0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế mát xa Shika 8924 chữa đau lưng cho dân văn phòng

Ghế mát xa Shika 8924 chữa đau lưng được không đang là thắc mắc của rất nhiều người khi tìm hiểu về sản phẩm này. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về công dụng của thiết bị này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Ghế mát xa Shika 8924 chữa đau lưng cho dân văn phòng

Ghế mát xa Shika 8924 chữa đau lưng được không đang là thắc mắc của rất nhiều người khi tìm hiểu về sản phẩm này. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về công dụng của thiết bị này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Những nguyên nhân gây đau lưng dễ gặp nhất

Đau lưng là triệu chứng phổ biến, hầu hết mọi người đều có thể gặp phải. Đặc biệt hiện tượng đau lưng không chỉ thường gặp ở những người già, cao tuổi. Mà ngay cả với những người trẻ tuổi, không phải vận động mạnh mà chỉ làm công việc văn phòng cũng khó tránh khỏi. Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra tình trạng đau nhúc lưng.

- Đau lưng do ngồi làm việc liên tục

Đây là nguyên nhân khiến đa số người trẻ tuổi, dân công sở thường bị đau lưng, nhức mỏi. Đặc thù công việc văn phòng ngày nay khiến những nhân viên công sở phải ngồi liên tục trong thời gian dài. Khi ngồi quá lâu ở một tư thế, phần cột sống và dây chằng của lưng sẽ phải căng lên để chống đỡ cho phần thân trên cơ thể. Cơ thể ít vận động khiến máu, oxy và các tế bào ít được lưu thông. Dẫn đến tình trạng tê bì, nhức mỏi tại các khớp.

Đặc biệt nếu bạn ngồi không đúng tư thế như thường cong lưng, gù lưng, cúi đầu sát bàn,… Sẽ khiến cột sống phải chịu thêm nhiều áp lực nặng và càng dễ tổn thương đau nhức.

9 tư thế ngồi làm việc đúng cách giúp phòng chống bệnh đau lưng

- Đau lưng do vận động không đúng cách 

Quá trình tập luyện thể thao hoặc làm việc nặng, nếu không đúng tư thế và kĩ thuật rất dễ khiến các khớp xương bị trật. Đặc biệt là các tư thế tập luyện cho lưng và phần cột sống. Nếu sai kĩ thuật sẽ dẫn đến khả năng đau nhức, chấn thương cao.

Những vận động trong sinh hoạt hàng ngày nếu không đúng cách cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến xương khớp. Các thao tác như cúi người để lấy đồ hoặc nhấc đồ vật nặng, thường xuyên mang vác đồ vật nặng, đeo balo không đúng cách, phụ nữ mang túi xách nặng,… Những thói quen này diễn ra trong thời gian dài sẽ tạo ra những áp lực không hề nhỏ lên cột sống và khớp xương. Gây đau nhức và có thể kéo theo nhiều nguy cơ bệnh về cột sống nguy hiểm hơn.

- Đau lưng do bệnh lý về xương khớp

Đau lưng là biểu hiện chung thường gặp của rất nhiều bệnh lý xương khớp phổ biến hiện nay. Điển hình là các bệnh như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, vôi hóa cột sống,… Các bệnh lý khiến cơ khớp bị tổn thương từ bên trong và biểu hiện ra ngoài bằng những cơn đau nhức. Những cơn đau nếu không được điều tr.ị, còn có nguy cơ biến chứng thành bại liệt. Ảnh hưởng đến khả năng vận động, đi lại của cơ thể.

Đau lưng khi ho - tưởng không bệnh mà nhiều bệnh không tưởng

Một số nguyên nhân khác như cơ thể thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt là canxi và các khoáng chất cần thiết cho xương khớp. Hoặc sựử dụng thuốc có thành phần gây ảnh hưởng,… Cũng đều có thể khiến bạn bị đau lưng. 

Ghế mát xa Shika 8924 có chữa đau lưng được không?

Sử dụng ghế mát xa toàn thân là một trong số những phương pháp giúp giảm nhanh chóng và hiệu quả những cơn đau nhức lưng và cột sống. 

Một trong những phương pháp giúp bạn giảm nhanh những cơn đau lưng. Đồng thời còn thúc đẩy quá trình hồi phục cơ khớp nhanh chóng, hiệu quả.

Ghế mát xa sử dụng công nghệ hiện đại với hệ thống con lăn, túi khí di chuyển, thao tác linh hoạt. Đem đến cho người dùng những bài massage chuyên nghiệp như đôi tay người thật. 

Những thao tác mát xa không chỉ chăm sóc cho từng khớp xương. Xoa bóp giảm đau nhức nhanh chóng. Mà còn giúp đả thông kinh mạch, tăng cường tuần hoàn máu. Thúc đẩy quá trình các tế bào vận động và chuyển hóa. Từ đó hỗ trợ quá trình hồi phục xương khớp.

Ghế mát xa Shika 8924 chữa đau lưng cho dân văn phòng

Không chỉ vậy, các thao tác của con lăn ghế còn tác động chuyên sâu đến từng huyệt vị. Các huyệt vị có liên quan trực tiếp đến hệ thần kinh vận động, cảm giác và các cơ quan khác. Do vậy khi được chăm sóc hiệu quả sẽ đem đến những tác dụng hồi phục cơ thể, xương khớp, điều hòa hệ thống kinh mạch,…

Sử dụng ghế mát xa Shika 8924 đều đặn, những cơn đau nhức lưng sẽ nhanh chóng được xua tan. Đồng thời cho bạn cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt dẻo dai hơn. 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361