0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Nên mua ghế massage của hãng nào?

Ghế massage toàn thân là ngày càng được ưa chuộng vởi những lợi ích cho sức khỏe và sự tiện dụng mà nó đem lại. Nhưng giữa muôn vàn các loại ghế massage trên thị trường, nên mua ghế massage của hàng nào là vấn đề luôn khiến nhiều khach hàng băn khoăn. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Nên mua ghế massage của hãng nào?

Ghế massage toàn thân có những công dụng gì?

Mát xa là phương pháp chăm sóc sức khỏe tiện dụng và hiệu quả được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ đem lại cảm giác thư giãn, massage còn giúp cải thiện sức khỏe. Nhất là các vấn đề về xương khớp. Tuy nhiên, nếu như trước đây mỗi lần muốn massage bạn cần đến spa, hoặc phải nhờ một người khác có kĩ thuật massage. Thì giờ đây, với chiếc ghế massage toàn thân, bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn ngay tại nhà mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức.

Hầu hết các sản phẩm ghế massage toàn thân hiện nay sử dụng hệ thống các con lăn được bố trí ở cổ gáy, lưng, bàn chân... Mô phỏng các thao tác đấm vỗ linh hoạt, xoay miết, day ấn huyệt... Giúp chăm sóc cho các khớp xương và huyệt vị trên cơ thể người dùng.

Kết hợp cùng hệ thống túi khí bóp nhả nhịp nhàng, linh hoạt tăng cường tuần hoàn máu và chuyển hóa chất dưới da. Đồng thời, nhiệt hồng ngoại giúp sưởi ấm và thúc đẩy quá trình phục hồi và giảm đua nhức cho xương khớp. Đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu nhanh chóng chỉ sau 15 phút ngồi ghế.

Nên mua ghế massage của hãng nào?

Sử dụng ghế massage đều đặn sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh dẻo dai, hạn chế những cơn đau nhức và nguy cơ chấn thương, mắc các bệnh về xương khớp. Đồng thời cũng tăng cường sức khỏe từ sâu bên trong nhờ cải thiện chức năng của các bộ phận quan trọng như tim mạch, thận, gan... Giúp người dùng thư giãn, ngủ ngon, bớt căng thẳng mệt mỏi, luôn vui khỏe sảng khoái...

Nên mua ghế massage của hãng nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng ghế massage đa dạng về nguồn gốc, tính năng, thiết kế cũng như giá thành. Người dùng có rất nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên cũng khiến không ít người băn khoăn không biết nên mua ghế massage của hàng nào tốt, uy tín và chất lượng.

Để quyết định nên mua ghế massage của hàng nào, bạn có thể đánh giá dựa trên một số tiêu chí như:

Đánh giá của người đã sử dụng ghế

Bạn có thể tìm hiểu thông qua những người đã từng sử dụng ghế massage trước đó. Có thể là người quen, bạn bè... Hoặc tham khảo ý kiến người tiêu dùng trên một số trang mạng xã hồi... Tuy nhiên, khi tham khảo ý kiến trên mạng, bạn cũng cần chú ý chọn lọc thông tin chính xác và uy tín nhé!

Nên mua ghế massage của hãng nào?

Tìm hiểu thông tin về hãng ghế

Để biết được thông tin về ghế massage cũng như hãng ghế định mua, bạn có thể tìm hiểu thông tin trên website của thương hiệu. Những hãng ghế massage uy tín sẽ có các thông tin đầy đủ, rõ ràng và minh bạch để đảm bảo sự yên tâm cho người mua hàng.

Trực tiếp thử ghế để cảm nhận

Cách tốt nhất để bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc ghế massage phù hợp và chất lượng là bạn hãy trực tiếp đến cửa hàng dùng thử và trải nghiệm sản phẩm. Khi thử ghế, bạn sẽ biết được ghế có phù hợp với mình không, kiểm tra các tính năng mát xa... 

Địa chỉ mua ghế massage uy tín

Hiện nay, ghế massage Shika là một trong những địa chỉ phân phối ghế massage uy tín chính hãng được nhiều người tin chọn. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, mới 100%. Khi mua ghế, khách hàng sẽ được kiểm tra giấy tờ đầy đủ trước khi giao nhận hàng.

Nên mua ghế massage của hãng nào?

Khách hàng sẽ được đảm bảo các chính sách như:

  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nhà
  • Bảo hành bảo trì chính hãng tại nhà
  • Đổi mới 1-1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi
  • Thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả góp

Đồng thời, Shika còn có nhiều chương trình khuyến mãi, cùng quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng may mắn. Hãy liên hệ tổng đài 0987.636.081 để nhận tư vấn miễn phí và được giao lắp ghế nhanh nhất.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm thông tin về việc nên mua ghế massage của hãng nào. Chúc bạn sớm chọn được cho mình chiếc ghế massage toàn thân ưng ý và phù hợp nhất nhé!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361