0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Máy massa toàn thân Shika bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chính hãng?

Ghế massa toàn thân Shika đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tiêu dùng. Từ những công dụng giảm đau nhức, đến thư giãn tinh thần xua tan căng thẳng mệt mỏi...

Máy massa toàn thân Shika bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chính hãng?

Máy massa toàn thân Shika vì sao được ưa chuộng?

Nhật Bản là quốc gia vốn nổi tiếng với nền khoa học hiện đại. Đồng thời những kiến thức về y học cổ truyền cũng rất lâu đời. Do đó, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản luôn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đón nhận. Trong số đó, ghế massage Shika là thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Ghế massa toàn thân Shika đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tiêu dùng. Từ những công dụng giảm đau nhức, đến thư giãn tinh thần xua tan căng thẳng mệt mỏi... Ghế massage không chỉ giúp cải thiện về thể chất mà còn giúp chăm sóc cho tinh thần của người dùng. Giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, cho cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, minh mẫn...

Ghế massage Shika được sản xuất với công nghệ hiện đại. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kĩ càng bởi các chuyên gia trước khi xuất xưởng. Ghế sử dụng hệ thống động cơ, máy móc tiên tiến, vận hành êm ái, không rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu... 

Máy massa toàn thân Shika bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chính hãng?

Ghế massage Shika hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Với các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, tính năng cũng như mức giá. Giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Do đó ghế massage Shika rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam.

Giá ghế massage Shika chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, ghế massage Shika được nhập khẩu và phân phối chính hãng thông qua hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Chính vì vậy người tiêu dùng có thể yên tâm mua ghế chính hãng với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý. Đồng thời những chính sách bảo hàng bảo trì chu đáo như: 

  • - Giao hàng và lắp đặt miễn phí toàn quốc.
  • - Lắp đặt ghế rồi thu tiền tại nhà.
  • - Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% thời hạn lên đến 06 tháng.
  • - Chính sách đổi trả nhanh chóng khi có lỗi từ nhà sản suất.
  • - Bảo hành chính hãng lên đến 05 năm.
  • - Hỗ trợ bảo trì trọn đời.
  • - Nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng kèm hấp dẫn.

Giá máy massage toàn thân Shika bao nhiêu tiền?

Ghế massage Shika được nhập khẩu và phân phối chính hãng trực tiếp về Việt Nam. Do đó bạn có thể yên tâm về mức giá khi mua hàng. Thông thường, ghế massage được chia thành các phân khúc với những tầm giá khác nhau phù hợp với người tiêu dùng. Tùy thuộc nhu cầu cũng như điều kiện của người dùng. 

Nếu bạn chỉ cần một chiếc ghế massage thư giãn cơ bản, nhẹ nhàng sau mỗi ngày làm việc, có thể lựa chọn những sản phẩm ghế massage phổ thông với mức giá vừa phải, không quá đắt đỏ. Chỉ từ 10 triệu 900 nghìn, bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc ghế massage Shika với các tính năng mát xa thư giãn cơ bản.

Với những nhu cầu cao hơn, như giảm đau nhức, hỗ trợ trị liệu, hồi phục xương khớp... Những dòng ghế tầm trung với mức giá bán từ 30 đến 60 triệu. Hoặc những sản phẩm cao cấp với mức giá từ 70 đến 120 triệu đồng. Được bổ sung nhiều tính năng massage hơn. 

Ở những ghế massage phổ thông, giá bán thường gioa động từ hơn 10 triệu đến dưới 30 triệu đồng. Những dòng ghế tầm trung với mức giá khoàng từ trên 30 đến 60 triệu. Ngoài ra những ghế massage cao cấp hơn với công nghệ cải tiến vượt trội, sẽ có giá cao hơn.

Máy massa toàn thân Shika bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chính hãng?

Địa chỉ mua ghế massage Shika chính hãng

Ghematxatoanthan tự hào là địa chỉ nhập khẩu và phân phối chính hãng ghế massage toàn thân Shika. Với hệ thống các chi nhánh trải đều trên toàn quốc. Đem đến cho người mua hàng sự an tâm khi khách hàng có thể trực tiếp ngồi thử, cảm nhận sản phẩm.
Mua hàng tại đây, khách hàng không chỉ được đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Mà còn được hưởng nhiều chính sách chu đáo trước và sau mua như:

Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0987.636.081 để nhanh chóng sở hữu ghế massage toàn thân Shika chính hãng!

 

Xem thêm:

3 điều cần nhớ để lựa chọn ghế massage chuẩn nhất

3 dòng ghế massage Shika bình dân đang được ưa chuộng nhất

Giá ghế massage toàn thân Shika ở đâu rẻ nhất?

 

tag: ghế massage Shika giá bao nhiêu, ghế massage Shika sản xuất ở đâu, ghế massage Shika tốt không, ghế massage toàn thân Shika, ghế massage Shika giá rẻ...


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361