0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng ghế massage đến từ nhiều quốc gia như Hàn, Nhật, Mỹ... Đặc biệt ghế massage Nhật Bản luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Nên mua loại nào thì tốt? Hãy cùng SIêu thị Hải Châu tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây!

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu?

Ghế massage toàn thân là những thiết bị chăm sóc sức khỏe được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Không chỉ đem lại nhiều công dụng tuyệt vời với sức khỏe. Ghế massage còn giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho việc chăm sóc sức khỏe, thư giãn hàng ngày. Chỉ một chiếc ghế sẽ giúp cả gia đình, từ ông bà, cha mẹ, những người cao tuổi đến người trẻ tuổi được thư giãn chỉ sau 15 phút sử dụng.

Các sản phẩm máy massage của Nhật Bản luôn được khách hàng ưa chuộng bởi tình tính năng đa dạng, chất lượng đảm bảo cũng như giá thành hợp lý. Những sản phẩm ghế massage chính hãng từ Nhật khá đa dạng về dòng ghế, thiết kế cũng như giá thành.

Một chiếc ghế massage hàng Nhật nhập khẩu về Việt Nam có mức giá từ khoảng vài chục đến hơn một trăm triệu đồng. Tùy theo tính năng được trang bị, thiết kế, chất liệu... Mà mức giá bán sẽ có sự khác nhau.

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Những dòng ghế mát xa giá rẻ có mức giá khoảng dưới 30-40 triệu đồng. Được trang bị những chương trình massage cơ bản. Có thể đáp ứng những nhu cầu massage thư giãn cơ bản, thả lỏng cơ thể sau khi vận động, chơi thể thao... Những dòng ghế cao cấp được trang bị các tính năng massage chuyên sâu và đa dạng hơn. Đồng thời cũng có mức giá cao hơn, dao động từ vài chục đến hơn 100 triệu đồng. 

Nên mua máy massage Nhật loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage như những dòng ghế 2D-3D-4D-5D, ghế massage toàn thân cao cấp hoặc ghế massage mini nhỏ gọn tiện lợi. Để biết nên mua máy massage loại nào phù hợp nhất, bạn cần xác định nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của bản thân. Viêc xác định rõ nhu cầu (massage thư giãn cơ bản, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, giảm đau nhức, hỗ trợ trị liệu...) sẽ giúp bạn biết nên mua sản phẩm nào có các tính năng phù hợp và cần thiết. Sau đó lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp nhất trong tầm giá.

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Trong số rất nhiều thương hiệu ghế massage trên thị trường, ghế massage Shika là một trong những thương hiệu được rất nhiều khác hàng tin tưởng lựa chọn. SHika là hãng ghế massage cao cấp tại Nhật Bản. Với những sản phẩm uy tín, chất lượng và đem lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.

Ghế massage Shika hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua hệ thống 7 cửa hàng trên toàn quốc. Khách hàng có thể trực tiếp đến dùng thử ghế, trải nghiệm các tính năng... Để có được cảm nhận chân thực và chính xác nhất về các tính năng cũng như thiết kế của ghế trước khi mua.

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Ghế Massage Shika qua website hoặc tổng đài để nhận tư vấn miễn phí và đặt hàng trực tuyến. Ghế massage sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà, bảo hành miễn phí từ 2 đến 5 năm, bảo trì trọn đời, đổi mới 1-1 ngày tuần đầu nếu có lỗi... Đồng thời Shika áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt qua thẻ, thu tiền tại nhà hoặc hỗ trợ trả góp không lãi suất...

Máy massage hàng Nhật giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí nhanh nhất, khách hàng hãy liên hệ tới hotline 0987.636081. Hoặc để lại thông tin liên lạc tại hòm thư sales@halohalo.vn.

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361