0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Nên mua ghế matxa toàn thân loại nào rẻ mà tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình? Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ghế matxa toàn thân loại nào rẻ nhất? Vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nên mua ghế matxa toàn thân loại nào rẻ mà tốt?

Nguyên lý hoạt động của ghế matxa toàn thân

Ghế massage toàn thân là thiết bị công nghệ hiện đại được ứng dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và trị bệnh ngày càng phổ biến.

Ghế hoạt động chủ yếu dựa vào hệ thống con lăn và túi khí được bố trí hợp lý, lập trình chi tiết. Kết hợp cùng nhiệt hồng ngoại, chế độ không trọng lượng,… Giúp mô phỏng các thao tác mát xa như người chuyên viên.

Con lăn được bố trí ở dọc sống lưng kéo dài từ cổ gáy đến hết thắt lưng. Hoặc có thể chạm đến mông, đùi tùy thao thiết kế của máy. Ngoài ra ở những vị trí như bắp chân, bàn chân cũng thường có con lăn tại chỗ hoặc chạy dọc bắp chân. Được thiết kế thông minh để thực hiện những thao tác linh hoạt như đấm, vỗ, miết, xoa, day, ấn,… Cùng khả năng điều chỉnh tốc độ, vị trí thao tác, độ mở rộng hay thu hẹp đầu bi lăn,… Tạo ra các hoạt động đa dạng và chuyên nghiệp như đôi bàn tay người kĩ thuật viên massage.

Hệ thống túi khí được bố trì trải đều hầu khắp các bọ phận như : đầu, tay, chân, cánh tay, bàn chân,… Sử dụng áp suất không khí để co bóp, tạo ra những thao tác bóp nhả nhịp nhàng. Đem lại cảm giác chân thực như đôi tay người mát xa thật.

Nhiệt hồng ngoại ở vị trí lưng hoặc mông, bắp chân, bàn chân. Sử dụng sợi cacbon để tản nhiệt và sưởi ấm toàn thân. Giúp giãn nở mao mạch dưới da tốt hơn, tạo điều kiện cho quá trình lưu thông máu, oxy và dưỡng chất tăng cường chuyển hóa chất thanh lọc cơ thể.

Nên mua ghế matxa toàn thân loại nào rẻ mà tốt?

Chế độ không trọng lượng áp dụng nguyên lý trọng lực của trái đất tác dụng đối với cơ thể. Sử dụng độ ngả lưng và chân ghế tạo cho cơ thể người dùng góc nghiêng lý tưởng để giảm bớt trọng lực tác dụng đối với xương khớp. Từ đó giải phóng áp lực toàn thân, cho cơ thể nghỉ ngơi và hồi phục tốt nhất.

Ngoài ra, những chế độ mát xa theo điệu nhạc đem đến sự thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần. Cùng các bài mát xa được lập trình chi tiết, kho học chăm sóc tốt nhất cho cơ thể người dùng.

Ghế matxa toàn thân giá rẻ có tốt không?

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu ghế mát xa đa dạng trên thị trường. Trong đó có nhiều dòng ghế với mức giá tầm rẻ hoặc tầm trung. Phù hợp với nhu cầu và mức thu nhập của rất nhiều người. Giúp cho việc sỡ hữu một chiếc ghế massage ngay tại nhà không còn quá khó khăn.

Các dòng ghế giá rẻ của những thương hiệu uy tín vẫn đảm bảo các chức năng cần thiết cho người dùng. Đặc biệt là hệ thống con lăn và túi khí luôn được chú trọng. Các tính năng như mát xa không trọng lượng cũng được tích hợp đem lại sự thư giãn cho người dùng.

Nhiều dòng ghế hiện nay được trang bị công nghệ hồng ngoại hiện đại. Giúp sưởi ấm, giảm đau nhức và tăng cường tuần hoàn máu hiệu quả.

Nên mua ghế matxa toàn thân loại nào rẻ mà tốt?

Nên mua ghế matxa toàn thân loại nào rẻ nhất?

Các dòng ghế mát xa tầm trung hiện nay có giá từ khoảng 10 triệu đến dưới 30 triệu. Tùy từng mức giá và sản phẩm mà thiết kế và tính năng có sự khác nhau.
Hiện nay, một trong những thương hiệu ghế mát xa giá rẻ được nhiều người ưa chuộng là ghế mát xa Shika Nhật Bản. Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế giá rẻ được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất như:

  • Ghế Massage Toàn Thân Shika SK 8900: giá khuyến mãi 10.900.000đ
  • Ghế massage mini 3D SK-99: giá khuyến mãi 11.000.000đ
  • Ghế Massage Toàn Thân Shika SK-113: giá khuyến mãi 19.990.000đ
  • Ghế massage toàn thân Shika SK-211: giá khuyến mãi 26.990.000đ
  • Ghế Massage Toàn Thân Shika SK-212: giá khuyến mãi 39.990.000đ

Ghế mát xa Shika hiện được phân phối bởi Ghế Massage Shika với các chi nhánh trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến và trực tiếp ngồi thử, cảm nhận sản phẩm trước khi quyết định mua.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi nên mua ghế matxa toàn thân loại nào rẻ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0987.636.081 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc nhanh nhất!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361