0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế mát xa toàn thân nào tốt cho người già?

Người già, người cao tuổi thường xuyên gặp các vấn đề đau nhức xương khớp, nhức mỏi tay chân... Sử dụng ghế mát xa toàn thân là một trong những cách giúp giảm những cơn đau nhức hiệu quả. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết ghế mát xa toàn thân nào tốt cho người già? Hãy cùng tham khảo thông tin qua bài viết sau đây.

Ghế mát xa toàn thân nào tốt cho người già?

Ghế mát xa giúp người già giảm nhức mỏi như thế nào?

Những cơn đau nhức lưng, tê bì, nhức mỏi tay chân, nhức xương khớp... Là nỗi ám ảnh của không ít những người cao tuổi. Không chỉ gây đau nhức tức thời. Những triệu chứng này còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, những chiếc ghế mát xa ra đời đã giúp chăm sóc sức khỏe, cải thiện tình trạng xương khớp cho người cao tuổi một cách hiệu quả.

Ghế mát xa hoạt động chủ yếu nhờ hệ thống các con lăn, túi khí phối hợp đồng bộ. Hệ thống này mô phỏng các thao tác massage xoa bóp một cách chân thực và linh hoạt. Đặc biệt con lăn hiện đại còn có khả năng tự động dò tìm chính xác huyệt vị và thực hiện các động tác day ấn, xoa bấm huyệt...

Cùng với đó, các tính năng như nhiệt hồng ngoại sưởi ấm giúp làm dịu những cơn đau nhức nhanh. Đồng thời tăng cường quá trình tuần hoàn máu, chuyển hóa chất trong cơ thể. Các chương trình massage tự động được lập trình sẵn với nhiều chức năng khác nhau như: thư giãn nhẹ nhàng, giảm đau nhức, hỗ trợ trị liệu, hồi phục cơ thể, kéo giãn cơ... Sẽ đấp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng, đem lại sự chăm sóc chuyên sâu nhất.

Ghế mát xa toàn thân nào tốt cho người già?

Sử dụng ghế mát xa toàn thân đều đặn mỗi ngày sẽ là phương pháp giúp cơ thể luôn khỏe mạnh dẻo dai. Đánh bay những cơn đau lưng, nhức mỏi... và cho tinh thần tỉnh táo, minh mẫn, sảng khoái mỗi ngày.

Ghế mát xa toàn thân nào tốt cho người già?

Hiện nay trên thịt rường có khá nhiều loại ghế mát xa toàn thân đa dạng. Để biết được ghế mát xa toàn thân nào tốt cho người già, người cao tuổi, bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây:

Nên lựa chọn những loại ghế mát xa có nhiều bài tập để người dùng có thể linh hoạt tùy chỉnh theo nhu cầu. Những dòng ghế massage này sẽ được trang bị hệ thống con lăn linh hoạt về mức độ mạnh nhẹ, tốc độ, độ mở rộng, chuyển động và vị trí thao tác. Từ đó người ngồi ghế có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của cơ thể.

Ghế massage có nhiệt hồng ngoại giúp giảm đau nhức rất tốt cho người lớn tuổi. Sưởi ấm bằng nhiệt còn giúp cơ thể được thư giãn và ngủ ngon hơn. Đồng thời giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giúp da dẻ hồng hào, tươi tăn hơn.

Với những người cao tuổi, đau nhức ở chân tay luôn là vấn đề khó tránh khỏi. Chính vì vậy một chiếc ghế massage có bộ phận mát xa chân chuyên sâu sẽ đem lại rất nhiều tác dụng. Massage chân không chỉ giúp các cơ khớp dẻo dai, khỏe mạnh, giảm đau nhức hơn. Mà bàn chân còn là bộ phận quan trọng của cơ thể khi chứa rất nhiều huyệt vị, các dây thần kinh và dẫn truyền cảm giác của cơ thể. Chăm sóc tốt cho bàn chân sẽ giúp cả cơ thể được chăm sóc hiệu quả, đặc biệt là hoạt động của ngũ tạng, hệ thần kinh...

Ghế mát xa toàn thân nào tốt cho người già?

Cách tốt nhất để bạn có thể biết ghế mát xa toàn thân nào tốt cho người già, người cao tuổi là hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia, tư vấn viên. Họ là người hiểu rõ hoạt động, tính năng và đặc thù của từng dòng ghế massage. Do đó chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn loại ghế nào phù hợp, đem lại hiệu quả tốt cho người sử dụng, đặc biệt là những người cao tuổi.

Để nhận tư vấn chi tiết về ghế mát xa toàn thân nào tốt cho người cao tuổi, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Ghế Massage Shika qua hệ thống tổng đài 0987.636.081. Hoặc để lại thông tin cùng thắc mắc của bạn tại hòm thư sales@halohalo.vn.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361