0916.180.361
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hồ Chí Minh

    0947.489.119
  • Cần Thơ

    0947.489.119
  • Bình Định

    0947.081.939
  • Hải Phòng

    0947.665.119
  • Hà Nội

    0916.180.361
  • Đà Nẵng

    0911.024.119

Những điều phải biết khi dùng ghế massage Shika 

Ghế massage Shika là thiết bị đang được sử dụng ngày càng nhiều trong các gia đình. Hãy tham khảo ngay những mẹo vặt về việc sử dụng ghe massage Shka được Siêu thị Hải Châu giới thiệu ngay sau đây nhé!

Những điều phải biết khi dùng ghế massage Shika 

Sử dụng ghế massage Shika với thời gian hợp lý

Sử dụng ghế massage quá nhiều không đem lại nhiều tác dụng hơ. Ngược lại, việc cơ thể chịu tác động của các con lăn, túi khí đấm bóp quá nhiều còn có thể dẫn đến những tác dụng không mong muốn. Như khiến cơ thể nhức mỏi hơn, mất độ đàn hồi của da và các cơ bắp dễ nhão, chảy xệ hơn...

Thời gian sử dụng ghế massage Shika được khuyên dùng là mỗi ngày tối đa 2 lần, mỗi lần không quá 30 phút. Bạn nên sử dụng ghế vào buổi sáng và buổi tối mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Những điều phải biết khi dùng ghế massage Shika 

Lưu ý về chế độ khi sử dụng ghế massage Shika

Khi sử dụng ghế massage, có rất nhiều chế độ và chương trình massage cho bạn lựa chọn. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn những chương trình massage phù hợp với cơ thể. Đặc biệt đối với người cao tuổi, nên chú ý chọn những bài mát xa có cường độ, tốc độ và lực tác động của con lăn vừa phải, phù hợp với thể trạng. Việc sử dụng những bài massage quá mạnh có thể gây đau nhức cơ thể nhiều hơn.

Với những người mới bắt đầu sử dụng ghế massage, nên bắt đầu từ những bài massage nhẹ nhàng. Sau đó dần dần tăng độ mạnh để cơ thể kịp thời thích nghi.

Những điều phải biết khi dùng ghế massage Shika 

Chú ý về nguồn điện và cách vệ sinh máy massage Shika

Cần đặt ghế massage ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh đặt ghế ở những vị trí ẩm ướt, dễ dính nước, gần nguồn nhiệt hoặc nguồn dễ cháy nổ. Sử dụng nguồn điện ổn áp để đảm bảo an toàn về điện trong quá trình sử dụng ghế. Ngắt nguồn điện sau khi dùng ghế để tránh các sự cố có thể xảy ra, ảnh hưởng tới các mạch điện tử của ghế. 

Vệ sinh ghế nhẹ nhàng bằng khăn khô mềm. Không sử dụng nước hoặc hóa chất tẩy rửa sẽ làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của da ghế. 

Những điều phải biết khi dùng ghế massage Shika 

Những lưu ý khác khi sử dụng ghế massage Shika

Ghế massage Shika chỉ sử dụng cho người trưởng thành trên 18 tuổi. Trẻ em xương khớp chưa phát triển toàn diện không nên sử dung ghế.

Phụ nữ có thai hoặc đang trọng thời kì kinh nguyệt, những người đang ốm nặng, suy nhược cơ thể, vừa phẫu thuật xong, hoặc bị chấn thương như gãy xương, trật khớp... Tạm thời không nên sử dụng ghế cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh.

Người có các bệnh nghiêm trọng về tim mạch, huyết áp, bệnh xương khớp... nên sử dụng ghế với sự hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia.

Những điều phải biết khi dùng ghế massage Shika 

Ghế massage Shika sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi bạn cần một phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả, tiện lợi và đơn giản tại nhà. Siêu thị Hải Châu mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng thiết bị này!

 

 


Công ty TNHH TM và Xuất Nhập Khẩu AMT
Số ĐKKD 0107072208 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 29/10/2015
Địa chỉ: Số 7, ngõ 195/41/28 phố Trần Cung, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
Chính sách thanh toán - Chính sách vận chuyển - Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo hành - Chính sách đổi trả - Chính sách bảo mật thông tin

Copyright © 2019 Ghế Massage Shika. All rights reserved

0916.180.361