0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Máy rung massage toàn thân Shika dùng cho người già được không?

Người cao tuổi là đối tượng thường gặp các vấn đề về xương khớp. Chính vì vậy những giải pháp chăm sóc sức khỏe xương khớp luôn được quan tâm. Máy rung massage toàn thân Shika là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến cho người cao tuổi. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về công dụng thực sự của sản phẩm này trước khi quyết định mua. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết dưới đây!

Máy rung massage toàn thân Shika dùng cho người già được không?

Cơ chế hoạt động của máy rung massage toàn thân Shika

Máy rung massage toàn thân hay còn gọi là ghế massage toàn thân là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe đang phổ biến những năm gần đây. Ghế massage có thể coi là một "chuyên viên massage" của riêng gia đình. Chiếc ghế có thể thực hiện mô phỏng lại những thao tác, thủ thuật massage xoa bóp của đôi tay người một cách chân thực, chính xác. Nhờ đó, thay vì phải đến spa hoặc nhờ người khác, chúng ta cho thể tự mình trải nghiệm những chương trình chăm sóc sức khỏe đa dạng ngay tại ngôi nhà của mình.

Ghế massage sử dụng hệ thống các con lăn có khả năng chuyển động tại chỗ hoặc di chuyển đến các vị trí nhất định trên cơ thể. Sau đó thực hiện các động tác xoay, miết, đấm, vỗ, day, ấn... Con lăn có sự linh hoạt về khả năng chuyển động, di chuyển lên xuống, thu hẹp mở rộng, cường độ và tốc độ... Do vậy đem đến những thao tác chân thực nhất giúp người dùng thư giãn.

Máy rung massage toàn thân Shika dùng cho người già được không?

Ghế massage còn được trang bị hệ thống túi khí bóp nhả bằng áp suất không khí. Các thao tác bóp nhả liên tục và nhịp nhàng mô phỏng động tác của đôi tay chuyên viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, kết hợp cùng các tính năng như nhiệt hồng ngoại sưởi ấm, tính năng masage không trọng lượng, kéo giãn toàn thân... Cùng những chương trình massage được lập trình sẵn đem lại sự chăm sóc chuyên sâu cho người dùng.

Những tác dụng của máy rung massage toàn thân Shika

Sử dụng ghế massage đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được những công dụng đặc biệt của thiết bị này. Ghế massage không chỉ giúp thư giãn giảm tê bì, nhức mỏi, đau xương khớp. Mà còn hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh về xương khớp.

Ghế massage còn giúp thư giãn tinh thần, điều hòa khí huyết, đả thông kinh mạch... Đồng thời giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc và hạn chế đau nhức đầu... Đặc biệt với người cao tuổi, ghế massage Shika có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa tim mạch, huyết áp. Hạn chế nguy cơ đột quỵ, tai biến và các biến chứng như cao huyết áp...

Máy rung massage toàn thân Shika dùng cho người già được không?

Lưu ý khi người cao tuổi sử dụng máy rung massage toàn thân Shika

Việc sử dụng ghế massage toàn thân hợp lý và đúng cách sẽ giúp đem lại hiệu quả tốt nhất đối với sức khỏe. Đồng thời còn giúp giữ cho máy luôn bền đẹp, có tuổi thọ dài lâu. Do đó, khi sử dụng ghế massage toàn thân Shika, hãy tuân thủ mọt số lưu ý như:

  • Sử dụng ghế massage với tần suất hợp lý. Việc dùng ghế massage quá nhiều không nhưng không đem lại hiệu quả tốt. Mà còn có thể gây nhiều ảnh hưởng không mong muốn. Mỗi ngày 1 người chỉ nên dùng ghế massage 2 lần, mỗi lần không quá 30 phút.

  • Sử dụng ghế massage với chế độ hợp lý. Người cao tuổi nên lựa chọn những bài massage có cường độ, tốc độ phù hợp với thể trạng cơ thể. Đặc biệt, người mới bắt đầu sử dụng ghế massage nên lựa chọn những chế độ nhẹ nhàng rồi mới tăng dần cường độ theo thời gian để cơ thể kịp thời thích nghi.

  • Ngắt nguồn điện sau khi sử dụng ghế để đảm bảo an toàn về điện. Nên sử dụng ổn áp cho ghế để đảm bảo sự ổn định của nguồn điện, tránh chập chờn gây ảnh hưởng tới các linh kiện điện tử.

  • Sử dụng khăn khô mềm để vệ sinh bề mặt ghế. Không sử dụng nước hoặc các chất tẩy rửa. 

Máy rung massage toàn thân Shika dùng cho người già được không?

Trên đây là những thông tin về máy rung massage toàn thân Shika cho người cao tuổi. Hy vọng thiết bị này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của gia đình bạn!


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361