ngoài 9 chương trình mát xa tự động được lập trình sẵn, người dùng còn có thể tùy chỉnh linh hoạt nhiều chế độ như: tốc độ mạnh nhẹ, nhanh chậm hoặc độ mở rộng của con lăn, vị trí hoạt động, cường độ của con lăn, túi khí, cài đặt thời gian mát xa lên tới 50 phút. Các chương trình mát xa độc đáo như mát xa không trọng lượng, mát xa kéo giãn kiểu thái, kiểu Trung, Nhật... Đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn đa dang, đáp ứng mọi nhu càu dành cho mọi đối tượng như người già, người trẻ tuổi, cần hỗ trợ trị liệu...

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, Ghế massage Shika đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về cách lựa chọn ghế massage nào tốt cho gia đình có nhiều thành viên.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361