0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

3 lý do khiến bạn không thể bỏ qua máy mát sa Shika

Máy mát sa Shika là thiết bị đang ngày càng quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên bạn vẫn còn băn khoăn liệu thiếtbij này có thật sự cần thiết? Có nên mua hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 lý do nên sở hữu một chiếc máy mát sa Shika ngay sau đây!

Máy mát sa Shika là thiết bị chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người ưa chuộng. Thiết bị sử dụng hệ thống các con lăn, túi khí và nhiệt hồng ngoại hiện đại, hoạt động đồng bộ. Từ đó mô phỏng những bài massage chân thực và chuyên nghiệp như ở spa. Nếu bạn đang phân vân về việc có nên sắm cho mình một chiếc máy mát sa Shika hay không. Thì hãy cùng xem ngay 3 lý do dưới đây nhé!

3 lý do khiến bạn không thể bỏ qua máy mát sa Shika

Máy mát sa Shika tăng cường sức khỏe toàn thân

Các dòng ghế massage hiện đại với hệ thống con lăn thường được bố trí dọc sống lưng. Con lăn kéo dài từ cổ gáy đến hết lưng, hông hoặc qua mông, chạm đùi. Mô tả các thao tác linh hoạt như xoa, ấn, đấm, vỗ,… Đem lại tác động toàn diện đến các khớp xương và huyệt vị trên cơ thể người dùng. Giúp thư giãn các khớp nhanh chóng để xua tan những cơn đau mỏi. Đồng thời làm tăng tiết dịch khớp và cải thiện sự linh hoạt dẻo dai cho cơ thể. Hạn chế nguy cơ đau nhức, chấn thương trong những vận động hàng ngày.

Các túi khí trải đều ghế bao trọn nhiều bộ phận từ đầu, vai, hông đến cánh tay, bắp chân, bàn chân,… Túi khí sử dụng áp suất không khí để tạo ra những thao tác bóp nhả, nhào nắn.. Giúp làm giãn cơ bắp, giảm tình trạng ách tắc máu thường gây tê bì căng cứng tay chân. Ngoài ra còn giúp điều hòa các cơ quan ngũ tạng trong cơ thể đả thông kinh mạch hiệu quả.

Các tính năng hiện đại được trang bị như nhiệt hồng ngoại sưởi ấm, mát xa không trọng lượng, bài tập kéo giãn toàn thân,… Cùng những bài mát xa được lập trình tự động sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thú vị và tuyệt vời nhất.

3 lý do khiến bạn không thể bỏ qua máy mát sa Shika

Sử dụng ghế massage đều đặn mỗi ngày không chỉ là phương pháp tăng cường sức khỏe. Mà còn giúp bạn thư giãn tinh thần, xua tan căng thẳng mệt mỏi. Thiết bị giúp điều hòa giấc ngủ ngon, thư giãn hệ thần kinh, cơ thể sảng khoái.. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Máy mát sa Shika tiện dụng cho cả gia đình

Một chiếc máy mát sa Shika không chỉ giúp chăm sóc sức khỏe cho chính bạn. Mà còn đem lại sự chăm sóc cho cả gia đình bạn. Từ người cao tuổi như ông bà, cha mẹ, đến người trẻ tuổi, dân văn phòng.

Máy mát sa Shika có thiết kế tiêu chuẩn phù hợp với nhiều người sử dụng. Kể cả những người có chiều cao 1m50 đến 1m80. Do vậy hầu hết mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng ghế. 

Những chế độ massage đa dạng phù hợp với nhiều người và đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng. Từ những bài massage, đấm bóp mạnh dành cho người thường xuyên đau nhức, phải vận động nặng. Đến những bài xoa bóp thư giãn nhẹ nhàng cho người cao tuổi, sức khỏe yếu. Hoặc dành cho người nội trợ muốn nghỉ ngơi nhẹ nhàng với những chương trình massage chân, thư giãn đơn giản. Ngoài ra ghế còn hỗ trợ trị liệu nhiều vấn đề liên quan đến xương khớp, giúp những người bị bệnh phục hồi nhanh chóng...

3 lý do khiến bạn không thể bỏ qua máy mát sa Shika

Máy mát sa Shika tiết kiệm chi phí chăm sóc sức khỏe

Máy mát sa Shika hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng nhờ giá thành không quá đắt đỏ. Có rất nhiều dòng ghế đa dạng về tính năng cũng như giá thành. Từ ghế mát xa bình dân đến tầm trung hoặc cao cấp, với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng.

Chỉ với mức giá từ 10 triệu đến vài chục triệu, bạn đã có thể sỡ hữu một chiếc máy mát sa Shika với đầy đủ các tính năng mát xa, xoa bóp toàn cơ thể. So với chi phí phải bỏ ra nếu đến các cơ sở massage mỗi ngày, một chiếc máy mát sa Shika sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí mà vẫn chăm sóc sức khỏe hiệu quả.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361