0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Địa chỉ mua ghế massage toàn thân Nhật Bản uy tín Hà Nội

Ghế massage toàn thân Nhật Bản đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ vì sao thiết bị này lại được ưa chuộng đến thế? Địa chỉ mua ghế massage toàn thân Nhật Bản uy tín Hà Nội. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Địa chỉ mua ghế massage toàn thân Nhật Bản uy tín Hà Nội

Những lý do khiến ghế massage toàn thân được ưa chuộng

Chăm sóc sức khỏe hiệu quả 

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng. Không chỉ đem lại sự thư giãn, mà thiết bị này còn được đánh giá cao ở khả năng giảm đau nhức và hỗ trợ trị liệu cho nhiều bệnh lý hiệu quả.

Hầu hết các sản phẩm ghế massage hiện nay sử dụng hệ thống con lăn và túi khí với các chuyển động hoặc sự thao tác linh hoạt về cường độ tốc độ... Giúp mô phỏng các thao tác, thủ thuật massage của đôi tay người như xoa, bóp, đấm, vỗ, day ấn huyệt... Một cách chân thực và có độ chính xác cao. Các dòng ghế công nghệ massage 4D, 5D hiện đại với con lăn linh hoạt cả về khả năng di chuyển, thao tác linh động, ôn sát nhấn sâu... Có thể mô phỏng chính xác đến 90% động tác tay của chuyên viên massage.

Nhiều sản phẩm còn được kết hợp công nghệ cảm biến thông minh giúp con lăn dò tìm huyệt vị. Đem lại những sự chăm sóc chuyên sâu và chính xác đến các điểm huyệt. Các tính năng khác như nhiệt hồng ngoại sưởi ấm, công nghệ không trọng lượng, đồng bộ hóa âm thanh... Đem đến cho người dùng những chương trình massage chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và thú vị nhất. Giúp cải thiện tình trạng của xương khớp, đồng thời chăm sóc cho cơ thể khỏe mạnh dẻo dai, tinh thần sảng khoái, luôn vui khỏe...

Địa chỉ mua ghế massage toàn thân Nhật Bản uy tín Hà Nội

Phù hợp với mọi đối tượng

Ghế massage là thiết bị có thiết kế linh động có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Thông thường một chiếc ghế massage toàn thân sẽ có kích thước phù hợp với người có chiều cao từ 1,5 mét đến 1,8 mét. Ghế có thể điều chỉnh về độ ngả của lưng hoặc nâng chân ghế. Tạo thành góc ngả lưng linh hoạt từ 105 độ đến 170 độ giúp người dùng có tư thế thoải mái nhất khi sử dụng.

Các sản phẩm được trang bị những chương trình massage đa dạng, linh hoạt về cường độ, tốc độ, sự phối hợp hoat động của con lăn, túi khí... Đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng. Từ massage nhẹ nhàng thư giãn, đến các chương trình massage mạnh để giảm đau, hỗ trợ trị liệu chuyên sâu...

Tiện lợi, dễ dàng sử dụng

Một trong những lý do khiến ghế massage luôn được ưa chuộng chính nhờ tự tiện lợi của thiết bị này. Với một chiếc ghế massage, bạn không cần phải đi spa hay các trung tâm trị liệu. Chỉ cần ngồi tại nhà đã có thể trải nghiệm sự chăm sóc chuyên nghiệp. Với các chương trình massage được lập trình tự động, người dùng dễ dàng thao tác và lựa chọn mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức.

Hầu hết ghế massage đều có điều khiển cầm tay kết nối trực tiếp với ghế. Với các nút bấm đơn giản, dễ hiểu và dễ sử dụng ngay cả với người cao tuổi.

Địa chỉ mua ghế massage toàn thân Nhật Bản uy tín Hà Nội

Tiết kiệm chi phí

Một chiếc ghế massage sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi phải đến các trung tâm massage hoặc trị liệu. Đặc biệt khi thiết bị phù hợp với nhiều đối tượng, do đó có thể chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Ghế massage là thiết bị khá tiết kiệm điện năng. Với công suất trung bình 200W~300W, khi sử dụng ghế massage trong 3-4 giờ/ngày, sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 1-2 số công tơ điện. 

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt

Ghế massage toàn thân loại nào tốt luôn là băn khoăn của rất nhiều người khi tìm hiểu về thiết bị này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng ghế massage đến từ những thương hiệu khác nhau. Trong số đó, các thương hiệu ghế massage toàn thân Nhật Ban luôn nhận được nhiều sự tin chọn của người tiêu dùng.

Ghế massage toàn thân Nhật Bản được ưa chuộng không chỉ bởi công nghệ hiện đại, chất lượng đảm bảo. Mà còn bởi các sản phẩm có thiết kế cũng như kích thước phù hợp với đa số người Việt Nam. Dó đó thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, một trong nhũng thương hiệu ghế massage Nhật Bản uy tín được nhiều khách hàng yêu thích chính là ghế massage toàn thân Shika. Các sản phẩm của Shika luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, thiết kế, các tính năng đa dạng, cũng như giá thành hợp lý, phải chăng. Các sản phẩm có mức giá đa dạng, từ những dòng ghế bình dân giá rẻ, đến những sản phẩm cao cấp. Đáp ứng được nhiều nhu cầu cũng như điều kiện của người tiêu dùng. Chính vì vậy, ghế massage Shika là thương hiệu rất được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ mua ghế massage toàn thân Nhật Bản uy tín Hà Nội

Địa chỉ mua ghế massage toàn thân Nhật Bản uy tín Hà Nội

Ghế Massage Shika là một trong những địa chỉ cung cấp ghế massage uy tín, chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối ghế massage, Shika tự hào đem đến những sản phẩm ghế massage chính hãng, chất lượng. Cùng với các chính sách bảo hành, bảo trì uy tín, hậu mãi và chăm sóc hách hàng chu đáo.

Khi mua hàng tại ghế massage Shika, khách hàng sẽ nhận được đảm bảo những chính sách như:

  • Miễn phí giao hàng, lắp đặt ghế toàn quốc
  • Thời gian bảo hành chính hãng từ 2 đến 5 năm
  • Hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời
  • Chính sách đổi mới 1-1 nhanh chóng nếu có lỗi
  • Thanh toán linh hoạt, mua trước trả tiền sau
  • Hỗ trợ trả góp không lãi suất

Khách hàng có thể dùng thử và trải nghiệm ghế massage miễn phí tại hệ thống cửa hàng của Halo Shopping. Tại Hà Nội, khách hàng có thể xem và thử ghế tại địa chỉ: Số 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng-Q.Nam Từ Liêm-Hà Nội (Ngõ 8 Đại Lộ Thăng Long đi vào, cạnh Trường mầm non Mễ Trì). Số điện thoại hotline: 0987636081.

Địa chỉ mua ghế massage toàn thân Nhật Bản uy tín Hà Nội

Ngoài ra, nếu không thể trực tiếp đến cửa hàng, đừng lo vì bạn hoàn toàn có thể đặt mua ghế qua hệ thống tổng đài để được giao lắp ghế miễn phí tại nhà. 

Trên đây là những thông tin về địa chỉ mua ghế massage toàn thân Nhật Bản uy tín Hà Nội. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc ghế massage chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình!

 

Xem thêm:

 

Ghế massage Shika của công ty nào? Có tốt không?

Điểm danh những thương hiệu ghế massage tốt tại Việt Nam

Mua ghế massage giá rẻ trả góp không lãi suất

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu?

 

tag: ghế massage, bằng giá ghế massage, thị trường ghế massage, ghế massage chính hãng...

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361