0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ngỡ ngàng với những lợi ích không ngờ từ ghế mát xa nhập khẩu

Bạn vẫn thường biết ghế massage giúp thư giãn, đấm lưng xa bóp. Nhưng những chiếc ghế mát xa nhập khẩu còn đem lại nhiều công dụng bất ngờ mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Ngỡ ngàng với những lợi ích không ngờ từ ghế mát xa nhập khẩu

Những lợi ích bất ngờ từ chiếc ghế mát xa nhập khẩu

Xoa bóp giảm đau nhức

Giảm đau nhức cơ thể, đau lưng, nhức cơ, căng cứng dây chằng... Là những công dụng phải kể đến đầu tiên của thiết bị này. Với chiếc ghế, bạn sẽ được đấm bóp, chăm sóc đến từng vị trí trên cơ thể như cổ gáy, lưng, cột sống, các khớp và cơ bắp tại tay, chân... Chỉ với 15 phút ngồi ghế và trải nghiệm những chương trình mát xa chuyên nghiệp, những cơn đau nhức sẽ nhanh chóng biến mất. Giúp cơ thể bạn lại khỏe khoắn, linh hoạt..

Thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng stress

Mát xa xoa bóp bằng ghế massage không chỉ thư giãn cho các xương khớp. Mà còn giúp đầu óc bạn được thả lỏng, thư giãn và cảm thấy dễ chịu. Các động tác xoa bóp, đấm võ, day ấn tác động đến các dây thần kinh và chăm sóc cho các huyệt vị trên cơ thể. Có tác dụng điều hòa khí huyết, dưỡng sinh, an thần... 

Cải thiện giấc ngủ mỗi ngày

Khi cơ thể hết mỏi mệt, tinh thần thoải mái, thư giãn, giấc ngủ cũng sẽ được cải thiện. Sử dụng ghế massage khoảng 15-20 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

Ngỡ ngàng với những lợi ích không ngờ từ ghế mát xa nhập khẩu

Giúp điều hòa tim mạch, huyết áp

Massae xoa bóp, day ấn huyệt giúp đả thông kinh mạch, chăm sóc cho các huyệt vị và điều hòa hoạt động của nhiều cơ quan trọng cơ thể. Đồng thời, xoa bóp giúp điều hòa sự ổn định của quá trình tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, vận chuyển các chất dinh dưỡng trong cơ thể.

Làm chậm quá trình lão hóa

Mát xa giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần sảng khoái, thư giãn, luôn vui khỏe. Chính những yếu tố này sẽ giúp bạn duy trì sự trẻ trung cả về sức khỏe cũng như tinh thần.

Phòng ngừa nhiều bệnh tật

Ghế massage chăm sóc sức khỏe cũng như giúp bạn thư giãn tinh thần. Không chỉ có tác dụng tức thì, mà còn giúp bạn phòng ngừa chủ động với nhiều loại bệnh tật như: tim mạch, huyết áp, các bệnh về xương khớp như thoái hóa, vôi hóa cột sống...

Ngỡ ngàng với những lợi ích không ngờ từ ghế mát xa nhập khẩu

Mua ghế mát xa nhập khẩu ở đâu uy tín và chất lượng

Ghế Massage Shika là một trong những địa chỉ nhập khẩu và phân phối ghế massage toàn thân uy tín, chất lượng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi mua hàng tại đây, ngoài việc yên tâm sở hữu ghế mát xa chính hãng chất lượng tốt nhất. Khách hàng con được đảm bảo những quyền lợi cũng như chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo như:

  • Giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nhà
  • Bảo hành chính hãng từ 2 đến 5 năm
  • Bảo trì sản phẩm trọn đời
  • Hỗ trợ trả góp không lãi suất 
  • Thanh toán linh hoạt, giao lắp thanh toán tại nhà
  • Chính sách đổi mới nhanh chóng nếu có lỗi của nhà sản xuất

Ngỡ ngàng với những lợi ích không ngờ từ ghế mát xa nhập khẩu

Để được tư vấn và giao lắp ghế nhanh nhất, khách hàng có thể liên hệ hotline 0987.636.081. Hoặc để lại thông tin tại hòm thư sales@halohalo.vn.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361