0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Có nên dùng máy massage Shika toàn thân cho người cao tuổi không?

Có nên sử dụng máy massage Shika toàn thân cho người cao tuổi hay không là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết dưới đây!

Có nên dùng máy massage Shika toàn thân cho người cao tuổi không?

Máy massage Shika toàn thân có những công dụng gì?

Máy massage Shika toàn thân là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe phổ biến ở nhiều gia đình hiện nay. Đặc biệt ở những gia đình có người cao tuổi như ông bà, cha mẹ. Sự kết hợp của khoa học, công nghê hiện đại cùng phương pháp y học cổ truyền giúp chiếc ghế đem đến những chương trình massage thư giãn chuyên sâu, hiệu quả.

Ghế massage sử dụng hệ thống các con lăn cùng túi khí, kết hợp cùng nhiệt hồng ngoại và các chương trình massage được lập trình tự động... Từ đó mô phỏng một cách chính xác và chân thực các thao tác massage xoa bóp của đôi tay chuyên viên mát xa. Đem đến cho người dùng những chương trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp nhất.

Có nên dùng máy massage Shika toàn thân cho người cao tuổi không?

Sử dụng ghế massage là phương pháp giúp giảm nhanh những cơn đua nhức hiệu quả. Đặc biệt là đau nhức vùng lưng vai gáy, cột sống... Và làm hạn chế các chứng tê bì nhức mỏi chân tay, các khớp... Ghế massage còn giúp thư giãn tinh thần, xua tan căng thẳng mệt mỏi, hạn chế mất ngủ, thức giấc về đêm... Đồng thời tăng cường tuần hoàn máu, đả thông kinh mạch giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa nhiều bệnh tật...

Có nên dùng máy massage Shika toàn thân cho người cao tuổi

Máy massage Shika toàn thân hiện được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt là sử dụng ghế massage toàn thân chăm sóc cho người cao tuổi, người có vấn đề về xương khớp... 

Ghế massage có thể điều chỉnh cường độ, tốc độ con lăn, túi khí... Nên có thể lựa chọn những chế độ phù hợp với thể trạng của người cao tuổi. Đồng thời các tính năng như nhiệt sưởi ấm, massage không trọng lượng.. hỗ trợ thư giãn nhanh chóng và hiệu quả.

Có nên dùng máy massage Shika toàn thân cho người cao tuổi không?

Ghế massage Shika hiện nay có thiết kế tiện dụng với điều khiển cầm tay, hoặc phím tắt nhanh rất dễ sử dụng. Do đó người cao tuổi cũng có thể dễ dàng tự sử dụng ghế mà không cần sự trợ giúp từ ngời khác.

Mỗi ngày sử dụng ghế 2 lần, mỗi lần 15-20 phút sẽ giúp chăm sóc sức khỏe cho ông bà, cha mẹ một cách hiệu quả, đơn giản và tiện lợi. Không làm mất nhiều thời gian, công sức.

Có nên dùng máy massage Shika toàn thân cho người cao tuổi không?

Người cao tuổi dùng máy massage Shika cần lưu ý gì?

  • Lựa chọ chế độ massage phù hợp với tình trạng sức khỏe. Tránh sử dụng những chế độ massage quá mạnh sẽ gây đau nhức.
  • Sử dụng ghế massge tối đa 2 lần/ngày, mỗi lần tối đa 30 phút. Không nên lạm dụng thiết bị này quá nhiều.
  • Khi cơ thể đang có dấu hiệu suy nhược, mệt mỏi, hoặc huyết áp, tim mạch không ổn định... nên hạn chế sử dụng hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ truosc khi sử dụng ghế.
  • Không nên dùng ghế ngay trước bữa ăn khoặc sau khi vừa ăn no. Sử dụng ghế mát xa trước hoặc sau bữa ăn ít nhất 30 phút.

Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361