0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Có nên mua ghế massage Shika giá rẻ? Mua ở đâu uy tín chất lượng?

Ghế massage Shika có rất nhiều sản phẩm đa dạng về tính năng, công dụng, gia thành... Đặc biệt, những sản phẩm ghế massage Shika giá rẻ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy ghế massage Shika giá rẻ có thực sự tốt? Có nên mua ghế massage giá rẻ hay không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin ngay qua bài viết dưới đây!

Có nên mua ghế massage Shika giá rẻ? Mua ở đâu uy tín chất lượng?

Ghế massage Shika giá rẻ có những tính năng gì?

Ghế massage Shika là một trong những thương hiệu ghế mát xa toàn thân uy tín, chất lượng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, Shika khá quan tâm đến phân khúc ghế massage giá rẻ, bình dân. Nhằm đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng có kinh tế và thu nhập tầm trung. 

Ghế mát xa giá rẻ của Shika được tập trung chủ yếu vào các tính năng cần thiết. Không quá chú trọng và thiết kế để hạn chế bớt các chi phí phát sinh. Giúp sản phẩm có giá bán không quá đắt đỏ, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. 

Hầu hết các sản phẩm ghế massage Shika giá rẻ vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng massage cơ bản bằng hệ thống con lăn, túi khí hoạt động đồng bộ. Đồng thời nhiều dòng ghế mới ra còn được cải thiết và bổ sung những tính năng hiện đại như công nghệ nhiệt hồng ngoại sưởi ấm ở lưng, chân, bàn chân...

Có nên mua ghế massage Shika giá rẻ? Mua ở đâu uy tín chất lượng?

Ngoài ra, tùy từng dòng ghế mà có chương trình massage tự động lập trình sẵn, hoặc các chế độ massage thủ công tùy chỉnh theo nhu cầu và sở thích. Ghế cũng có tính năng ngả lưng, nâng chân tạo góc tùy chỉnh để người dùng có được tư thế ngồi thoải mái nhất khi sử dụng.

Có nên mua ghế massage Shika giá rẻ?

Một chiếc ghế massage Shika giá rẻ có giá thành khoảng từ 10 triệu đến 30 triệu đồng. Chỉ với 10.900.000đ bạn đã có ngay 1 ghế massage hồng ngoại. Hoặc chỉ từ 26 triệu 990 ngàn để có 1 ghế massage 3D cao cấp. Được trang bị các tín năng chăm sóc sức khỏe khá toàn diện và đầy đủ. Với một chiếc ghế massage, bạn đã có thể chăm sóc sưc khỏe cho cả gia đình mà không cần tốn nhiều thời gian công sức.

Ghế massage Shika giá rẻ cũng được đảm bảo các chính sách bảo hành và bảo trì chính hãng, đổi trả trong  ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất. Đồng thời chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc áp dụng đối với khách hàng mua ghế tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Có nên mua ghế massage Shika giá rẻ? Mua ở đâu uy tín chất lượng?

Như vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ghế mát xa toàn thân với mức chi phí không quá cao. Ghế massage Shika giá rẻ sẽ là sự lựa chọn phù hợp, thiết thực và tiết kiệm. Hãy đầu tư cho mình và gia đình một chiếc ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361