0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Ghế massage Nhật Shika Gò Vấp

Bạn muốn sở hữu ngay một chiếc ghế massage để thư giãn và chăm sóc sức khỏe? Nhưng bạn đang hoang mang không biết mua ghế mát xa ở đâu mới tốt, uy tín? Đừng bỏ qua ghế massage Nhật Shika Gò Vấp - một trong những địa chỉ phân phối ghế massage chính hãng, uy tín luôn nhận được nhiều sự tin chọn của người tiêu dùng.

Ghế massage Nhật Shika Gò Vấp

Vì sao ghế massage Nhật Shika được ưa chuộng?

Ghế massage Nhật Bản là thiết bị chăm sóc sức khỏe đang ngày càng phổ biến. Những sản phẩm ghế massage nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là ở những gia đình có người lớn tuổi, thường xuyên bị đau nhức xương khớp.

Ghế mát xa toàn thân sử dụng hệ thống các con lwan, túi kí, nhiệt hồng ngoại... Những công nghệ hiện đại được đồng bộ và phối hợp hoạt động để tạo ra những chương trình massage chuyên nghiệp, chân thực nhất. Đặc biệt, con lăn với công nghệ massage 3D, 4D hay 5D có khả năng mô phỏng chính xác nhiều thủ thuật massage đa dạng như: xoay miết, đấm vỗ, nhào nắn, day ấn huyệt... Nhiều dòng ghế hiện đại còn có con lăn được trang bị cảm biến thông minh, tự động dò tìm huyệt vị trên cơ thể người dùng. Đem lại sự chăm sóc chuyên nghiệp không thua kém chuyên viên. 

Ghế massage là thiết bị tiện lợi và dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng. Từ những người cao tuổi đến người trẻ tuổi, người làm việc văn phòng đến những người lao động nặng, vận động nhiều... Ngay cả những người lớn tuổi như ông bà, cha mẹ chúng ta cũng có thể dễ dàng tự sử dụng ghế mà không cần tốn nhiều công sức.

Ghế massage Nhật Shika Gò Vấp

Sử dụng ghế mát xa đều đặn đã được chứng minh là giúp cải thiện sức khỏe cho hệ xương khớp, cũng như toàn cơ thể. Không chỉ giúp giảm nhanh những cơn đau mỏi, mà còn giúp người dùng tăng cường sự dẻo dai cho xương khớp, hạn chế nguy cơ chấn thương cũng như khả năng thoái hóa xương, cột sống... Đồng thời, đây là là liệu pháp giúp bạn thư giãn tinh thần, đem lại sự sảng khoái và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.

Ghế massage Nhật Shika Gò Vấp uy tín chính hãng

Mua ghế massage ở đâu uy tín và chính hãng luôn là sự quan tâm của rất nhiều người. Bởi ghế mát xa là thiết bị có giá trị không hề nhỏ. Chính vì vậy, việc mua ghế tại địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo cho khách hàng những quyền lợi quan trọng như bảo hành, bảo trì, hỗ trợ kịp thời nếu quá trình sử dụng ghế có xảy ra sự cố. 

Ghế massage Nhật Shika Gò Vấp

Hiện nay, Ghế massage Nhật Shika Gò Vấp là địa chỉ phân phối ghế massage chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng ghế massage Nhật Shika Gò vấp là một chi nhánh thuộc hệ thống cửa hàng chính hãng của Ghế Massage Shika. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối ghế mát xa toàn thân, Shika luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng. Cùng với đó là những chính sách cùng dịch vụ trước và sau mua chu đáo:

  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt ghế toàn quốc
  • Bảo hành chính hãng miễn phí từ 2 đến 5 năm
  • Hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời 
  • Thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả góp không lãi suất
  • Đổi mới 1-1 miễn phí ngay trong tuần đầu nếu ghế có lỗi
  • Quà tặng kèm hấp dẫn khi mua ghế mát xa

Khách hàng có thể thử ghế trực tiếp tại cửa hàng ghế massage Shika Nhật Gò Vấp hoặc bất cứ cửa hàng nào của hệ thống Shika toàn quốc. Hoặc chỉ cần liên hệ trực tiếp hotline 0987636081 để được tư vấn trực tiếp và đặt hàng, giao ghế lắp đặt nhanh nhất!
 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361