0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Những lợi ích khi sử dụng máy masa Shika 

Máy massage Shika là sản phẩm đang ngày càng quen thuộc và phổ biến ở nhiều gia đình Việt Nam. Vậy những lợi ích thực sự khi dùng máy masa Shika là gì? Vì sao thiết bị này lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết này!

Những lợi ích khi sử dụng máy masa Shika 

Chăm sóc sức khỏe hiệu quả 

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả được rất nhiều người tin dùng. Đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, hoặc người thường xuyên gặp các vấn đề về xương khớp như đua nhức, thoái hóa...

Ghế massage sử dụng hệ thống các con lăn, túi khí để mô phỏng các thao tác massage, đấm bóp, day ấn huyệt... Chính xác và chuyên nghiệp. Kết hợp cùng công nghệ hiện đại như nhiệt hồng ngoại, công nghẹ không trọng lượng, kéo giãn toàn thân... Chăm sóc chuyên sâu giúp người dùng thư giãn và giảm đau nhức nhanh chóng, hiệu quả. 

Những lợi ích khi sử dụng máy masa Shika 

Sử dụng ghế massage toàn thân đều đặn mỗi ngày còn là phương pháp giúp thư giãn và điều hòa hoạt động của tim mạch, huyết áp. Phòng ngừa nguy cơ đột quỵ, tai biến hoặc gặp các chứng bệnh nhu suy tim, cao huyết áp... Đồng thời ghế còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, thoái hóa xương khớp...

Tiện lợi, dễ sử dụng

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe tiện lợi và dễ dàng sử dụng với bất kì ai. Ngay cả người già, người cao tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng ghế mà không cần sự trợ giúp từ người khác. Ghế mát xa có điều khiểm cầm tay tiện dụng, các nút bấm cùng màn hình hiển thị ễ hiểu giúp người dùng dễ dàng thao tác. Một số ghế còn được trang bị phím tắt giúp người dùng dễ dàng thao tác nhanh chóng, thuận tiện.

Ghế massage với thiết kế chuẩn quốc tế phù hợp với rất nhiều thành viên trong gia đình. ĐỒng thời lưng ghế, chân ghế có thể điều chỉnh độ ngả. Do đó người dùng có thể điều chỉnh để có tư thế phù hợp và thoải mái nhất khi sử dụng.

Những lợi ích khi sử dụng máy masa Shika 

Chân ghế tích hợp bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã, ghế massage Shika phù hợp với rất nhiều không gian nội thất. Đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Sử dụng máy massage SHika là phương pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa. Với một chiếc ghế, bạn có thể trải nghiệm những bài massage, chăm sóc cơ thể một cách chuyên nghiệp nhu ở spa. Chỉ cần thả mình trên chiếc ghế 15-20 phút, bạn sẽ dược thư giãn cơ thể, xua tạn mọi đau nhức, mệt mỏi, căng thẳng nhanh chóng.

Môt chiếc ghế massage có chi phí không rẻ. Tuy nhiên ghế massage có thời gian sử dụng lâu dài lên đến cả chục năm. Lại có thể phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Do đó, so với chi phí nếu cả gia đình cùng đến các spa, trung tâm trị liệu để được massage thư giãn, ghế massage vẫn là giải pháp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Những lợi ích khi sử dụng máy masa Shika 

Với những lợi ích được kể trên, ghế massage SHika chắc chắn là thiết bị mà mỗi gia đình đều nên sở hữu. Hãy để thiết bị này đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình và những người thân yêu!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361