0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

3 điều cần nhớ để lựa chọn ghế massage chuẩn nhất

Sơ hữu một chiếc ghế massage không chỉ giúp bạn được thư giãn mỗi ngày. Mà còn giúp cơ thể được chăm sóc toàn diện, tăng cường sức đề kháng và sức khỏe hiệu quả. Tuy nhiên bạn đã biết làm thế nào để chọn được ghế massage tốt nhất? Hãy cùng Ghế Massage Shika tham khảo cách chọn ghế mát xa ngay sau đây!

3 điều cần nhớ để lựa chọn ghế massage chuẩn nhất

Những công dụng thực sự của ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng không chỉ bởi công dụng đối với sức khỏe. Mà còn nhờ sự tiện lợi, dễ sử dụng và linh hoạt cho mọi đối tượng.

Ghế mát xa sử dụng hệ thống các con lăn và túi khí hoạt động đồng bộ, được lập trình để mô phỏng những chương trình massage chuyên nghiệp và chân thực nhất. Hoặc người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và sở thích riêng. Các thao tác mát xa được mô phỏng chân thực giúp thư giãn cho cơ thể nhanh chóng.

Những dòng ghế massage hiện đại ngay nay còn ứng dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại thẩm thấu nhanh, sưởi ấm và tăng thân nhiệt. Giúp làm dịu những cơn đua mỏi nhanh chóng đồng thời tăng cường tuần hoàn máu, chuyển hóa chất.

Ngoài ra, bộ phận chăm sóc chân chuyên sâu với các túi khí bao trọn, linh hoạt. Kết hợp với bi ấn huyệt cố định hoặc con lăn/bàn lăn tại gan bàn chân. Có tác dụng tăng cường lưu thông máu và đả thông các huyệt vị tại đây. Chăm sóc tốt cho đôi chân là yếu tố giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng hiệu quả.

3 điều cần nhớ để lựa chọn ghế massage chuẩn nhất

Các tính năng độc đáo của ghế mát xa như mát xa không trọng lượng, massage theo điệu nhạc,… Bạn sẽ được trải nghiệm những chương trình massage thú vị và thư giãn nhất.

Sử dụng ghế massage đều đặn 2 lần mỗi ngày, chỉ trong vòng 2 tuần, bạn sẽ lập tức cảm nhận được những hiệu quả và thay đổi tích cực đối với sức khỏe. Không còn những cơn đau lưng, nhức mỏi chan tay, mất ngủ dai dẳng. Giúp cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt, đầu óc sảng khoái minh mẫn, giấc ngủ ngon và sâu...

3 điều cần nhớ khi lựa chọn ghế massage

Những í quyết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc ghế massage phù hợp nhất với mình:

Xác định nhu cầu sử dụng ghế

Hầu hết ghế massage được thiết kế hoạt động nhờ hệ thống các con lăn, túi khí, nhiệt hồng ngoại... Tuy nhiên mỗi dòng ghế sẽ có những tính năng, cách thức, đặc điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn những loại ghế phù hợp nhất.

Đối với người cao tuổi, khi xương khớp lão hóa và cơ thể thường xuyên đau nhức hơn. Một chiếc ghế mát xa với con lăn 4D hoặc 5D sẽ đem lại sự chắm sóc tốt nhất. Các tác động chính xác và êm ái hơn, cảm biến quét chính xác huyệt vị. Kết hợp với nhiệt hồng ngoại sẽ giúp giảm đau nhanh chóng.

3 điều cần nhớ để lựa chọn ghế massage chuẩn nhất

Nếu mua ghế với nhu cầu thư giãn đơn giản, bạn có thể chọn những dòng ghế phổ thông hoặc 2D-3D là đủ để đáp ứng nhu cầu. Việc mua các dòng ghế cao cấp với quá nhiều tính năng có thể gây lãng phí bởi giá thành đắt đỏ.

Một số tính năng độc đáo như chế độ mát xa không trọng lượng sẽ đem lại sự thư giãn tối đa, thích hợp với những người thường bị căng thẳng đầu óc, làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu âm nhạc thì không nên bỏ qua tính năng massage theo điệu nhạc, đồng bộ hóa hoạt động của con lăn massage với âm nhạc.

Tìm hiểu về thương hiệu, địa chỉ mua ghế

Để đảm bảo mua được ghế chính hãng, chất lượng tốt, bạn cần tìm hiểu về thương hiệu ghế. Cũng như tìm đến những đại lý uy tín để mua hàng.

Mua hàng tại những cơ sở uy tín, bạn không chỉ được yên tâm về nguồn gốc chất lượng sản phẩm. Mà còn được đảm bảo đầy đủ những chính sách chăm sóc khách hàng và hậu mãi chu đáo. Cùng những chế độ bảo hành chính hãng, hỗ trợ bảo trì tân tình, giao hàng và lắp đặt cẩn thận.

Hiện nay, các dòng ghế massage của Hàn Quốc, Nhật Bản,… Là những sản phẩm đang được nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng. Bởi chúng có giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo.

3 điều cần nhớ để lựa chọn ghế massage chuẩn nhất

Bạn có thể tìm hiểu về các sản phẩm trực tiếp qua website, các trang mạng xã hội hoặc liên hệ trực tiếp với đại lý để được tư vấn.

Trực tiếp dùng thử ghế massage trước khi mua

Để mua được sản phẩm phù hợp nhất, tốt nhất bạn nên trực tiếp đến các cửa hàng và sử dụng thử. Khi trực tiếp ngồi thử ghế và trải nghiệm các tính năng, các bài massage, người dùng sẽ cảm nhận được ghế có phù hợp với mình không. Các chức năng có thích hợp và cần thiết?

Do đó nếu có điều kiện, trước khi mua bạn nên ngồi thử và cảm nhận các sản phẩm tại những đại lý uy tín.

3 điều cần nhớ để lựa chọn ghế massage chuẩn nhất

Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm về các loại ghế massage toàn thân, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0987636081 để được tư vấn cụ thể nhất!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361