0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Chọn quà mừng sinh nhật sếp - không thể bỏ qua ghế massage 4D

Chọn quà tặng mừng sinh nhật sếp là vấn đề khiến không ít người đau đầu. Món quà nào vừa thể hiện được ý nghĩa, sự chân thành? Mà lại không quá hời hợt, cũng không quá hào nhoáng phô trương? Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn gì, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Chọn quà mừng sinh nhật sếp - không thể bỏ qua ghế massage 4D

Ví da

Ví da là món quà được nhiều người lựa chọn làm quà tặng. Với ý nghĩa thay cho lời chúc “tiền bạc luôn rủng rỉnh”. Vì vậy một chiếc ví da cao cấp, thanh lịch sẽ là món quà khiến người nhận rất hài lòng.

Cặp tài liệu

Một trong những vật dụng không thể thiếu trong công việc của những người lãnh đạo chính là cặp da. Không chỉ là món đồ đựng tài liệu, giầy tờ, các đồ dùng quan trọng. Mà một chiếc cặp sang trọng còn thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Vì vậy bạn có thể lựa chọn một chiếc cặp với màu sắc trang nhã, kiểu dáng đơn giản lịch thiệp làm quà tặng sếp.

Chọn quà mừng sinh nhật sếp - không thể bỏ qua ghế massage 4D

Cà vạt

Với mỗi người đàn ông, chiếc cà vạt luôn là điểm nhấn giúp họ trở nên nổi bật. Không chỉ làm hài hòa cho trang phục mà còn thể hiện phong cách, đẳng cấp của mình. Lựa chọn một chiếc cà vạt tinh tế, phù hợp với phong cách và trang phục của sếp. Món quà này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm.

Bút ký

Một chiếc bút ký giờ đây không chỉ đơn giản là vật dụng để ký, viết. Mà còn là một món đồ thể hiện đẳng cấp, địa vị xã hội của người chủ nhân. Lựa chọn một chiếc bút tinh tế, sang trọng làm quà tặng sẽ thể hiện được sự tinh tế cũng như thành ý của bạn với sếp. Một số nhãn hiệu bút mà bạn có thể chọn như Korloff, S.T.Dupont, Omas,…

Rượu vang

Nếu sếp của bạn là một người đàn ông sành điệu, biết thưởng thức và yêu thích rượu vang. Đây chắc chắn là món quà mà bạn không thể bỏ qua. Hãy thử tìm hiểu về sở thích cũng như khẩu vị của sếp để lựa chọn đươc một loại rượu chất lượng, đẳng cấp nhất làm món quà tặng sếp nhé. Một số loại rượu nổi tiếng thường dudojc các quý ông ưa chuộng như Malbec, Pinot Noir, Zinfandel, Sangiovese, Barbera…

Chọn quà mừng sinh nhật sếp - không thể bỏ qua ghế massage 4D

Ghế massage 4D

Ngày nay, nhiều người lựa chọn ghế massage 4D như một món quà tặng ý nghĩa không chỉ cho người thân, mà còn dành cho những người thầy cô, lãnh đạo,… của mình.

Một chiếc ghế massage 4D toàn thân không chỉ giúp thư giãn. Mà còn tăng cường sức khỏe mỗi ngày nhanh chóng, hiệu quả. Sẽ là món quà thể hiện sự quan tâm, chu đáo của bạn đối với sức khỏe của người được tặng quà.

Chọn quà mừng sinh nhật sếp - không thể bỏ qua ghế massage 4D

Xem thêm về ghế massage 4D Nhật Bản

Cho dù lựa chọn quà tặng mừng sinh nhật sếp nam như thế nào, quan trọng nhất vẫn là sự chân thành của bạn thể hiện qua món quà. Chúc bạn sẽ chọn được một món quà tinh tế và ý nghĩa dành tặng người sếp của mình nhé!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361