0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Bí quyết sử dụng ghế massage 4D Nhật Bản tăng cường tuổi thọ

Ghế massage 4D Nhật Bản là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng. Không chỉ giảm đau nhức, thiết bị này là bí quyết giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống, tăng cường tuổi thọ... Hãy tìm hiểu bí quyết sử dụng ghế massage 4D Nhật Bản hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây!

Bí quyết sử dụng ghế massage 4D Nhật Bản tăng cường tuổi thọ

Ghế massage 4D là gì? Hoạt động như thế nào?

Ghế massage là thiết bị sử dụng công nghệ để tự động hóa việc mô phỏng các thao tác massage thay tế đôi bàn tay con người. Với chiếc ghế này, người ùng có thể tự mình trải nghệm những chương trình massage, xoa bóp thư giãn mà không cần đến spa hoặc phụ thuộc vào các chuyên viên massage.

Ghế massage sử dụng hệ thống con lăn, kết hợp cùng túi khí và một số tính năng như nhiệt hồng ngoại, công nghệ không trọng lượng,... Để mô phỏng các thao tác massage như đôi tay người. Trong đó, hoạt động của các túi khí đóng vai trò chủ yếu trong việc mô phỏng các thao tác xoa bóp, đấm vỗ, nhào, nắn, miết, ấn huyệt... Để giúp tác động sâu đến các khớp xương cũng như chăm sóc cho từng điểm huyệt của người dùng.

Các dòng ghế massage 4D hiện đại được trang bị hệ thống các con lăn 4D linh hoạt. Khác với các con lăn 2D chỉ chuyển động trên mặt phẳng thông thường. Hoặc con lăn 3D có thể chuyển động linh hoạt hơn, thì con lăn 4D có khả năng đi chuyển linh hoạt cũng như đa dạng trong các chuyển động tại chỗ. Như mở rộng sang hai bên, lên trên, xuống dưới hoặc nhấn sâu về phía cơ thể người dùng. Với sự linh hoạt này, con lăn có thể mô phỏng một cách chuẩn xác và chân thực nhất các động tác massage, không thua kém đôi bàn tay của chuyên viên chuyên nghiệp.

Bí quyết sử dụng ghế massage 4D Nhật Bản tăng cường tuổi thọ

Con lăn được bố trí tại cổ gáy, lưng, gan bàn chân sẽ giúp chăm sóc chuyên sâu cho từng bộ phận. Giúp người dùng nhanh chóng thư giãn và giảm nhức mỏi.

Những công dụng thực sự của ghế massage 4D Nhật Bản

Ghế massage 4D Nhật Bản được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng. Với một chiếc ghế massage, bạn sẽ được chăm sóc toàn diện. Từ giảm nhanh những cơn đau nhức, đến thư giãn tinh thần, giúp cơ thể luôn sảng khoái, minh mẫn.

Ghế massage còn là phương pháp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý hiệu quả, bên cạnh các phương pháp khác như sử dụng thuốc, vật lý trị liệu... Sử dụng dụng ghế massage điều độ kết hợp theo sự chỉ dẫn của bác sĩ giúp cơ thể, đặc biệt là các khớ xương, cơ bắp được rèn luyện và hồi phục nhanh hơn, cải thiện chức năng vận động hiệu quả.

Bí quyết sử dụng ghế massage 4D Nhật Bản tăng cường tuổi thọ

Ghế massage cũng giúp tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch... Thông qua việc xoa bóp, day ấn và chăm sóc cơ thể cũng như các huyệt vị. Giúp cơ thê người dùng không chỉ được giảm đau nhức nhanh chóng. Mà còn cải thiện hoạt động của các cơ quan bên trong cơ thể như tim, gan, thận,... Để cơ thể khỏe mạnh từ sâu bên trong, phòng ngừa nguy cơ đối với nhiều loại bệnh tật về xương khớp cũng như tim mạch, huyết áp... Đây chính là tiền đề để có một sức khỏe dẻo dai, bền bì và tăng cường tuổi thọ lâu dài.

Bí quyết sử dụng ghế massage 4D Nhật Bản đạt hiệu quả tốt nhất

Để sử dụng ghế massage một cách hiệu quả nhất, bạn nên duy trì chế độ dùng ghế đều đặn mỗi ngày. Mỗi ngày nên dùng ghế từ 1 đến 2 lần, mỗi lần từ 15-30 phút. Không nên sử dụng ghế quá 30 phút/lần và nhiều hơn 2 lần mỗi ngày. Việc lạm dụng thiết bị này không những không đem lại nhiều hiệu quả hơn. Mà có thể còn dẫn tới một số ảnh hưởng không mong muốn như gây nhức mỏi người do massage quá nhiều. Hoặc khiến các cơ bắp mất tính đàn hồi, dễ chảy xệ hơn.

Khi sử dụng ghế, nên lựa chọn các chế độ phù hợp với cơ thể. Nếu bạn mới bắt đầu dùng ghế, hãy lựa chọn những chương trình massage nhẹ nhàng để cơ thể làm quen và thích nghi dần. Sau đó mới tăng dàn cường độ của bài massage đến mức độ phù hợp.

Nên tránh sử dụng ghế massage trong một số trường hợp như khi vừa ăn no xong, vừa sử dụng chất kích thích như rượu, bia... Hoặc người đang suy nhược, mệt mỏi, có các chấn thương xương khớp hoặc vết thương hở...

Bí quyết sử dụng ghế massage 4D Nhật Bản tăng cường tuổi thọ

Phụ nữ đang mang thai chỉ nên sử dụng những bài massage bằng túi khí nhẹ nhàng. Người bị huyết áp cao, bệnh tim nên hạn chế sử dụng chế độ massage không trong lượng và tránh những chương trình massage mạnh mẽ. Nếu cần, hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng ghế.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về ghế massage 4D Nhật Bản và những công dụng, cũng như cách sử dụng ghế. Hy vọng thiết bị này sẽ trở thành người bạn đồng hành hữu ích cùng bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

 

tag: ghế massage hồng ngoại 4D, ghế massage 4D, ghế massage 4D Nhật Bản, công nghệ massage 4D, ghế massage 3D, ghế massage 4D giá rẻ, ghế massag toàn thân 4D...


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361