0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế massage nhập khẩu từ Nhật Bản dùng nguồn điện bao nhiêu?

Ghế massage nhập khẩu từ Nhật Bản sử dụng nguồn điện bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Nhiều người không chú ý đến ấn đề này nên đã gặp khá nhiều rắc rối khi sử dụng. Gây nên nhiều bất tiện không đáng có trong quá trình sử dụng ghế. Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây!

Ghế massage nhập khẩu từ Nhật Bản dùng nguồn điện bao nhiêu?

Ghế massage nhập khẩu khác gì ghế massage nội địa?

Ghế massage Nhật Bản là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, những gia đình có người cao tuổi, người thường xuyên bị đau nhức xương khớp.. Ghế massage đem lại những công dụng thiết thực như: giảm đau nhức nhanh chóng, xua tan căng thẳng mệt mỏi, thư giãn tinh thần và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hiện nay, ghế massage có rất nhiều sản phẩm đa dạng, đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Những sản phẩm ghế massage đa dạng về tính năng, công dụng cũng như thiết kế. Đặc biệt, mỗi quốc gia sử dụng một mức điện áp khác nhau. Ví dụ Nhật Bản sử dung điện á 110V, Mỹ sử dụng điện áp 120V, nhiều nhước châu Á và Đông Nam Á sử dụng nguồn điên 220V đến 230V. Trong đó, nguồn điện sử dụng ở Việt Nam là nguồn điện 220V. 

Các sản phẩm ghế massage nội địa của mỗi quốc gia sẽ sử dụng nguồn điện tương ứng của quốc gia sở tại. Do đó, nếu mua các sản phẩm ghế massage nội địa, có thể bạn sẽ cần đến bộ chuyển đổi nguồn điện. 

Ghế massage nhập khẩu từ Nhật Bản dùng nguồn điện bao nhiêu?

Còn đối với các sản phẩm ghế massage xuất khẩu, được đặt hàng sản xuất theo yêu cầu của bên nhập khẩu. Ghế massage sẽ được thiết kế sử dụng nguồn điện của nước nhập khẩu. Do vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng ghế mà không cần tốn thêm bộ chuyển đổi nguồn điện.

Ghế massage Nhật Bản nhập khẩu sẽ được sản xuất và lắp ráp theo yêu cầu đặt hàng của đơn vị nhập khẩu. Đảm bảo chất lượng ản phẩm cũng như các quy trình kiểm nghiệm sản phẩm nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn chính hãng khi đến tay người tiêu dùng.

Ghế massage nhập khẩu từ Nhật Bản ở Việt Nam sử dụng nguồn điện bao nhiêu?

Hiện nya ở Việt Na, đa phần các hãng ghế massage đều đặt hàng các sản phẩm với nguồn điện 220V để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Với thiết kế này, người dùng có thể dễ dàng sử dụng ghế mà không cần phải chuyển đổi nguồn điện.

Khi sử dụng ghế massage, hãy lưu ý một số ghi chú để đảm bảo an toàn về điện như

  • Kiểm tra đầu vào nguồn điện để tránh trường hợp rò rỉ điện gây nguy hiện cho người sử dụng.
  • Ngắt nguồn điện khi không sử dụng ghế mát xa để đảm bảo an toàn về điện, tránh trường hợp chập chờn về điện
  • Đặt ghế ở những vịt rí khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt, dễ bị dính nước

Ghế massage nhập khẩu từ Nhật Bản dùng nguồn điện bao nhiêu?

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn năm được thông tin về ghế massage nhập khẩu từ Nhật Bản sử dụng nguồn điện bao nhiêu. Và cách sử dụng ghế để đảm bảo an toàn về điện.


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361