0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Mua ghế massage giá rẻ trả góp không lãi suất

Massage chăm sóc sức khỏe là nhu cầu của rất nhiều người, bất kể tuổi tác hay công việc ra sao. Tuy nhiên, với những người có thu nhập ở mức trung bình, không có điều kiện thường xuyên đi massage tại spa, trung tâm trị liệu. Vậy giải pháp là gì? Mua ghế massage giá rẻ trả góp chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ghế mát xa nhanh chóng với mức kinh phí không quá lớn!

Mua ghế massage giá rẻ trả góp không lãi suất

Vì sao nên mua ghế massage cho gia đình?

Ghế mát xa toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe được sử dụng nhiều trong các gia đình. Đặc biệt, với những gia đình có người lớn tuổi, thường xuyên bị đau nhức xương khớp... Ghế massage sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp chăm sóc sức khỏe và cải thiện chất lượng cộc sống của cả gia đình bạn.

Ghế massage sử dụng hệ thống các con lăn, túi khí kết hợp cùng nhiệt hồng ngoại và những công nghệ hiện đại. Được lập trình hoạt động đồng bộ, chuyên nghiệp để tạo ra những thao tác massage đa dạng, linh hoạt. Những dòng ghế cao cấp được ứng dụng công nghệ mát xa 3D-4D và 5D. Con lăn có khả năng di chuyển và thao tác đa dạng như xoa bóp, đấm vỗ, day ấn huyệt... Giúp ghế massage mô phỏng chân thực các chương trình mát xa, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Một chiếc ghế massage có thể phù hợp cho cả gia đình bạn. Từ ông bà, cha mẹ, những người cao tuổi. Đến người trẻ tuổi, vận động, chơi thể thao... Chính vì vậy, đây là phương pháp chăm sóc sức khỏe vừa hiệu quả, vừa đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm chi phí được nhiều gia đình lựa chọn.

Ghế massage giá rẻ có tốt không?

Nếu như trước đây, ghế massage được coi là thiết bị đắt đỏ và xa xỉ, chỉ dành cho những gia đình giàu có. Thì giờ đây, với công nghệ sản xuất hiện đại, các hàng ghế đã cho ra đời nhiều sản phẩm với mức giá bình dân và tầm trung. Từ đó hướng tới đáp ứng cho thị trường bình dân và tầm trung.

Mua ghế massage giá rẻ trả góp không lãi suất

Các sản phẩm ghế massage giá rẻ sẽ tập trung chủ yếu vào các chức năng massage chính. Chúng sẽ hạn chế một số chức năng cao cấp như massage không trọng lượng, số lượng bài massage lập trình sẵn ít hơn... Tuy nhiên vẫn đảm bảo các tính năng để chăm sóc sức khỏe toàn diện và giúp người dùng thư giãn tốt nhất. Đặc biệt, nhiều dòng ghế vẫn được trang bị công nghệ mát xa bằng nhiệt hiện đại. Nhiệt hồng ngoại ở một số vị trí như ưng, đệm mông hoặc chân... Kết hợp cùng các con lăn, túi kí mát xa đồng bộ sẽ giúp đem đến những chương trình massage chăm sóc toàn diện cho người dùng.

Khi mua ghế massage tại các cửa hàng, đại lý chính hãng, dù là ghế mát xa dù là giá rẻ hay cao cấp cũng vẫn được đảm bảo các chính sách bảo hành, bảo trì và hỗ trợ trong thời gian sử dụng. Do đó bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng ghế mát xa.

Mua ghế massage giá rẻ trả góp như thế nào?

Những sản phẩm ghế mát xa giá rẻ thường có giá bán từ khoảng 10 triệu đến vài chục triệu đồng. Đối với những gia đình có mức thu nhập trung bình, hoặc thu nhập thấp, đây cũng là số tiền không hề nhỏ. Chính vì vậy, nhiều cửa hàng, đại lý đã hỗ trợ khách mua hàng chính sách trả góp.

Với hình thức này, khi mua ghế massage, bạn không cần chi trả 100% số tiền mua ghế ngay lập tức. Mà chỉ cần thanh toán một phần số tiền, số còn lại sẽ được chia đều và trả dần theo từng tháng. Tùy theo chính sách của từng hãng và đại lý, số tiền thanh toán trước và thời gian trả góp, các chi phí cũng như cách tính lãi suất sẽ có sự khác nhau.

Mua ghế massage giá rẻ trả góp không lãi suất

Những lợi ích khi mua ghế massage giá rẻ trả góp tại Shika

Hiện nay, ghế masage Shika với chính sách hỗ trợ trả góp không lãi suất, giúp khách hàng có thể sở hữu chiếc ghế mát xa chăm sóc cho cả gia đình một cách dễ dàng, thuận tiện hơn.

Để mua ghế massage giá rẻ trả góp tại ghế massage Shika, khách hàng chỉ cần có thẻ tín dụng thuộc một trong số những ngân hàng liên kết. Khách hàng không cần chứng minh thu nhập, thé chấp tài sản hay giấy tờ. Khi mua hàng, chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị sản phẩm. Số tiền còn lại sẽ được chia đều và trả dần trong thời gian từ 3 tháng đến 6 tháng (tùy từng sản phẩm).

Mua hàng trả góp tại Shika, khách hàng vẫn sẽ được đảm bảo những chính sách chăm sóc và hậu mãi chu đáo như:

  • Giao hàng, lắp đặt ghế miễn phí tận nhà trên toàn quốc
  • Thời gian bảo hành chính hãng từ 2 đến 5 năm tùy sản phẩm
  • Hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời tại nhà
  • Chính sách đổi mới 1-1 ngay trong tuần đầu nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất
  • Đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên hỗ trợ 24/24

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách mua hàng trả góp không lãi suất tại Shika, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 0987636081 để được tư vấn nhanh nhất. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua ghế massage giá rẻ trả góp!

 

Xem thêm:

Máy massa toàn thân Shika bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chính hãng?

3 dòng ghế massage Shika bình dân đang được ưa chuộng nhất

Giá ghế massage toàn thân Shika ở đâu rẻ nhất?

Mua trả góp ghế mát xa Shika như thế nào?

 

tag: ghế massage trả góp 0, mua ghế massage trả góp giá rẻ, ghế massage trả góp giá rẻ, ghế mát xa toàn thân trả góp, mua trả góp máy massage, các loại ghế massage giá rẻ, ghế massage giá rẻ...


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361