0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Nhận biết các thương hiệu ghế massage uy tín tại Việt Nam

Ghế massage toàn thân có lẽ là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Trên thị trường có rất nhiều hãng ghế massage để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Nhưng phải làm sao để biết các thương hiệu ghế massage uy tín? Cách phân biệt và lựa chọn thương hiệu, địa chỉ mua ghế mát xa như thế nào? Hãy cùng chúng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây!

Nhận biết các thương hiệu ghế massage uy tín tại Việt Nam

Vì sao ghế massage toàn thân ngày càng được ưa chuộng?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người chúng ta lại càng hối hả với guồng quay của công việc, tiền bạc... Chính vì vậy, được chăm sóc sức khỏe một cách đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn hiệu quả đang là nhu cầu của rất nhiều người. Chiếc ghế massage toàn thân đã ra đời nhằm giải quyết nhu cầu thiết yếu này của người tiêu dùng.

Đa số các dòng ghế mát xa toàn thân hiện nay đều được trang bị đầy đủ tính năng massage. Các chức năng massage bằng con lăn, túi khí, nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lượng, kéo giãn... Được trang bị đầy đủ đem lại sự chăm sóc toàn diện mọi bộ phận trên cơ thể người dùng. Từ cổ gáy, cột sống lưng, các khớp xương ở vai, tay, chân... Sẽ được chăm sóc bởi những chương trình massage đa dạng và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, ghế massage toàn thân được nhiều khách hàng ưa chuộng còn nhừ sự tiện dụng và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng. Chỉ một chiếc ghế có thể đáp ứng nhu cầu massage thư giãn nhẹ nhàng, hay đấm bóp mạnh để giảm nhức mỏi, hỗ trợ trị liệu... Cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Ngay cả người lớn tuổi, người trẻ tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng máy một cách dễ dàng.

Nhận biết các thương hiệu ghế massage uy tín tại Việt Nam

Cách nhận biết các thương hiệu ghế massage uy tín, chất lượng

Tham khảo thông tin từ cộng đồng

Các thương hiệu ghế massage nổi tiếng chắc chắn sẽ được nhiều người biết đến. Chính vì vậy, bạn có thể tham khảo thông tin về các hãng ghế massage thông qua người quen, bạn bè, những người đã sử dụng ghế... Hoặc tìm hiểu trên một số trang mạng xã hội, các hội nhóm chuyên về ghế massage. Những người đã dùng ghế massage có thể sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các hãng ghế massage trên thị trường. Như hãng nào ghế tốt, hãng nào bảo hành chu đáo, uy tín...

Tìm hiểu thông tin về thương hiệu

Việc tham khảo thông tin từ người khác vẫn chưa đủ. Bạn nên trực tiếp tìm hiểu và kiểm tra thông tin từ các hãng ghế massage trên thị trường. Những thương hiệu ghế massage toàn thân uy tín sẽ có đầy đủ các thông tin công khai và rõ ràng. Đặc biệt là địa chỉ liên lạc trực tiếp khi cần thiết. Chính vì vậy, bạn nên kiểm tra kĩ các thông tin này trước khi mua ghế.

Nhận biết các thương hiệu ghế massage uy tín tại Việt Nam

Kiểm tra giấy giờ đầy đủ

Khi tham khảo ghế massage, bạn có thể yêu cầu đại lý cho xem giáy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Khi mua hàng, bạn cũng nên đảm bảo nhận được những giấy tờ cam kết bảo hành, bảo trì chính hãng...

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách để bạn nhận biết các thương hiệu ghế massage uy tín, chất lượng. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn ghế massage cho cả gia đình!
 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361