0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Điểm danh những thương hiệu ghế massage tốt tại Việt Nam

Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam khá ưa chuộng ghế massage của các hãng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Mỹ. Bởi đây là những quốc gia có nền khoa học công nghệ phát triển vượt trội, nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ cao, chất lượng tốt.

Điểm danh những thương hiệu ghế massage tốt tại Việt Nam

Vì sao người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng ghế massage?

Ghế mát xa là thiết bị chăm sóc sức khỏe được rất nhiều gia đình Việt Nam tin chọn. Lý do đầu tiên phải kể đến những công dụng tuyệt vời của thiết bị này đối với sức khỏe của người dùng. Sử dụng ghế massage toàn thân đều đặn chính là phương pháp giúp tăng cường sức khỏe toàn thân. Đồng thời thư giãn tinh thần, nâng cao chất lượng cuộc sống cực kì hiệu quả. Giúp thư giãn xương khớp, giảm đau nhức các cơ bắp, hạn chế đau mỏi lưng...

Ghế massage mô phỏng một cách chính xác và chân thực nhất các thủ thuật chuyên nghiệp như xoa bóp, đấm vỗ, day ấn huyệt... Do đó, không cần đi đâu xa, không cần đến spa hay các trung tâm trị liệu. Chỉ cần ngồi tại nhà bạn cũng đã có thể trải nghiệm thư giãn và chăm sóc chuyên sâu nhất.

Ghế massage còn được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng. Hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế lin hoạt để có thể phù hợp với nhiều người dùng. Từ người già đến người trẻ, người vận động mạnh, chơi thể thao đến làm việc nội trợ, văn phòng... Với các chức năng đa dạng, nhiều bài mát xa được lập trình sẵn, người dùng có thể dễ dàng thao tác và lựa chọn những chương trình mát xa phù hợp với nhu cầu của mình.

Điểm danh những thương hiệu ghế massage tốt tại Việt Nam

Sở hữu một chiếc ghế massage sẽ là phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức cho cả gia đình bạn!

Những thương hiệu ghế massage tốt được ưa chuộng nhất tại Việt Nam?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, Việt Nam là thị trường tiềm năng được rất nhiều hãng ghế massage hướng đến. Các thương hiệu ghế massage đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đã có mặt và đem đến những sản phẩm đa dạng về tính năng, kiểu dáng cũng như mức giá.

Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam khá ưa chuộng ghế massage của các hãng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Mỹ. Bởi đây là những quốc gia có nền khoa học công nghệ phát triển vượt trội, nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ cao, chất lượng tốt.

Một số thương hiệu ghế massage nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo như: Ghế massage Shika Nhật Bản, Ghế massage Dr. Care, Maxcare, Tokuyo, Okia... Hiện nhiều thương hiệu đâ có đại lý phân phối chính hãng, giúp khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệp sản phẩm. Đồng thời đem đến nững chính sách bảo trì, bảo hành chính hãng, uy tín chất lượng...

Tuy nhiên, trên thị trường cũng có rất nhiều ghế massage được rao bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xữ cũng như chính sách bảo hành, bảo trì... Do đó, bạn hãy cân nhắc và tìm đến những cửa hàng, đại lý chính hãng để được đảm bảo về chất lượng cũng như chính sách tốt nhất khi mua hàng.

Điểm danh những thương hiệu ghế massage tốt tại Việt Nam

Mua ghế massage tốt ở đâu? Địa chỉ nào?

Ghế massage Shika tự hào là một trong những đại lý phân phối ghế massage chính hãng được rất nhiều khách hàng tin chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong linh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị này. Shika luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo về chính sách bảo hành, bảo trì uy tín.

Mua ghế massage tại Shika, bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm. Cùng với đó là những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo như:

  • Miễn phí giao lắp ghế toàn quốc
  • Bảo hành từ 2-5 năm chính hãng
  • Hỗ trợ bảo trì trọn đời
  • Chinh sách thanh toán linh hoạt
  • Hỗ trợ trả góp không lãi suất
  • Đổi mới ghế trong 1 tuần nếu có lỗi của nhà sản xuất

Khách hàng có thể dùng thử ghế miễn phí tại hệ thống cửa hàng của ghế massage Shika trên toàn quốc. Hoặc liên hệ tới tổng đài 0987636081 để được tư vấn chi tiết và đặt mua hàng nhanh nhất. Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn thêm thông tin về những thương hiệu ghế massage tốt. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ghế massage chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. 

 

Xem thêm:

Những hãng ghế matxa xuất xứ Nhật Bản uy tín nhất

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

3 dòng ghế massage Shika bình dân đang được ưa chuộng nhất

 

tag: thương hiệu ghế massage tốt nhất hiện nay, review ghế massage, nên mua ghế massage toàn thân loại nào...


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361