0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Phụ nữ dùng ghế massage Shika tốt không?

Với chị em phụ nữ, khi công việc và gia đình chiếm quá nhiều thời gian. Một phương pháp thư giãn nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm thời gian, chi phí là rất cần thiết. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem phụ nữ dùng ghế massage Shika tốt không? Khi sử dụng cần lưu ý những gì nhé!

Phụ nữ dùng ghế massage Shika tốt không?

Những vấn đề xương khớp hay gặp ở phụ nữ

Theo thống kê, phụ nữ là đối tượng có tỉ lệ gặp phải các vấn đề về xương khớp cao hơn 50% so với nam giới. Bao gồm các vấn đề về cơ khớp, cột sống, gân, dây chằng... Các bệnh như loãng xương, đau lưng đau cột sống, đau nhức vai gáy... Rất dễ xảy ra ở phụ nữ bắt đầu bước sang độ tuổi trung niên.

Ngoài ra những vấn đề về đau nhức khớp chân và khớp gối rất thường gặp do phụ nữ thường có thói quen đi giày, dép cao gót. Những khác biệt về thể chất và sinh học cũng khiến xương khớp của phụ nữ dễ nứt gãy, thoái hóa hơn. Do đó, chăm sóc sức khỏe xương khớp luôn là vấn đề cần được quan tâm ở nữ giới.

Phụ nữ dùng ghế massage Shika tốt không?

Ghế massage Shika chăm sóc sức khỏe xương khớp hiệu quả

Với ghế massage Shika, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm những chương trình massage chăm sóc sứ khỏe hiệu quả mà không cần tốn nhiều thời gian công sức. Ghế massage với hệ thống con lăn túi khí hoạt động đồng bộ, linh hoạt. Mô phỏng một cách chinh xác và chân thực các động tác mát xa của đôi tay người. Kết hợp cùng những công nghệ hiện đại như mát xa không trọng lượng, kéo giãn, sưởi ấm bằng nhiệt... Đem đến cho người dùng sự chăm sóc chuyên sâu và chu đáo nhất.

Ghế massage giúp người dùng được thư giãn hiệu quả chỉ sau 15 phút. Sử dụng ghế massage đều đặn sẽ giúp đẩy lù những cơn đau nhức lưng, cột sóng, tê mỏi ở khác khớp và chân tay. Các con lăn mát xa day bấm chính xác tại huyệt vị giúp đả thông kinh mạch, tăng cường lưu thông máu và khí huyết... Làm giảm các chứng đau nhức đầu, mệt mỏi, căng thẳng stress. Hạn chế mất ngủ và ngủ không sâu giấc về đêm. 

Phụ nữ dùng ghế massage Shika tốt không?

Ghế massage còn là phương pháp giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật hiệu quả. Nhất là các bệnh về tim mạch, huyết áp, ngăn ngừa đột quỵ hoặc tai biến. Đồng thời hỗ điều trị, hồi phục nhiều bệnh lý xương khớp hiệu quả. 

Ghế massage với chế độ nhiệt còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, chuyển hóa chất và thúc đẩy quá trình đào thải các chất dư thừa. Giúp thanh lọc cơ thể, đưa máu và dưỡng chất nuôi dưỡng các tế bào tốt hơn, làm chậm quá trình lão hóa và giúp da căng mịn, đẹp hơn.

Phụ nữ dùng ghế massage Shika tốt không?

Phụ nữ sử dụng ghế massage Shika cần chú ý gì?

Khi sử dụng ghế massage, nên chú ý tới thời gian dùng ghế. Mỗi ngay chỉ nên sử dụng ghế 1-2 lần, mỗi lần không quá 30 phút. Không nên quá lạm dụng thiết bị này để tránh dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn.

Khi dùng ghế massage, nên lựa chọn chế độ massage xoa bóp với cường độ, tốc độ phù hợp với cơ thể. Tránh việc massage quá mạnh, quá nhanh có thể gây mệt mỏi, đau nhức cơ thể. Khi mới bắt đầu sử dụng ghế, nên chọn chế độ mát xa nhẹ nhàng để cơ thể làm quen và dàn thích nghi. Sau đó nâng dần cường độ, tốc độ phù hợp với hể trang.

Phụ nữ dùng ghế massage Shika tốt không?

Phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong thời kì kinh nguyệt nên hạn chế sử dụng ghế massage. Không nên massage vào thời điểm ngay trước bữa ăn hoặc sau khi vừa ăn no. Khi cơ thể đang suy nhược mệt mỏi hoặc đang có chấn thương, vết thương hở...


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361